Đua xe tại nhà thật bùng nổ với 2 dòng xe siêu hot

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Đua xe tại nhà thật bùng nổ với 2 dòng xe siêu hot

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đối với các bé trai yêu tốc độ, việc đua xe tại nhà bằng xe đồ chơi vừa có thể mang lại cảm giác phấn khích và vui vẻ, vừa không lo lắng quá nhiều về vấn đề an toàn. Có 2 loại hình đua xe mà ba mẹ có thể tham khảo và cho con chơi đến từ 2 thương hiệu đình đám là Hot Wheels và Rastar.

Đua xe tại nhà bằng xe mô hình Hot Wheels

Bé đã bao giờ mơ ước về một cuộc đua xe tại nhà kịch tính và đầy thách thức? Với xe Hot Wheels, điều đó có thể trở thành hiện thực! Tổ chức đua xe với những chiếc xe Hot Wheels không chỉ mang lại niềm vui và sự phấn khích cho bé và bạn bè, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. 

Đầu tiên, bé cần dựng một đường đua phù hợp trong không gian trong nhà hoặc ngoài vườn. Hot Wheels có cung cấp cả bộ đường đua, bé có thể sưu tầm và tạo nên 1 đường đua hoành tráng. Đường đua sẽ có độ dốc, vòng xoay, và các khúc cua thú vị để tạo ra những thử thách cho các chiếc xe Hot Wheels.

Bộ đường đua của Hot Wheels sẽ giúp những cuộc đua tại nhà thêm bùng nổ

Một cuộc đua thú vị không chỉ là về tốc độ, mà còn là về kỹ năng và thử thách. Ba mẹ có thể giúp bé tăng thêm độ khó bằng cách đặt đường đua ngoài sân vườn có cỏ che khuất, hoặc lắp đường đua xuyên qua bể bơi mini để tạo thêm lực cản. Điều này sẽ đưa không khí cuộc đua lên tới đỉnh điểm.

Để cuộc đua diễn ra một cách công bằng và tránh tranh cãi, quy định rõ ràng về luật chơi và kỷ luật là cần thiết. Ví dụ, có thể quy định rằng xe nào về đích đầu tiên sẽ thắng cuộc, hoặc trong trường hợp xe bị văng ra khỏi đường đua thì có tính là bị loại không. Cuộc đua xe tại nhà không chỉ là để giành chiến thắng, bạn cần khuyến khích sự vui vẻ và tính cạnh tranh cho trẻ. Việc các thành viên trong gia đình cổ vũ cho nhau còn gia tăng tính đoàn kết và giúp tình cảm gia đình càng bền chặt. Ba mẹ cũng có thể thêm nhạc nền hoặc âm thanh hỗ trợ để tăng thêm sự hứng khởi cho cuộc đua.

Sở hữu bộ siêu xe Hot Wheels và tổ chức ngay một cuộc đua tại nhà

Cùng bạn bè tham gia cuộc đua gay cấn với xe điều khiển từ xa Rastar

Xe điều khiển từ xa Rastar được trang bị công nghệ tiên tiến, cho phép trẻ điều khiển xe một cách chính xác và linh hoạt, tạo ra những khúc ôm cua cực ngầu. Hệ thống điều khiển từ xa đảm bảo tín hiệu ổn định và phản hồi nhanh chóng, giúp bé tận hưởng trò chơi tốc độ. Trẻ có thể điều khiển xe ở khoảng cách tối đa 40m, ba mẹ hãy hỗ trợ con dựng nên một đường đua xe tại nhà phù hợp nhé.

Xe Rastar vô cùng bắt mắt, chỉn chu ngay từ khâu đóng gói

Xe Rastar có bản quyền chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Lamborghini, Ferrari, Porsche… đảm bảo những chiếc xe giống y như thật và tinh xảo đến từng chi tiết. Xe có tần số điều khiển là 2.4 Ghz, bé có thể thoải mái tham gia các cuộc đua xe tại nhà cùng bè bạn mà không lo mất lái hay xe sẽ va vào nhau do bị trùng tần số. Xe Rastar được bảo hành lên đến 30 ngày, đảm bảo bé sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Hướng dẫn cách xử lý khi bị trùng tần số xe điều khiển từ xa trong trường hợp xe bạn mua là dòng cũ, chưa được tích hợp công nghệ tần số mới của Rastar.

Một chiếc xe cực ngầu, được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo

Đua xe tại nhà là một hoạt động giải trí tuyệt vời cho gia đình và bạn bè. Bạn có thể tổ chức những cuộc đua đầy thử thách và tính cạnh tranh, giúp phát triển những kĩ năng thiết yếu cho bé như: kỹ năng quản lý cảm xúc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy… Thông qua trò chơi đua xe, bé có thể chơi cùng các bạn có cùng sở thích với mình và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Hãy sẵn sàng cho những cuộc đua đầy kịch tính và thú vị cùng xe điều khiển từ xa Rastar ngay nào! 

Việc đua xe tại nhà sẽ giúp bé trải nghiệm và thỏa mãn cảm giác yêu tốc độ mà không gây ảnh hưởng đến người xung quanh cũng như không gây ra nguy hiểm. Hơn nữa, những vấn đề xảy ra trong quá trình chơi cũng giúp con hiểu được sự nguy hiểm khi tham gia vào những đường đua thực sự, từ đó trẻ sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi thực sự tham gia vào những trò chơi nguy hiểm như đua xe. Đua xe tại nhà cũng mang đến những trải nghiệm mới lạ cho cả bé và những người xung quanh, kích thích sự phát triển tư duy và tăng cường vận động cho trẻ.