Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 5

Xe Lamborghini Sesto

Xe Lamborghini Sesto

Thương hiệu RASTAR

SKU R48200

Giá thành viên

Giá thông thường 479.000 Đ
Giá bán 479.000 Đ Giá thông thường 479.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 479.000 Đ
Giá bán 479.000 Đ Giá thông thường 479.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
RASTAR RC1:24
Xuất xứ
TRUNG QUỐC
Mã VT
R48200
Tuổi
6 tuổi trở lên
Thương hiệu
RASTAR
Xuất xứ thương hiệu
Trung Quốc
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi RASTAR Xe Lamborghini Sesto R48200

Đồ chơi xe điều khiển Lamborghini Sesto có bản quyền chính hãng từ Lamborghini, mô phỏng dòng xe siêu phẩm, chiếc xe như có hồn hơn bởi những nét tinh tế sắc xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Xe được làm từ chất liệu kim loại và nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Lamborghini Sesto có thiết kế vững chắc để giảm thiểu thiệt hại khi va chạm và lốp cao su thực sự tạo nên độ bám đường tốt và độ bền sản phẩm cho thời gian sử dụng cao.

Hệ thống điều khiển xe cực kỳ đơn giản, tiến trước, lùi sau, rẽ trái, rẽ phải cực nhạy. Đồ chơi xe điều khiển Lamborghini Sesto với những đặc điểm nổi bật:
- BẢN QUYỀN CHÍNH HÃNG: Bản quyền chính thức từ hãng xe nổi tiếng thế giới Lamborghini
- THIẾT KẾ NỔI BẬT: Mô phỏng tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết so với mẫu xe ngoài đời thật. Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã. Vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, phù hợp để trưng bày ở phòng khách hoặc ngay trên bàn làm việc của bạn.
- ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG: Xe điều khiển Rastar được sản xuất với nhựa và kim loại cao cấp, đảm bảo an toàn cho bé và độ bền của sản phẩm theo thời gian
- GIÁ TRỊ GIÁO DỤC: Giúp bé có cái nhìn chính xác về những phương tiện đi lại trong cuộc sống, bồi dưỡng ý thức khám phá học hỏi, tìm tòi những thứ xung quanh.

Cách chơi: Gắn pin vào bộ điều khiển từ xa và mô hình xe, mở nút khởi động, dùng bộ điều khiển để lái chiếc xe rẽ trái, phải, tiến trước, lùi sau theo ý thích của bé. Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng đính kèm.

Bộ sản phẩm đồ chơi điều khiển Lamborghini Sesto gồm:
01 bộ điều khiển.
01 xe điều khiển Lamborghini Sesto

Lưu ý:
Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.
Sản phẩm không kèm pin
Bảo hành 30 ngày, miễn phí đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất

Vài nét về thương hiệu:
Rastar là thương hiệu chuyên sản xuất mô hình điều khiển từ xa với hơn 20 năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn Châu Âu, hiện đại hóa quy trình máy móc sản xuất thuộc công ty Xinghui Auto Model Co. Ltd. Đây là dòng xe điều khiển cao cấp nhất, do được phê duyệt gắn logo bản quyền của những thương hiệu nổi tiếng thế giới vì vậy cần đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng, kiểu dáng giống hệt so với nguyên bản hãng xe đưa ra và Rastar ứng dụng công nghệ sơn hiện đại, sử dụng robot ABB tiên tiến để phun sơn đảm bảo đúng yêu cầu về màu sắc và chi tiết tinh xảo từ các hãng xe khó tính nhất.