Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Tòa Tháp Chọc Trời

Tòa Tháp Chọc Trời

Thương hiệu LEGO MINECRAFT

SKU 21173

Giá thành viên

Giá thông thường 1.679.000 Đ
Giá bán 1.679.000 Đ Giá thông thường 2.399.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 1.679.000 Đ
Giá bán 1.679.000 Đ Giá thông thường 2.399.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO MINECRAFT ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
21173
Tuổi
8 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO MINECRAFT
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO Minecraft 21173 Tòa Tháp Chọc Trời (565 chi tiết)

LEGO Minecraft 21173 Tòa Tháp Chọc Trời (565 chi tiết) chứa đầy những pha hành động chân thực và môi trường đa dạng mà trẻ em đam mê Minecraft có thể cấu hình lại nhiều lần để có những chuyến phiêu lưu bất tận trên mây. Trẻ em sử dụng các tính năng thú vị, đích thực của Minecraft để bay lên trời và xây dựng một ngôi nhà của thợ rèn, một tòa tháp cao vút và một hòn đảo trong vườn. Các khả năng chơi bao gồm từ trồng rau cho đến chiến đấu với những bóng ma bay. Bộ mô hình mang đến cho trẻ em những khả năng xây dựng và sáng tạo bất tận.

• LEGO Minecraft 21173 Tòa Tháp Chọc Trời (565 chi tiết) kết hợp nhiều loại môi trường có thể xây dựng khác nhau, có thể cấu hình lại theo những cách vô hạn để truyền cảm hứng cho những cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc của Minecraft.

• Bao gồm hình Phi công với đôi cánh elytra, mũ bảo hiểm netherite, 2 chiếc Phantom bay; một con mèo mướp màu cam; và rất nhiều phụ kiện đích thực.

• Bộ đóng kịch linh hoạt tuyệt vời này khuyến khích trẻ em liên tục điều chỉnh các sáng tạo của mình và khám phá những cuộc phiêu lưu mới. Nó giống như trò chơi điện tử, nhưng với cách xây dựng thực hành và sáng tạo.

• Người chơi Minecraft ™ và những nhà xây dựng sáng tạo từ 8 tuổi trở lên sẽ tận hưởng niềm vui đắm chìm, thực hành vô tận với bộ kịch truyền cảm hứng trí tưởng tượng này.

• Có kích thước cao hơn 7 inch (18 cm), rộng 6 inch (15 cm) và sâu 5 inch (12 cm), bộ có thể cấu hình lại này lý tưởng để chơi theo trí tưởng tượng, hiển thị sáng tạo và kết hợp với các bộ LEGO® Minecraft ™ khác .

• Bộ kịch đầy màu sắc chứa nhiều phụ kiện Minecraft ™ đích thực, bao gồm bàn chế tác, đe, đá mài, đèn lồng linh hồn, khoai tây, củ dền và một thùng cá.

• Bộ chơi LEGO® Minecraft ™ mang đến cho người chơi Minecraft một cách mới để thưởng thức trò chơi yêu thích của họ, với các nhân vật, cảnh và tính năng được làm sống động bằng sự kết hợp giàu trí tưởng tượng của các khối hình và mảnh LEGO.

• LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng đồng bộ, tương thích và luôn kết nối và tách rời một cách hoàn hảo.

• Các thành phần LEGO® được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 8+

- Bộ gồm: 565 chi tiết.