Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 6

Trạm cứu hộ biển

Trạm cứu hộ biển

Thương hiệu LEGO CITY

SKU 60328

Giá thành viên

Giá thông thường 671.000 Đ
Giá bán 671.000 Đ Giá thông thường 959.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 671.000 Đ
Giá bán 671.000 Đ Giá thông thường 959.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CITY TOWN
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
60328
Tuổi
5 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO CITY
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO CITY Trạm Cứu Hộ Biển 60328

Những ngày tươi đẹp không bao giờ kết thúc với bộ mô hình LEGO® City Trạm cứu hộ biển (60328) gồm một tòa nhà 2 tầng với phòng điều khiển và nhiều thiết bị cứu hộ, bao gồm cả xe địa hình phong cách. Các bé còn có thêm một xe đẩy bán kem đầy màu sắc và khung cảnh bãi biển với tấm mặt đường để kết nối với các bộ LEGO khác. Chỉ cần thêm mô hình thu nhỏ của chú rùa, cua và 4 nhân vật để có hàng giờ vui chơi thỏa sức tưởng tượng.

Bộ mô hình LEGO này dành cho các bé từ 5 tuổi trở lên, có hướng dẫn lắp ráp dạng bản in và hướng dẫn kỹ thuật số có sẵn trong ứng dụng Hướng dẫn lắp ráp LEGO miễn phí. Hướng dẫn kỹ thuật số trực quan đi kèm với các công cụ thu phóng và xoay tuyệt vời cho phép trẻ hình dung mô hình từ mọi góc độ khi lắp ráp.

Trẻ em học tập trong lúc vui chơi với các bộ mô hình LEGO City có các tòa nhà phong phú, phương tiện tuyệt vời và nhân vật vui nhộn. Trẻ em tìm hiểu về thế giới xung quanh thông qua các câu chuyện và kịch bản mô tả cuộc sống thực một cách vui nhộn và thú vị. Được thiết kế để vui chơi giàu trí tưởng tượng - Trạm cứu hộ 2 tầng đi kèm với rất nhiều đồ chơi, bao gồm phòng điều khiển có máy trạm, kính thiên văn và loa, cùng với xe địa hình.