Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 7

Trực thăng cứu hỏa

Trực thăng cứu hỏa

Thương hiệu LEGO CITY

SKU 60318

Giá thành viên

Giá thông thường 209.000 Đ
Giá bán 209.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 209.000 Đ
Giá bán 209.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CITY FIRE
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
60318
Tuổi
4 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO CITY
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO CITY Trực Thăng Cứu Hỏa 60318

Giới thiệu với các bé thế giới thú vị ở thành phố LEGO® với bộ mô hình LEGO City Trực Thăng Cứu Hỏa (60318) gồm có một máy bay trực thăng đồ chơi có buồng lái và cánh quạt quay, cùng với mô hình thu nhỏ của chú lính cứu hỏa và chú bán xúc xích. Chỉ cần thêm thùng rác, ngọn lửa LEGO và bánh hotdog bị cháy để có hàng giờ vui chơi thỏa sức tưởng tượng.

Bộ mô hình dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên này đi kèm với bản in hướng dẫn và viên gạch LEGO khởi đầu giúp lắp ráp máy bay trực thăng dễ dàng hơn. Ngoài ra, các bé còn nhận được hướng dẫn kỹ thuật số tương tác cho phép phóng to, xoay và hình dung mô hình hoành chỉnh từ mọi góc độ khi các bé lắp ráp. Có sẵn trong kho ứng dụng Hướng dẫn lắp ráp LEGO miễn phí dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Khám phá thế giới thông qua trò chơi.

Các mô hình của LEGO City đi kèm với các tòa nhà giàu tính năng, phương tiện thực tế và các nhân vật vui nhộn nhằm kích thích khả năng vui chơi nhập vai giàu trí tưởng tượng của trẻ em dựa trên các người hùng đời thường và các sự kiện trong đời sống thực tế. Đa dạng tính năng và chức năng. Máy bay trực thăng có các cánh quạt quay được, một khoang chứa và một buồng lái đủ chỗ chứa mô hình nhân vật thu nhỏ.