5 sản phẩm để bé gái chơi trung thu thêm tỏa sáng

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
5 sản phẩm để bé gái chơi trung thu thêm tỏa sáng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bé gái chơi trung thu muốn trở nên càng xinh đẹp và rực rỡ thì không thể bỏ qua bài viết này. Nhân dịp trung thu, MAKE IT REAL và COOL MAKER gửi tặng các bé gái sành điệu vô số sản phẩm hot với giá cả khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Nhanh tay “tậu” ngay trọn bộ làm đẹp để các bé luôn tỏa sáng trong đêm trung thu nhé. 

Bộ Trang Điểm Nàng Tiên Cá

Cùng hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp với Bộ Trang Điểm Nàng Tiên Cá. Bé có thể sử dụng 9 màu phấn mắt, kết hợp các màu sắc với nhau ở bầu mắt, đuôi mắt để khiến đôi mắt trở nên long lanh. Các ô đựng phấn mắt được thiết kế theo hình vỏ sò, thỏa mãn mong muốn hóa thân thành nàng công chúa của bất kỳ bé gái nào.

Đôi mắt đã xong, chúng ra dùng cọ đánh phấn chấm vào hộp phấn đánh má hồng. Đôi gò má ửng đỏ xinh xinh sẽ giúp bé trở nên nổi bật hơn. Bé thoa thêm chút son bóng cho đôi môi phớt hồng, dặm thêm phấn tóc và dán móng tay là đã hoàn thành xong việc khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn rồi. Bây giờ mẹ đã có thể cùng bé gái chơi trung thu.

Trở thành cô bé xinh đẹp theo phong cách nàng tiên cá

Đôi bàn tay lấp lánh với combo 5 lọ sơn móng tay

Trung thu đến rồi, đi chơi mà muốn đôi bàn tay thêm cuốn hút, thêm xinh thì chắc chắn không thể bỏ qua Combo 5 Lọ Sơn Móng Lấp Lánh MAKE IT REAL 10051MIR. Bộ sản phẩm gồm có các lọ sơn móng tay an toàn, không gây hại cho móng của bé. Màu nhũ lấp lánh của sản phẩm sẽ giúp bé trở nên thời thượng hơn. Có đến 5 màu sơn cho bé lựa chọn: màu bạc, màu tím, màu hồng đậm, màu hồng nhạt, màu xanh dương.

Ba mẹ có thể giúp bé sơn móng tay để tạo nên các mẫu móng thật tỉ mỉ và xinh đẹp. Bạn đừng quên hỏi ý kiến của con để chọn ra màu sắc phù hợp với sở thích của bé cưng nhà mình nhất nhé!

Sơn móng tay an toàn mà vẫn vô cùng đẹp mắt

Bộ dụng cụ sơn móng tay in hình cao cấp thế hệ mới

Nếu bé không muốn dùng sơn móng tay một cách đơn giản thì đừng lo! Mykingdom có ngay Bộ dụng cụ sơn móng tay in hình cao cấp thế hệ mới . Bé thỏa sức sáng tạo và khiến đôi bàn tay thêm ấn tượng với 120 thiết kế móng gồm hình vẽ, icon xinh xắn và các chữ cái. Không chỉ móng tay, bé hoàn toàn có thể in hình lên cả móng chân.

Mẹ có thể giúp bé in các hình con thích lên móng, sản phẩm in được đến 210 lần nên mẹ không cần lo lắng sẽ mau hết đâu. Bộ dụng cụ có đi kèm cả máy sấy khô móng, giảm bớt thời gian chờ đợi hình khô. Quan trọng nhất, chất liệu sản phẩm vô cùng an toàn có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước, mẹ không lo hóa chất trong sơn móng tay gây ảnh hưởng đến con nhé!

Sơn móng tay in hình thế hệ mới, bé đã thử chưa?

Xong bước trang điểm, qua bước phụ kiện để bé gái chơi trung thu

Đồ mua sẵn thì quá bình thường, Mykingdom tặng bé bộ sản phẩm để tự tay tạo nên những chiếc vòng tay theo phong cách riêng và cực kỳ nổi bật. Sản phẩm bao gồm

  • 1 băng vải satanh
  • 1 dây đàn hồi trong suốt dài 3m
  • 335 hạt ngọc trai
  • 246 hạt các loại
  • 5 hạt trái tim bạc
  • 8 charm
  • 1 khay đựng phụ kiện
  • 1 tờ hướng dẫn

Bé nên xem hướng dẫn cách làm trước, sau đó phối các hạt và hạt ngọc các loại cũng như những chiếc charm xinh đẹp xen kẽ với nhau. Một chiếc vòng tay đẹp kết hợp với vẻ ngoài đáng yêu thì còn gì bằng phải không nào?

Đeo lên đôi vòng tay tự làm và sẵn sàng đi chơi cùng mọi người 

Bé chưa biết mang túi nào? Có ngay Bộ Studio thiết kế thời trang sành điệu

Mẹ và bé hãy cùng nhau may những chiếc túi xinh xắn nhất để bé gái chơi trung thu nhé. Máy may thiết kế thời trang dành cho nàng công chúa đảm đang của cả nhà có cách sử dụng rất đơn giản. Việc xâu chỉ luồn kim truyền thống nay đã được thay thế bằng bộ máy may mới với thiết kế hoàn toàn tự động.

Bé có thể tiết kiệm thời gian xỏ chỉ, bởi máy may đã có sẵn 90 mét chỉ được tích hợp sẵn vào máy. Tất cả những gì bé cần làm là bấm nút và bắt đầu may thôi. Máy may còn có cảm biến thông minh, có khả năng nhận biết có ở dưới kim có cải hay không, nếu không có thì máy sẽ tự động dừng lại. Chức năng này giúp đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình may vá.

Mua máy may và sáng tạo nên nhiều phụ kiện hơn thế nữa

Bé đừng lo mình không biết may gì nhé! Bởi bộ sản phẩm tặng kèm cho bé 1 tấm vải in sẵn 6 thiết kế gồm có túi xách, túi đeo bụng, túi đựng kính, khăn quàng cổ, dây buộc tóc và gấu bông. Bé chỉ cần chọn mẫu thiết kế mình thích và bắt tay chuẩn bị thôi.

Trên đây là trọn bộ các sản phẩm giúp bé gái chơi trung thu xinh đẹp từ đầu đến chân. Mẹ còn muốn mua thêm gì để trang điểm cho cô công chúa nhà mình nữa không? Nếu có, đừng ngại liên hệ Mykingdom để được tư vấn nhé.