Khám phá vũ trụ khủng long Jurassic World

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Khám phá vũ trụ khủng long Jurassic World

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sinh vật thời tiền sử - khủng long - mang trên mình nhiều bí ẩn chưa được giải đáp. Khủng long đã tuyệt chủng hàng chục triệu năm, nhưng sự tồn tại của chúng vẫn được kể qua những dấu tích từ xương khủng long. Các bé đang trong độ tuổi tò mò hẳn rất muốn khám phá thêm nhiều điều về sinh vật này, vậy nên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông qua sản phẩm Khủng long Jurassic World nhé.

Khủng Long Nothosaurus 6 Inch Có Khớp Linh Hoạt HLN53/HLN49

Khủng long NOTHOSAURUS Jurassic World được mô phỏng dựa trên bộ phim Jurassic World vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm có chiều dài 17cm, tái hiện chân thực chú khủng long NOTHOSAURUS . Các chi tiết được làm vô cùng tỉ mỉ, kết hợp với màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ mang đến cho các bé trải nghiệm sống động về thế giới khủng long thời tiền sử.

Khủng long Nothosaurus là một sinh vật săn mồi và tấn công theo bầy. Với các khớp cử động linh hoạt, trẻ có thể điều chỉnh vị trí và tư thế của khủng long Nothosaurus theo ý muốn, tạo ra tư thế săn mồi, chạy trốn hay tấn công, tăng cường sự tương tác và sáng tạo.

Chi tiết sắc nét cùng với nhiều chức năng thú vị

Sản phẩm không chỉ mang đến niềm vui chơi đơn thuần mà còn cung cấp một trải nghiệm kỹ thuật số đa dạng thông qua ứng dụng Jurassic World Facts. Mỗi chú khủng long Jurassic World được đi kèm với một Mã theo dõi riêng biệt, ba mẹ có thể hỗ trợ bé nhập mã vào ứng dụng để khám phá thông tin chi tiết về Nothosaurus và các khủng long khác trong vũ trụ Jurassic World. Ứng dụng cung cấp nhiều chế độ và trò chơi khác nhau, cho phép trẻ em tìm hiểu về lịch sử, thông tin khoa học xoay quanh thế giới khủng long Jurassic World.

Khủng Long Triceratops Có Âm Thanh HDX40/HDX17

Khủng long Jurassic World: Roar Strikers Skorpiovenator là một sản phẩm được lấy cảm hứng từ loài khủng long Skorpiovenator, hay còn được gọi là "thợ săn bọ cạp". Các nhà khoa học cho rằng Skorpiovenator thuộc kỷ Phấn trắng muộn, tại Argentina. Đây là một trong những loài khủng long chân đốt abelisaurid có nhiều thông tin và được biết đến nhiều nhất, nhờ con người phát hiện được bộ xương gần như hoàn chỉnh và có khớp nối.

Các khớp vô cùng linh hoạt, bé có thể khám phá và tạo thành nhiều động tác thú vị

Khủng long Jurassic World Roar Strikers Skorpiovenator mang đến cho bé những cuộc phiêu lưu mạo hiểm nhưng đầy thú vị trong thế giới tiền sử. Chú khủng long hung bạo này được thiết kế với khớp cử động linh hoạt, cho phép bé tạo ra nhiều tư thế khác nhau. Các chi tiết tinh xảo sẽ giúp bé hình dung được nét đặc trưng và sức mạnh của loài khủng long tiền sử này.

Khủng Long KRONOSAURUS Có Âm Thanh HLP18/HLP14

Sẵn sàng tham gia vào thế giới khủng long Jurassic World với những chú khủng long hung bạo. Các bé có thể tạo ra nhiều tư thế ấn tượng với khủng long Kronosaurus. Điều này tạo ra sự tương tác và sáng tạo cho trò chơi, cho phép trẻ em khám phá và sáng tạo những câu chuyện riêng của mình với những chú khủng long đầy mạnh mẽ. Sản phẩm có thể được dùng để làm đồ trưng bày, hoặc đồ chơi với bạn bè. Ba mẹ cũng có thể sử dụng khủng long Kronosaurus như một món quà để tặng con vào dịp sinh nhật.

Tạo nên những pha di chuyển trực kỳ ấn tượng với khủng long Kronosaurus

Sản phẩm này phù hợp cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Để sử dụng, bé chỉ cần khui hộp và lắp các phụ kiện (nếu có) vào thân khủng long. Sau đó, tháo phần dây kích hoạt và bé có thể bắt đầu chơi ngay lập tức rồi. Đồ chơi được thiết kế với một nút ấn để điều khiển các hành động của khủng long, trẻ sẽ tạo ra những pha di chuyển và tấn công vô cùng mạnh mẽ. Với chất liệu nhựa an toàn và kích thước nhỏ gọn, sản phẩm này giúp trẻ em dễ dàng cầm nắm và khám phá thế giới khủng long một cách an toàn và thú vị.

Khủng long Jurassic World hông chỉ giúp trẻ phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo, mà còn khuyến khích sự tìm hiểu và khám phá về thế giới khủng long. Hãy sẵn sàng để bước vào cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và hứa hẹn những trận đấu mãn nhãn với những chú khủng long hung dữ trong Jurassic World  ngay thôi!