Hướng dẫn cách chơi Lớp Học Mật Ngữ: Ú Òa

26.03.2024 BTV Trần Diệu
Hướng dẫn cách chơi Lớp Học Mật Ngữ: Ú Òa

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Lớp Học Mật Ngữ: Ú Òa là một board game vô cùng thú vị, dành cho các bạn nhỏ từ 7 tuổi trở lên. Dưới đây là cách chơi Lớp Học Mật Ngữ: Ú Òa chi tiết cùng một số tips giúp bạn chiến thắng trò chơi hấp dẫn này, cùng Mykingdom khám phá ngay nhé!

Cốt truyện của Lớp Học Mật Ngữ - Ú Òa

Bối cảnh của Lớp Học Mật Ngữ - Ú Òa là tại trường học Ngân Hà - nơi diễn ra tuần lễ thời trang của các bạn học sinh. Trong khi các cung hoàng đạo khác đều xúng xính váy áo để có thể tỏa sáng nhất trên sân khấu, thì Song Tử nhanh nhẹn giành làm nhiếp ảnh gia, phụ trách ghi lại các khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong Super Fashion để giữ làm kỷ niệm.

Khi show diễn bắt đầu, mọi người đều cố gắng tạo dáng để Song Tử chộp được những tấm ảnh đẹp. Cậu chàng cứ liên hồi chụp tách, tách nom cực kỳ chuyên nghiệp. Thế nhưng khi rửa ảnh ra, thì những gì nhận được lại là các bóng đen trên nền ảnh. Quá hoảng hốt, anh em Song Tử đã bàn nhau tạo ra trò chơi Ú Oà, Ai Vậy Ta? để mọi người tự đoán xem bóng đen ấy là cung hoàng đạo nào.

Phần cốt truyện hài hước cũng góp phần nói lên tính cách chung của những người thuộc cung Song Tử, đó là khá hậu đậu. Cũng dễ hiểu thôi vì Song Tử có đến tận 2 cái đầu nên lúc nào cũng suy nghĩ hai việc một lúc, dễ bị xao nhãng. Bù lại thì các bạn thuộc cung này lại rất nhiệt tình và năng nổ, lúc nào cũng khiến không khí xung quanh rộn ràng hơn.

lop-hoc-mat-ngu-u-oa-1
Ảnh chụp toàn là bóng đen, bạn có đoán được ai là ai?

Cách chơi Lớp Học Mật Ngữ: Ú Òa

Các bước chơi trò Ú Òa, Ai Vậy Ta? được Mykingdom liệt kê chi tiết dưới đây, bạn hãy đọc hướng dẫn và bắt đầu chơi cùng bé cưng nhé.

Bước 1: Đặt chiếc chuông ra giữa bàn, sau đó rải 36 chiếc thẻ có ảnh Super Fashion nằm ngửa lên trên bàn.

Bước 2: Chọn ra một người xào bài. Người đó phụ trách đảo các lá bài Ú Òa sao cho lẫn lộn vào nhau rồi xếp thành một chồng bài úp xuống bên cạnh.

Bước 3: Những người tham gia trò chơi sẽ cùng lật tấm thẻ Ú Òa mình bốc được từ chồng bài.

Bước 4: Quan sát xem tấm thẻ Ú Òa của mình trùng với tấm thẻ Super Fashion nào ở trên bàn, nhanh tay bấm chuông để giành quyền trả lời. Thẻ Ú Òa phải khớp đủ 3 nhân vật với thẻ Super Fashion thì mới hợp lệ.

Bước 5: Nhận về ngay tấm thẻ Super Fashion khi bạn trả lời đúng, ngược lại nếu chẳng may trả lời sai thì sẽ bị mất đi 1 thẻ Super Fashion.

Trò chơi sẽ kết thúc khi chồng bài Ú Òa không còn lá nào, ai sở hữu nhiều thẻ Super Fashion nhất sẽ là người chiến thắng! 

lop-hoc-mat-ngu-u-oa-2
Cách chơi Lớp Học Mật Ngữ Ú Òa siêu dễ nhưng cực kỳ vui nhộn

Cách để chiến thắng trò chơi Lớp Học Mật Ngữ: Ú Òa

Có một số bí quyết nho nhỏ để bạn dễ dàng chiến thắng trong board game hấp dẫn này.

Đầu tiên, bạn cần xem trước các thẻ có hình của các cung hoàng đạo, đồng thời ghi nhớ một số đặc điểm nổi bật.

Thứ 2, khi nhận được ảnh của bóng đen, đừng vội vàng ra quyết định mà hãy nhìn thật kỹ để liên kết với những đặc điểm mà mình nhớ, vì bạn cần phải chọn đúng cả 3 nhân vật.

Cuối cùng, nếu bạn đang trên đà thua thì cũng đừng mất bình tĩnh, bởi trò chơi Lớp Học Mật Ngữ - Ú Òa không chỉ cần nhanh mà còn phải chính xác, chỉ cần vẫn còn bài Ú Òa thì bạn vẫn còn cơ hội.

Cách chơi Lớp Học Mật Ngữ: Ú Òa quá là đơn giản phải không nào? Trò chơi này không chỉ cực kỳ vui mà còn cải thiện khả năng phản xạ của người chơi một cách hiệu quả. Hơn nữa, người tham gia còn thêm hiểu về đặc điểm tính cách của từng cung hoàng đạo khi chơi với các bộ trò chơi Lớp Học Mật Ngữ đấy.

    Sản phẩm liên quan

  • Nhà cung cấp:
    BGVN
    SKU: BGVN001

    Lớp Học Mật Ngữ - Cuộc Đua Sao Chổi BGVN BGVN001

    Mua 1 tặng 1 sản phẩm mã BGVN006
    Giá thông thường 451.000 Đ
    Giá bán 451.000 Đ Giá thông thường 451.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    BGVN
    SKU: BGVN004

    Lớp Học Mật Ngữ - Khu Rừng Kim Cương BGVN BGVN004

    Mua 1 tặng 1 sản phẩm mã BGVN006
    Giá thông thường 588.000 Đ
    Giá bán 588.000 Đ Giá thông thường 588.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    BGVN
    SKU: BGVN002

    Lớp Học Mật Ngữ - Siêu Thú Ngân Hà BGVN BGVN002

    Mua 1 tặng 1 sản phẩm mã BGVN006
    Giá thông thường 686.000 Đ
    Giá bán 686.000 Đ Giá thông thường 686.000 Đ
  • Giá thông thường 59.000 Đ
    Giá bán 59.000 Đ Giá thông thường 59.000 Đ