Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Vòng quanh thế giới

Vòng quanh thế giới

Thương hiệu LEGO CLASSIC

SKU 11015

Giá thành viên

Giá thông thường 1.119.000 Đ
Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 1.119.000 Đ
Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CLASSIC ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
11015
Tuổi
4 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO CLASSIC
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Preschool
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO Classic 11015 Vòng quanh thế giới (950 chi tiết)

Bộ lắp ghép LEGO Classic 11015 Vòng quanh thế giới (950 chi tiết) đi kèm với 15 ý tưởng xây dựng dựa trên các động vật và đồ vật mang tính biểu tượng từ khắp nơi trên thế giới. Bộ lắp ghép kèm một bản đồ treo tường đầy màu sắc để hiển thị lục địa quê hương của từng loài động vật và thực vật. Với rất nhiều mảnh LEGO, cộng với rất nhiều viên gạch bổ sung trong hộp, bé sẽ thỏa sức sáng tạo. Có cái gì trong hộp vậy? Tất cả trẻ em cần xây dựng đồ chơi đại bàng, cây xương rồng, con vẹt, cá sấu con, Orca, sư tử, cây cọ, hươu cao cổ, xe buýt, kangaroo với joey, gấu nâu, ngôi nhà châu Á, chim cánh cụt với gà con, cá, thuyền buồm và máy bay. Hoàn hảo cho trẻ từ 4 tuổi trở lên Mỗi công trình xây dựng trong bộ đóng kịch sáng tạo này đều đi kèm với hướng dẫn xây dựng đơn giản, từng bước, vì vậy ngay cả những người lần đầu xây dựng cũng có thể trải nghiệm xây dựng đồ chơi LEGO của riêng họ. Xây dựng các kỹ năng sống Bộ xây dựng LEGO Classic đưa các ý tưởng và nguồn cảm hứng vào tay trẻ em, với các mô hình thú vị giúp kích thích hoạt động chơi không giới hạn không giới hạn đồng thời phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng vận động của trẻ.

• Giới thiệu cho trẻ em một số loài động vật và đồ vật mang tính biểu tượng nhất trên thế giới bằng bộ đồ chơi LEGO Classic 11015 Vòng quanh thế giới (950 chi tiết) này, bao gồm 15 ý tưởng mô hình đầy cảm hứng cho trẻ từ 4 tuổi trở lên.

• Xây dựng đồ chơi đại bàng, cây xương rồng, con vẹt, cá sấu con, Orca, sư tử, cây cọ, hươu cao cổ, xe buýt đỏ, kangaroo, gấu nâu, ngôi nhà châu Á, chim cánh cụt với gà con, cá, thuyền buồm và máy bay!

• Trẻ em sẽ thích xây dựng và chơi với 15 ý tưởng mô hình vui nhộn có trong bộ kịch này. Và với bản đồ treo tường đầy màu sắc, họ có thể nhìn thấy lục địa quê hương của từng loài động vật và thực vật mà họ xây dựng.

• Là quà tặng tuyệt vời cho những người xây dựng LEGO® mới và những đứa trẻ muốn mở rộng bộ sưu tập gạch LEGO của mình.

• Bao gồm 950 mảnh LEGO® nguyên bản để trẻ em có thể xây dựng bất cứ thứ gì chúng tưởng tượng! Bé cũng có thể kết hợp các khối hình và mảnh ghép với các bộ LEGO khác để thú vị hơn.

• Bên trong hộp, bạn sẽ khám phá 4 túi gạch riêng biệt, mỗi túi chứa các mảnh LEGO® cần thiết để hoàn thành 3-4 công trình. Đơn giản chỉ cần đưa ra lựa chọn của bạn, mở túi và để niềm vui sáng tạo bắt đầu!

• Mỗi ý tưởng mô hình đều đi kèm với một hướng dẫn xây dựng dễ làm theo, vì vậy ngay cả những người lần đầu xây dựng cũng có thể trải nghiệm niềm tự hào và vui sướng khi xây dựng đồ chơi LEGO® của riêng họ.

• Bộ xây dựng LEGO® Classic với nhiều ý tưởng và nguồn cảm hứng cho trò chơi sáng tạo kết thúc mở. Tăng cường khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề của trẻ em chưa bao giờ thú vị đến thế!

• Đồ chơi LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành về chất lượng, vì vậy chúng đồng bộ, tương thích và thú vị để xây dựng.

• Tất cả đồ chơi xây dựng LEGO® đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo mỗi bộ đồ chơi đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 4+

- Bộ gồm: 950 chi tiết.