Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 11

Xe tải đổ rác

Xe tải đổ rác

Thương hiệu LEGO DUPLO

SKU 10945

Giá thành viên

Giá thông thường 607.000 Đ
Giá bán 607.000 Đ Giá thông thường 759.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 607.000 Đ
Giá bán 607.000 Đ Giá thông thường 759.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DUPLO TOWN
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
10945
Tuổi
2 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO DUPLO
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Preschool
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO DUPLO 10945 Xe tải đổ rác (19 chi tiết)

LEGO DUPLO 10945 Xe tải đổ rác (19 chi tiết) là một bộ kịch đầy màu sắc và linh hoạt với các tính năng xây dựng các kỹ năng khi trẻ chơi. Có rất nhiều điều để trẻ mới biết đi chơi và học hỏi khi chúng tham gia vào vào trò chơi. Thực hành phân loại màu sắc bằng cách đặt các túi màu vào thùng phù hợp của chúng; xây dựng các kỹ năng vận động tốt với các nắp thùng đóng mở và xe ben có thể điều khiển được; mở rộng trí tưởng tượng với những câu chuyện nhập vai vô tận; quét rác rơi vãi bằng chổi lớn; và phát triển các thói quen thân thiện với môi trường sẽ tồn tại suốt đời. Đồ chơi giáo dục thực hành cho trẻ mới biết đi Đồ chơi LEGO DUPLO đặt niềm vui, sự tự thể hiện bản thân và việc học tập vui vẻ vào tay trẻ mẫu giáo. Với bộ chơi DUPLO, cha mẹ và trẻ nhỏ có thể chia sẻ những cột mốc phát triển quý giá khi chúng chơi cùng nhau.

• LEGO DUPLO 10945 Xe tải đổ rác (19 chi tiết) là một bộ lắp ghép đa năng và đầy màu sắc với các tính năng và hoạt động thú vị để truyền cảm hứng học tập và vui chơi.

• Bao gồm 2 nhân vật DUPLO® - một người đàn ông tái chế và một cậu bé - một chiếc xe tải có thể di chuyển được với chức năng lật, 3 túi vừa với 3 thùng rác phù hợp, cùng với một cây chổi lớn.

• Khi trẻ em đóng vai những câu chuyện giàu trí tưởng tượng về việc tổ chức tái chế và chất lên xe tải, chúng học về màu sắc, cải thiện kỹ năng vận động tinh và phát triển các thói quen thân thiện với môi trường trong cuộc sống.

• Bộ đóng kịch tích hợp nhiều tính năng này cung cấp khả năng học tập vui tươi bất tận cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và cơ hội để cha mẹ chia sẻ các mốc phát triển quý giá với trẻ mẫu giáo.

• Bộ có kích thước cao hơn 4,5 inch (11 cm), rộng 5,5 inch (15 cm) và sâu 2,5 inch (7 cm), mặc dù nó có thể được sắp xếp theo nhiều cách khác nhau cũng như kết hợp với các LEGO® DUPLO® khác đồ chơi.

• Hướng dẫn xây dựng bao gồm một câu chuyện hình ảnh vui nhộn liên quan đến các yếu tố của bộ để thêm phần thú vị khi xây dựng sáng tạo và chơi giàu trí tưởng tượng.

• Tất cả các bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đều được thiết kế chuyên nghiệp với các tính năng giàu trí tưởng tượng để khuyến khích trò chơi phát triển có kết thúc mở mà cha mẹ có thể chia sẻ với những đứa con nhỏ của họ.

• Bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của ngành để đảm bảo các ngón tay bé xíu dễ dàng vui chơi và cầm nắm.

• Các viên gạch và mảnh LEGO® DUPLO® được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn cho trẻ em.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 2+

- Bộ gồm: 19 chi tiết.