Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 7

Xe cảnh sát

Xe cảnh sát

Thương hiệu LEGO CITY

SKU 60312

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 299.000 Đ
Giá bán 299.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 299.000 Đ
Giá bán 299.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CITY POLICE
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
60312
Tuổi
5year-99year
Thương hiệu
LEGO CITY
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO CITY Xe Cảnh Sát 60312

Đưa các bé đến với một thế giới vui nhộn, sôi động với bộ mô hình LEGO® City Xe cảnh sát (60312) gồm có một chiếc xe tuần tra đồ chơi thể thao của cảnh sát với vành mát, chắn bùn rộng và lốp xe bám đất. Chỉ cần thêm mô hình cảnh sát thu nhỏ và hoàn chỉnh với một ngọn đuốc cùng mũ cảnh sát cho hàng giờ hành động truy đuổi kẻ gian giàu trí tưởng tượng!

Bộ này cho trẻ từ 5 tuổi trở lên, bao gồm hướng dẫn lắp ráp từng bước bằng hình ảnh và hướng dẫn kỹ thuật số tương tác có trong ứng dụng Hướng dẫn lắp ráp LEGO miễn phí. Hướng dẫn kỹ thuật số trực quan đi kèm với các công cụ thu phóng và xoay tuyệt vời cho phép trẻ hình dung mô hình từ mọi góc độ khi lắp ráp. Chào mừng các bé đến với thế giới của trí tưởng tượng phong phú.

Bộ mô hình LEGO City Police đưa trẻ em vào trung tâm của mọi hành động với những món đồ chơi thú vị giúp mang vui chơi giàu trí tưởng tượng vào thực tế. Trẻ em có thể khám phá thế giới thông qua các kịch bản vui chơi mô tả cuộc sống thực vui nhộn và thú vị.

Mô hình lắp ráp để vui chơi giàu trí tưởng tượng - Trẻ em có thể khám phá Xe cảnh sát đồ chơi khi lắp ráp, trước khi mang viên cảnh sát đặt vào ngồi sau tay lái và bắt đầu cuộc phiêu lưu truy đuổi kẻ gian.