Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 4

Xe bồn chở xăng

Xe bồn chở xăng

Thương hiệu SIKU

SKU 1387

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 119.000 Đ
Giá bán 119.000 Đ Giá thông thường 119.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 119.000 Đ
Giá bán 119.000 Đ Giá thông thường 119.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
SIKU BLISTER13
Xuất xứ
TRUNG QUỐC
Mã VT
1387
Tuổi
3year-99year
Thương hiệu
SIKU
Xuất xứ thương hiệu
Đức
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm
Siku là một trong những nhãn hiệu sản xuất mô hình đồ chơi xe ô tô uy tín và nổi tiếng của Đức luôn được khách hàng chờ đón và đánh giá cao bởi những thiết kế chân thực nhất như trong cuộc sống hàng ngày, nó không chỉ là món đồ chơi hấp dẫn đối với trẻ em mà còn lôi cuốn cả những người thích sưu tầm, hoặc có thể là món đồ trang trí tuyệt vời nhất trên bàn học, giá sách. Được thành lập năm 1921, với sự đầu tư về kĩ thuật cũng như chất lượng không ngừng, Siku đã cho ra đời hơn 350 mô hình đồ chơi các loại với mẫu mã đẹp và độ an toàn cao cho người tiêu dùng. Từ dòng sản phẩm xe đồ chơi giản đơn cho đến dòng sản phẩm xe đồ chơi điểu khiển từ xa hiện đại, Siku ưu tiên chỉ sử dụng vật liệu nhựa cao cấp để đưa vào sản xuất, không gây dị ứng da cho trẻ nhỏ nên bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi cùng xe đồ chơi của Siku.

Mô hình mô phỏng chiếc xe bồn chở xăng với những đường nét tinh tế, sắc xảo, giúp bé dễ dàng phân biệt và học hỏi về các phương tiện giao thông.

Món đồ chơi giúp bé rèn luyện kỹ năng sử dụng đôi tay khéo léo và dạy cho bé cách nhạy bén, cùng tư duy sáng tạo để xây nên dựng những câu chuyện thú vị khi chơi cùng mô hình xe.