Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 4

Xe Bugatti Veyron Grand Sport

Xe Bugatti Veyron Grand Sport

Thương hiệu SIKU

SKU 1353

Giá thành viên

Giá thông thường 119.000 Đ
Giá bán 119.000 Đ Giá thông thường 119.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 119.000 Đ
Giá bán 119.000 Đ Giá thông thường 119.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
SIKU BLISTER13
Xuất xứ
TRUNG QUỐC
Mã VT
1353
Tuổi
3 tuổi trở lên
Thương hiệu
SIKU
Xuất xứ thương hiệu
Đức
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Mô hình Siku Xe Bugatti Veyron Grand Sport - 1353

Là món đồ chơi mô phỏng lại những phương tiện giao thông, những chiếc Xe Siku có thiết kế y như thật với những đường nét mô phỏng tinh tế, sắc xảo sẽ vừa giúp bé có những phút giây giải trí thú vị, vừa là cơ hội giúp bé được tiếp xúc và tìm hiểu món đồ chơi mang đến sự tiếp thu, học hỏi nhanh hơn. Xe được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp, cùng kích thước cỡ nhỏ sẽ là người bạn có thể đồng hành cùng bé mọi lúc mọi nơi.
Đây là chiếc siêu xe mui trần mạnh mẽ nhất thế giới bản độc nổi bật với thiết kế màu trắng kết hợp một số chi tiết màu xanh lạ mắt và bộ la-zăng cùng tông màu. Nội thất của xe được thiết kế với chủ đề “cabin ngoài trời”. Các chi tiết nội thất được phủ một màu xanh phù hợp với thiết kế bên ngoài, với 2 màu sơn sang trọng, lốp xe siêu rộng với các chi tiết vành bánh nguyên bản, thiết kế động cơ máy đầy đủ chi tiết, đây là dòng xe mơ ước của giới đam mê siêu xe tốc độ.

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu : Siku
Xuất xứ thương hiệu : Đức
Chất liệu : Nhựa cao cấp ABS
Độ tuổi : 1-6 tuổi
Sản phẩm mô phỏng một cách tinh xảo chiếc xe thật theo tỉ lệ chính xác tuyệt đối, giúp bé dễ dàng quan sát, nhận biết dễ dàng phân biệt và học hỏi về các phương tiện giao thông.

SIKU là một nhãn hiệu của Đức được đăng ký vào 1950. Đây là từ viết tắt của SIEPER KUNSTSTOFFE có nghĩa là công ty nhựa Sieper. Ngày nay, SIKU là một trong những nhãn hiệu đồ chơi hàng đầu đang được bán trên toàn thế giới. Chất lượng tốt nhất và giá trị tuyệt vời là những tiêu chí mà sản phẩm của SIKU mang lại.