Tu…Tu… Cùng lắp đường ray xe lửa Thomas Friend với bé yêu

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Tu…Tu… Cùng lắp đường ray xe lửa Thomas Friend với bé yêu

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Việc lắp đường ray xe lửa Thomas Friend liệu có gây khó khăn cho bé và ba mẹ? Đừng lo! Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết nhất về các phụ kiện có trong bộ đường ray xe lửa cũng như cách lắp ráp cơ bản. Cùng con tạo nên hệ thống đường ray để Thomas và bạn bè rong ruổi khắp các nẻo đường nhé!

Có gì trong bộ sản phẩm Thùng phụ kiện phức hợp Thomas

Thùng phụ kiện phức hợp Thomas bao gồm 01 thùng đựng có nắp và 25 miếng lắp ráp đường ray cũng như chướng ngại vật, 1 tờ hướng dẫn sử dụng. Bạn có thể tìm thấy mã đánh dấu các chi tiết ở cuối đường ray. Tùy theo mẫu bạn muốn lắp ráp sẽ yêu cầu các loại chi tiết khác nhau. Sản phẩm có thể lắp ráp thành nhiều dạng và Không phải mô hình đường ray nào cũng cần sử dụng hết các mảnh lắp ghép. Bạn nên giữ lại tờ hướng dẫn để tham khảo vì tờ HDSD chứa một số thông tin quan trọng.

Đầu tiên, bạn cần hiểu được ký hiệu của các chi tiết trên tờ hướng dẫn lắp đường ray xe lửa Thomas Friend. Tham khảo ảnh bên dưới để biết được tên và hình dạng của từng loại.

Các bộ phận có trong Thùng phụ kiện phức hợp Thomas

Tiếp theo, bạn cần xác định số chi tiết cần có để lắp ráp nên 1 mẫu đường ray. Đối với mẫu đầu tiên, chúng ta cần có 11 chi tiết C, 1 chi tiết TR, 1 chi tiết Y, 6 chi tiết S1 và 2 chi tiết ES3. Các chi tiết còn lại sẽ không được sử dụng trong mẫu đường ray này.

Sản phẩm không cần bất cứ dụng cụ nào để tiến hành lắp ráp. Sau khi đã hiểu rõ các mảnh của Thùng phụ kiện phức hợp Thomas rồi, chúng ta cùng đọc hướng dẫn lắp đường ray xe lửa Thomas Friend nhé!

Hướng dẫn lắp đường ray xe lửa Thomas Friend mẫu đầu tiên

Cùng bắt đầu lắp ráp thôi nào! 

Đặt nắp thùng ở giữa, lắp 2 mảnh ES3 vào 2 bên. Chi tiết ES3 vốn được sản xuất theo dạng cong, không phải do hư hỏng đâu bạn nhé!

Lắp chi tiết TR sang bên trái và mảnh Y sang bên phải để tạo nên 2 đường rẽ riêng biệt.

Chuẩn bị đầy đủ các chi tiết C và S1, lắp theo thứ tự 2C - 3S1 - 2C. Tới đây chúng ta đã lắp được 1 nửa đường ray.

Ở phía đối diện, lắp từ đường TR 3C, rồi đến 2S1. 

Thêm 1 mảnh C theo đường cong hướng ra ngoài.

Tiếp tục lắp 2 chi tiết C theo chiều hướng vào trong

Cuối cùng, lắp S1 và C vào đường Y để hoàn thành đường ray.

Layout đầu tiên rất dễ lắp ráp, cùng thử nhé

Sau khi lắp xong đường ray, chúng ta có thể cho tàu Thomas Friend chạy bon bon trên đường rồi. Trên các mảnh Y, TL, TR đều có cần gạt chuyển hướng. Trong lúc tàu đang chạy, bạn có thể chỉ trẻ gạt cần để điều chỉnh hướng đi của tàu theo ý muốn. Nếu bé cưng của bạn vẫn chưa sở hữu chiếc tàu Thomas nào, thì nhanh chóng ghé website của Mykingdom để chọn lựa nhé! Các bộ Mô hình Thomas kéo thuyền qua cây cầu nângMô hình Thomas và vòng xoay pha lê diệu kì đang chờ bé đấy.

Thùng phụ kiện phức hợp Thomas vẫn còn rất nhiều mẫu đường ray khác cho bé khám phá, bạn có thể tham khảo hướng dẫn lắp đường ray xe lửa Thomas Friend và cùng con tạo nên các thành phẩm khác khó nhằn và thử thách hơn.

Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ

Thùng phụ kiện phức hợp Thomas được làm từ nhựa cao cấp, không có những góc cạnh sắc bén, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình chơi. Đồ chơi không chỉ mang lại niềm vui lúc chơi mà còn không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đặc biệt, chất liệu nhựa trong sản phẩm là loại nhựa thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế. Điều này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và đóng góp vào việc bảo vệ trái đất.

Thùng phụ kiện được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn

Với thiết kế gọn nhẹ và kích thước vừa phải, bộ đồ chơi này rất thuận tiện để mang đi mọi lúc mọi nơi. Bé có thể chơi cùng bạn bè và người thân ở bất kỳ địa điểm nào, từ nhà bạn đến công viên hay thậm chí là trong các chuyến du lịch gia đình. Đồ chơi sẽ tạo ra cơ hội cho bé tương tác và chơi đùa với những người xung quanh, góp phần xây dựng và tăng thêm tình cảm giữa bé và những người thân yêu.

Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Đây là độ tuổi bé phát triển nhanh chóng cả về trí tuệ lẫn thể chất. Vì vậy, việc cung cấp cho bé những bộ đồ chơi phù hợp với khả năng phát triển của mình là rất quan trọng. Bộ đồ chơi này không chỉ giúp bé vui chơi mà còn giúp bé tăng cường khả năng tư duy logic và sáng tạo.

Bộ đồ chơi này cho phép bé xây dựng đường tàu riêng của mình cho Thomas và những người bạn. Bé có thể tạo ra các tuyến đường độc đáo và đặt các chướng ngại vật khác nhau để bé vượt qua. Việc này giúp bé rèn luyện khả năng xây dựng, tăng cường sự sáng tạo và kỹ năng tư duy không gian của mình.


Bộ đồ chơi sẽ giúp con có những giây phút vừa học vừa chơi vui vẻ

Hy vọng rằng bạn đã học được cách lắp đường ray xe lửa Thomas Friend. Đồ chơi sẽ hỗ trợ bé trong việc giải trí và phát triển trí não. Bé có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra các câu chuyện và vai diễn cho các nhân vật trong thế giới của mình. Đồng thời, khi bé xây dựng và thực hiện các hoạt động vận động như đặt ghép và vận chuyển đồ chơi, bé cũng phát triển và rèn luyện kỹ năng vận động thể chất.