BST đồ chơi học chữ giúp việc học chữ cái dễ dàng hơn

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
BST đồ chơi học chữ giúp việc học chữ cái dễ dàng hơn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Học chữ cái có thể được xem là thử thách đầu tiên khi con bước vào mẫu giáo. Việc dạy con học một thứ hoàn toàn mới mẻ quả thật rất khó, phương pháp truyền thống không thể áp dụng với các bé chưa từng đi học bởi bé hiếu động vốn không chịu ngồi yên để học tập. Ba mẹ tham khảo ngay đồ chơi học chữ để việc học chữ cái của con nhàn tênh nhé.

Học chữ cùng chú cún đáng yêu

Nếu bé yêu thích động vật thì Đồ chơi cún con học chữ Scout là sản phẩm ba mẹ nên sắm cho con. Đồ chơi học chữ sở hữu các nút ấn theo bảng chữ cái tiếng Anh có kèm theo âm nhạc. Bé sẽ ghi nhớ cách phát âm và mặt chữ một cách dễ dàng hơn thông qua các âm thanh và giai điệu thú vị.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng cún Dachshund (hay còn gọi là chó xúc xích) với công nghệ hiện đại, lúc bé dắt cún đi dạo thì cún con sẽ vẫy đuôi và phát nhạc. Bé sẽ tích cực vận động hơn, qua đó phát triển thể chất. Thông qua sản phẩm bé có thể khám phá thế giới một cách trực quan, học hỏi được nhiều điều hơn. Đồ chơi giúp bé giải trí, tương tác với bạn bè và các thành viên trong gia đình.


Chú cún có vẻ ngoài xinh xắn này sẽ giúp bé học chữ nhanh hơn

Ting…Ting… Xe bus học chữ đến rồi đây

Bé có thể dễ dàng nhìn thấy xe bus chạy trên đường, đưa đón mọi người đi học đi làm, vì vậy đồ chơi học chữ dạng xe bus sẽ khiến con cảm thấy gần gũi hơn. Sản phẩm có đến 4 chế độ với công nghệ tiên tiến hỗ trợ bé có thể vừa học từ, học tên động vật vừa có thể nghe nhạc và chơi game.

Với chế độ học từ, bé chỉ cần nhấn vào chữ cái để nghe phát âm và lăp lại, quá trình này giúp bé học và ghi nhớ 26 chữ cái bằng bằng tiếng Anh một cách dễ dàng. Bé sẽ được học chữ cái tương ứng với từng loài động vật, đồng thời nghe tiếng kêu đặc trưng của chúng. Ba mẹ đừng quên hướng dẫn con nhấn vào bạn Scout trước xe đồ chơi học chữ để nghe các bài hát và đoạn hội thoại vui nhộn nhé!

Chiếc xe có nhiều màu sắc bắt mắt để thu hút bé

Cho con tiếp xúc công nghệ một cách lành mạnh với laptop màu xanh cực xinh

Đồ chơi laptop màu xanh là đồ chơi mô phỏng laptop (hay còn gọi là máy tính xách tay) nhằm hỗ trợ bé có thể học tập bằng công nghệ tiên tiến. Sản phẩm có 4 chế độ, bé có thể học chữ cái với học chữ ABC, các con vật đáng yêu tương ứng với chữ cái đó sẽ nhanh nhảu chạy ra trên màn hình và phát ra những tiếng kêu đặc trưng. Chú cún Scout đáng yêu sẽ gửi cho bé các lời nhắn dễ thương thông qua chế độ tin nhắn, có đến 8 mẫu tin chờ bé khám phá đấy.

Chưa dừng lại ở đó, đồ chơi học chữ này còn có chế độ chơi game và chế độ âm nhạc để bé giải trí. Sản phẩm không chỉ là công cụ tuyệt vời để con tập làm quen với các chữ cái, mà còn tăng cường khả năng tự học của con, để ba mẹ có nhiều thời gian rảnh cho công việc của mình hơn. Sản phẩm rất gọn nhẹ, kết hợp với phần tay cầm chắc chắn, bé có thể cất sản phẩm gọn gàng hoặc mang đi chơi cùng bạn bè.

Chiếc laptop đa tính năng này sẽ trở thành bạn tốt trên con đường học chữ của bé

Đồ chơi học chữ hình máy tính bảng học chữ

Đừng bỏ qua Đồ chơi Fisher Price máy tính bảng thông minh CDG33 với thiết kế hệt như một chiếc máy tính bảng thật ngoài đời. Sản phẩm có đến 3 cấp độ ngôn ngữ khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn học chữ của con, ba mẹ có thể dễ dàng sửa cấp độ với nút điều chỉnh. 

Bảng chữ cái được tích hợp với các âm thanh về cách phát âm ngôn ngữ trên màn hình máy tính, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé yêu những phút giây vui chơi và học tập được nhiều điều bổ ích. Các ký tự đều được thiết kế với những màu sắc và hình ảnh ngộ nghĩnh, đẹp mắt để tạo sự thích thú, tạo sự ham muốn trong việc học hỏi cho bé. Món đồ chơi này chắc chắn sẽ giúp con thành thạo phát âm các chữ cái một cách nhanh chóng.

Chiếc máy tính với nhiều nút bấm đẹp mắt còn giúp bé phát triển vận động tinh

Các sản phẩm đồ chơi học chữ bên trên đều vô cùng phù hợp trong giai đoạn học chữ của con trẻ. Hơn nữa, chất liệu của đồ chơi là nhựa cao cấp không góc cạnh, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của bé. Nhiều công dụng tuyệt vời mà giá cả lại rất phải chăng, ba mẹ còn chần chờ gì mà chưa click vào link mua ngay cho bé?