Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 6

Phòng Khám Bác Sĩ

Phòng Khám Bác Sĩ

Thương hiệu LEGO DUPLO

SKU 10968

Giá thành viên

Giá thông thường 495.000 Đ
Giá bán 495.000 Đ Giá thông thường 619.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 495.000 Đ
Giá bán 495.000 Đ Giá thông thường 619.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DUPLO TOWN
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
10968
Tuổi
2 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO DUPLO
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Preschool
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO Duplo Phòng Khám Bác Sĩ 10968 (34 chi tiết)

Giới thiệu cho trẻ mẫu giáo những hoạt động thú vị mà các bé sẽ trải qua tại một phòng khám sức khỏe. Bác sĩ thân thiện sử dụng một ống nghe linh hoạt để lắng nghe trái tim của trẻ em; có một biểu đồ chiều cao hình hươu cao cổ dán trên tường; một bồn rửa tay ; và những chiếc ghế để Bố có thể ngồi. Bộ mô hình đa năng này phát triển các kỹ năng xã hội và tình cảm và là một cách tuyệt vời để chuẩn bị cho trẻ đến gặp bác sĩ.

• Món quà tuyệt vời dành cho các bác sĩ nhí - LEGO® DUPLO® Phòng Khám Bác Sĩ (10968) giới thiệu cho trẻ mẫu giáo những hoạt động thú vị tại phòng khám sức khỏe. Đó cũng là một cách tuyệt vời để chuẩn bị cho chuyến thăm khám của bác sĩ của bé.

• Bộ mô hình vui nhộn - Bao gồm mô hình thu nhỏ của 3 nhân vật LEGO® DUPLO® - một bác sĩ, một người cha và một đứa trẻ, cùng với gấu bông, biểu đồ chiều cao hình hươu cao cổ, bồn rửa tay, giường khám, vali mở và 2 chiếc ghế

• Đóng vai theo trí tưởng tượng - Trẻ em sử dụng ống nghe linh hoạt của bác sĩ (được gắn cố định) để kiểm tra nhịp tim và vui chơi những câu chuyện bất tận của riêng mình.

• Phòng khám sức khỏe cho trẻ em - Bộ mô hình thực hành này lý tưởng cho các bác sĩ và y tá nhỏ từ 2 tuổi trở lên và cho những bậc cha mẹ muốn chia sẻ những cột mốc phát triển quý giá của con mình.