Top 10 đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai

04.04.2024 BTV Trần Diệu
Top 10 đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Các món đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai sẽ giúp bé thêm năng động, đồng thời giúp ba mẹ đỡ mệt nhọc khi chơi cùng con. Đồ chơi còn là công cụ tuyệt vời để bé tìm hiểu thế giới và phát triển nhiều kỹ năng. Trong bài viết này, Mykingdom sẽ giới thiệu đến bạn 10 món đồ chơi vận động cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Bộ Bóng Rổ Treo Tường Tính Điểm Tự Động

Bé từ 3 tuổi thích chơi bóng rổ và muốn được luyện tập thỏa thích tại nhà? Có ngay Bộ bóng rổ treo tường tính điểm tự động. Sản phẩm có mắt cảm biến để tính điểm, bé chỉ cần lên rổ mà không cần ghi nhớ xem mình ném được bao nhiêu. Cú ném bình thường sẽ cho bé 2 điểm, còn cú ném xa thì ghi trọn 3 điểm. Bé có thể thi tài cùng bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình xem ai mới là vua bóng rổ.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-1
Chơi bóng rổ tại nhà nay đã dễ dàng hơn

Chưa dừng lại ở đó, bộ bóng rổ treo tường còn tích hợp âm thanh và nhạc vô cùng sống động, tạo ra không gian như một sân vận động thực thụ. Mỗi lần bé ghi bàn sẽ lập tức có âm thanh hò reo, cổ vũ cực kỳ sống động. Đồ chơi có 2 móc treo gắn sau để dễ dàng gắn ở bất cứ đâu trong nhà, cực kỳ tiện dụng. Hãy điều chỉnh thời gian và thử thách bản thân xem mình có thể thực hiện được bao nhiêu cú ném bóng vào rổ chính xác nhất nhé! 

Đồ Chơi Trẻ Em Luyện Quan Sát Và Tập Trung

Đồ chơi trẻ em luyện quan sát và tập trung là đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai từ 6 tuổi trở lên, được mô phỏng theo bộ môn bắn cung. Bé sẽ được rèn luyện sự phối hợp hoàn hảo giữa tay và mắt cũng như sự tập trung cao độ để trở thành một cung thủ thực thụ. 

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-2
Tập quan sát và tập trung cùng môn bắn cung

Hơn nữa, sản phẩm còn cải thiện tính kiên nhẫn cho con một cách đáng kể, bởi vì chỉ có không ngừng luyện tập và chờ đợi thời cơ thích hợp (hướng gió, lực căng cung…) thì bé mới có thể bắn trúng bia một cách hoàn hảo. Thanh phóng ra có đầu nhựa để hít vào bia một cách dễ dàng. Trước khi cho bé chơi, ba mẹ nên lau qua 1 lớp nước trên bia đồng tâm, nhờ vậy thanh phóng sẽ hít vào dễ dàng hơn.

Bàn Chơi Khúc Côn Cầu

Bàn chơi Khúc Côn Cầu là sản phẩm rất được các bạn nhỏ từ 3 tuổi yêu thích bởi cách chơi cực kỳ thú vị. Thiết kế sản phẩm vô cùng độc đáo với đầy đủ các loại dụng cụ tương tự như một bàn chơi thực sự. Chất liệu cũng không có điểm nào để chê, đảm bảo bàn chơi luôn chắc chắn và bền đẹp theo thời gian.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-3
Cùng chơi khúc côn cầu ngay thôi

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để bé mang đến nhà bạn hoặc mang theo khi đi du lịch. Thêm vào đó, đồ chơi còn sở hữu hệ thống khí tân tiến chạy bằng pin, dễ dàng lắp cũng như thay pin, hứa hẹn mang đến cho trẻ những giây phút giải trí cực vui cùng với bạn bè và gia đình.

Bộ Bóng Đá Dành Cho Bé

Bộ bóng đá dành cho bé là đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai từ 6 tuổi trở lên. Bé có thể tận hưởng những khoảnh khắc hồi hộp và thích thú trong môn thể thao vua này chỉ trong một bộ đồ chơi nhỏ gọn. Ba mẹ có thể cùng con thực hiện những pha sút bóng đầy uy lực và chặn bóng trước khi bóng lăn vào khung thành một cách chuyên nghiệp. 

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-4
Tìm hiểu về cách chơi và cách ghi bàn trong bóng đá

Bộ bóng đá sẽ là công cụ tuyệt vời để bé tập làm quen với bộ môn này, khi đã hiểu được luật chơi và một số mẹo chơi thì trẻ dễ dàng tham gia vào các trận bóng ngoài đời thực hơn. Hơn nữa, bộ đồ chơi cực kỳ bất chấp diện tích, dù nhà bạn to hay nhỏ thì cả nhà vẫn có thể quây quần cùng nhau vui chơi.

Đồ Chơi Bóng Rổ 2 Người Chơi

Khác với bộ bóng rổ treo tường, Đồ chơi bóng rổ 2 người chơi dành cho bé từ 6 tuổi là một sàn đấu mini có tích hợp cả tính điểm và thời gian để 2 người tham gia tranh tài. Với hình thức đối kháng trực tiếp. sản phẩm sẽ là công cụ giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập căng thẳng, giúp bé lanh tay lẹ mắt hơn hẳn đấy.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-5
Đồ chơi đậm chất đối kháng, kích thích tinh thần thi đua của trẻ

Mỗi lượt đấu chỉ kéo dài vỏn vẹn 60 giây, người chơi đặt quả bóng rổ mini vào thanh phát bóng để đưa bóng vào rổ và ghi bàn. Khi bóng rơi vào rổ thì bảng điện tử sẽ lập tức tính điểm cho người chơi, ngược lại khi bóng rơi ra ngoài thì không có điểm. Hết 60 giây, người nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ chiến thắng. Nếu có nhiều người tham gia, thì bạn có thể gợi ý cho con người nào thua sẽ nhường lượt cho người đang chờ ở ngoài.

Đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai: Bàn Chơi Billiard

Bàn chơi Billiard cho phép bé từ 6 tuổi hóa thân thành một cơ thủ tài ba trong bộ môn bi-da. Sản phẩm sẽ hỗ trợ bé phát triển bộ kỹ năng cần thiết như: sự phối hợp tay - mắt, khả năng tính toán xác suất, tính kiên nhẫn, khả năng quan sát và phản xạ cũng như phát triển trí tuệ.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-6
Liệu bé có phải là cơ thủ chuyên nghiệp tương lai?

Bàn chơi Billiard được làm bằng gỗ chất lượng cao, rất đầm tay. Bề ngoài sản phẩm được thiết kế đa dạng màu sắc, phù hợp với thẩm mỹ của trẻ nhỏ, để bé thích thú tham gia các trận đấu đầy gay cấn. Ba mẹ mua ngay cho bé từ bây giờ để tham gia vào các trận đấu thể thao thú vị ngay tại nhà nhé.

Bàn Chơi Bi Lắc

Các bé từ 3 tuổi trở lên chắc chắn sẽ không thể nào thoát khỏi sức hút của Bàn chơi Bi Lắc. Đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai này cho phép bé chơi một mình hoặc tham gia cùng bạn bè đều được. Trẻ sẽ sử dụng đôi tay của mình để đưa bóng luồn lách qua các cầu thủ, đưa bóng đâm thủng lưới đối thủ và nhanh tay bảo vệ khung thành của đội mình.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-7
Tái hiện hoàn hảo một trận bóng đá

Sản phẩm mô phỏng theo một trận bóng đá với các cầu thủ nhiệt huyết, cho bé những giờ vui chơi chất lượng. Kích thước của đồ chơi cũng không cồng kềnh, bé có thể mang theo đến bất kỳ địa điểm nào mà con thích và tổ chức một trận bóng đá nảy lửa.

Bàn Chơi Bowling

Bàn chơi Bowling dành cho bé từ 3 tuổi giúp con rèn luyện và nâng cao thể lực, đồng thời phát triển trí thông minh và sự khéo léo. Sản phẩm tái hiện lại sân chơi bowling có sẵn người chơi, bé chỉ cần đặt bóng vào đúng vị trí và tung bóng đi để làm đổ toàn bộ con ki và giành chiến thắng. Bàn chơi bowling sẽ giúp bé giảm căng thẳng sau mỗi buổi học, mang lại cảm giác  hưng phấn trong mỗi lần chơi.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-8
Thử thách sự khéo léo và chuẩn xác của bản thân với trò chơi bowling

Bảng Phi Tiêu Nam Châm Siêu Hít 42 Cm

Bảng phi tiêu nam châm siêu hít 42 cm CHAMPION GAMES CPG251223 là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố giải trí và thi đấu cho các bé từ 3 tuổi. Bé được luyện sự chắc khỏe của cổ tay, phóng phi tiêu thật chính xác để tranh tài cùng bạn bè và gia đình. Sản phẩm không chỉ là đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai, mà còn giúp bé cải thiện sự tập trung, kỹ năng tính toán nữa đấy.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-9
Phóng phi tiêu sẽ rèn lực cổ tay cho trẻ một cách tối ưu

Bộ Thể Thao Ngoài Trời 5 Trong 1

Bộ thể thao ngoài trời 5 trong 1 tích hợp các môn thể thao như:

  1. Đá bóng
  2. Đá bóng vượt chướng ngại vật
  3. Ném đĩa
  4. Bắt bóng
  5. Ném vòng

Các trò chơi tăng cường tính đối kháng và đều có đầy đủ vật dụng đi kèm, mang lại những giờ vui chơi cũng như so tài cùng bạn bè cực hấp dẫn. Nếu ba mẹ chưa biết nên cho bé chơi môn thể thao nào thì bộ đồ chơi này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-trai-10
5 môn thể thao chỉ trong một bộ đồ chơi, quá tiện lợi phải không nào?

Bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp nhất trong số 10 món đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé trai bên trên chưa? Đồ chơi sẽ giúp bé năng nổ, vui chơi thoải mái, đồng thời đặt nền tảng kiến thức thể thao cơ bản cho bé. Ba mẹ nên cho con chơi bộ môn mà con yêu thích để giờ giải trí thêm phần hào hứng nhé.

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 599.000 Đ
    Giá bán 599.000 Đ Giá thông thường 799.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: ZY2008

    Bàn chơi thể thao đa năng 6 trong 1 CHAMPION GAMES ZY2008

    Giá thông thường 335.000 Đ
    Giá bán 335.000 Đ Giá thông thường 419.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: HG1503066

    Máy đập hành tinh chuột chũi CHAMPION GAMES HG1503066

    Giá thông thường 367.000 Đ
    Giá bán 367.000 Đ Giá thông thường 459.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: HG1012001

    Trò chơi trận chiến không gian CHAMPION GAMES HG1012001

    Giá thông thường 359.000 Đ
    Giá bán 359.000 Đ Giá thông thường 359.000 Đ
  • Giá thông thường 499.000 Đ
    Giá bán 499.000 Đ Giá thông thường 499.000 Đ