Gợi ý một số đồ chơi theo độ tuổi ba mẹ nên lựa chọn

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Gợi ý một số đồ chơi theo độ tuổi ba mẹ nên lựa chọn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Tuổi nào chơi gì luôn là vấn đề khiến ba mẹ băn khoăn. Hãy để Mykingdom gửi tặng bạn vài gợi ý đồ chơi theo độ tuổi để ba mẹ chọn được món quà phù hợp nhất với sở thích của con, đồng thời thúc đẩy quá trình phát triển nhé.

Đồ chơi cho bé 3 tuổi

Trẻ từ 3 tuổi sẽ có những bước phát triển vượt bậc về cả thể chất và trí tuệ. Con tò mò về mọi thứ xung quanh và có khát khao khám phá mãnh liệt. Các món đồ chơi theo độ tuổi với những tính năng đặc biệt như phát đèn, âm thanh sẽ đáp ứng mong muốn tìm hiểu của con.

Sản phẩm chúng tôi muốn gợi ý đến từ thương hiệu Superwings, được thiết kế giống như căn cứ di chuyển trên không. Đồ chơi này mang đến trải nghiệm thám hiểm tuyệt vời cho trẻ em với thiết kế sinh động. Sản phẩm có độ khó phù hợp với trẻ 3 tuổi, không khiến bé nhanh chán nhưng cũng không quá khó để hoàn thành. 

Robot Superwings sẽ kích thích khả năng sáng tạo của trẻ

Bộ đồ chơi theo độ tuổi này có khả năng biến hình từ một robot khổng lồ thành một trạm căn cứ trên không và ngược lại. Bé có thể chơi 1 bộ đồ chơi hoặc kết hợp với các sản phẩm khác như robot, trực thăng cứu hộ và các trạm căn cứ khác để tạo ra một thế giới robot Superwings của riêng mình.

Thân robot có 5 chế độ âm thanh và ánh sáng đặc sắc, tạo nên một không khí vui nhộn. Âm nhạc thay đổi khi robot biến hình. Bên cạnh đó, đường bay trên thân căn cứ siêu dài và mượt mà. Cùng đếm ngược 3, 2, 1 và cất cánh thôi!

Đồ chơi cho trẻ 4 tuổi

Trẻ 4 tuổi vẫn đang trên đà phát triển tư duy, con yêu thích khám phá và tìm tòi. Trong quá trình tìm hiểu về thế giới, trẻ cũng cần viết lại ý tưởng và góc nhìn của riêng mình. Một chiếc bảng vẽ thông minh sẽ giải quyết được vấn đề này. Bảng vẽ có kích thước lên đến 10.5 inch, cho phép bé vẽ và ghi lại những hình ảnh, ý tưởng và điều mới mẻ, bổ ích mà bé học và quan sát hàng ngày một cách dễ dàng và tiện lợi. Với thiết kế độc đáo và bìa cover tuần lộc đáng yêu, bảng vẽ sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong quá trình phát triển của con trẻ.

Bảng vẽ có vỏ ngoài được thiết kế theo hình chú tuần lộc cực kỳ đáng yêu

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm màn hình LCD sử dụng công nghệ cảm ứng mới, không ánh sáng xanh, không đèn LED, giúp bảo vệ mắt và ngăn ngừa cận thị. Nó đi kèm với 2 bút viết có 2 đầu khác nhau và có hai màu sắc để bé lựa chọn: xanh và vàng. Tính năng của sản phẩm cho phép bé sử dụng bảng để vẽ và viết những hình ảnh và ý tưởng của mình. Chỉ cần nhấn một nút, bé có thể dễ dàng xóa nội dung.

Đồ chơi cho trẻ từ 6 tuổi trở lên

Trẻ từ 6 tuổi đang phát triển kỹ năng duy trì cảm xúc ổn định. Con dần học được các kỹ năng tự kiểm soát và muốn thể hiện các kỹ năng mình học được cho những người xung quanh. Ở tuổi này, con dần học được cách quan tâm tới bạn bè, chia sẻ cho bạn những món đồ chơi, đồ ăn mà mình thích.

Đồ chơi Giant Saver - Siêu Robot cao cấp là một sản phẩm thuộc thương hiệu Giant Saver 4 được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Giant Saver 4 - Chiến Đội Hỏa Xa". Bộ phim kể về cuộc hành trình của các bạn trẻ trở thành những Vệ Binh anh hùng, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ thành phố khỏi thế lực hắc ám. Những người hùng này kết hợp thành một Siêu Robot khổng lồ, mang đến sức mạnh vô địch và tinh nhuệ để bảo vệ thành phố.

Sản phẩm này kích thích trí tưởng tượng của trẻ, đồng thời tốt cho việc vận động tinh. Đồ chơi được làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho trẻ em, đồng thời giúp trẻ phát triển tư duy logic thông qua việc lắp ráp. Bé có thể hóa thân thành nhân vật anh hùng với các tính cách tốt, và đóng góp vào sự hòa bình của thế giới.

Món đồ chơi theo độ tuổi này là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé từ 6 tuổi

Đồ chơi theo độ tuổi cho bé từ 8 tuổi

Phát triển tư duy thẩm mỹ

Bé 8 tuổi đã hiểu được khái niệm làm đẹp và con cũng muốn bản thân rạng rỡ hơn trong mắt người khác. Để con có thể mài giũa tư duy thẩm mỹ nhưng làn da không bị ảnh hưởng từ hóa chất của mỹ phẩm, ba mẹ có thể sắm cho con Vali trang điểm hồng sành điệu.

Bộ sản phẩm có đầy đủ các dụng cụ làm đẹp

Đồ chơi theo độ tuổi này có thiết kế đẹp mắt, phong cách thời trang và được làm từ chất liệu an toàn. Đây là một món đồ cực kỳ nhỏ gọn và xinh xắn. Bé có thể mang theo để chơi cùng bạn bè, giúp tăng thêm sự tự tin và xinh tươi. Đồ chơi đi kèm đầy đủ các dụng cụ mà một bộ trang điểm cần có, bé có thể học cách đánh phấn má và kẻ mắt, giúp hình thành gout thẩm mỹ.

Phát triển tư duy sáng tạo

Trong thời điểm con bắt đầu đi vào khuôn khổ của các bài học lý thuyết trên lớp, ba mẹ đừng quên cho con chơi các loại đồ chơi theo độ tuổi để có thể duy trì tư duy sáng tạo của trẻ nhé. Các sản phẩm đồ chơi lắp ráp sẽ kích thích trí tưởng tượng và khả năng liên tưởng các tình tiết trong các bộ phim con từng được xem.

Bộ sản phẩm LEGO® Minecraft® Trận Chiến Cuối Cùng (21242) giúp bé khám phá thế giới Minecraft và tăng cường tư duy trong lúc lắp ráp. Bối cảnh của sản phẩm mang tính biểu tượng, đem đến một trận chiến đầy hành động giữa người chơi và người chơi trong thế giới Minecraft. Bộ sản phẩm này bao gồm các nhân vật Minecraft® cổ điển như chiến binh End, cung thủ cưỡi rồng, enderman và shulker.

Sau khi lắp ráp, bé còn có thể hóa thân vào câu chuyện đầy gay cấn trong Minecraft

Chọn đồ chơi theo độ tuổi sẽ giúp con có những giây phút chơi đồ chơi vui vẻ. Nếu ba mẹ cho con đồ chơi quá khó hay quá dễ so với độ tuổi, con sẽ nhanh chán và thậm chí bỏ đi món đồ chơi mới toanh. Tham khảo thêm các món đồ chơi khác phù hợp với sở thích của trẻ tại Mykingdom nhé!