Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Ô Tô Điện Sành Điệu Của Olivia

Ô Tô Điện Sành Điệu Của Olivia

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41443

Giá thành viên

Giá thông thường 349.000 Đ
Giá bán 349.000 Đ Giá thông thường 499.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 349.000 Đ
Giá bán 349.000 Đ Giá thông thường 499.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41443
Tuổi
6 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO FRIENDS 41443 Ô Tô Điện Sành Điệu Của Olivia ( 183 Chi tiết)

Những đứa trẻ yêu thích xe ô tô sẽ thích LEGO FRIENDS 41443 Ô Tô Điện Sành Điệu Của Olivia ( 183 Chi tiết). Hãy để chúng tận hưởng hoạt động nhập vai trên đường khi chúng tưởng tượng đang lái xe về vùng nông thôn. Bộ này cho phép những đứa trẻ yêu thích xe cộ - nhưng cũng quan tâm đến hành tinh - bắt tay vào hàng giờ phiêu lưu trên con đường rộng mở. Một cách chơi hiện đại Đồ chơi ô tô điện đầy màu sắc phù hợp với 2 búp bê mini - Mia và Olivia - và có không gian trên ghế sau cho chú cún cưng Elliot.

Bao gồm trong bộ là một trạm sạc tiếp tục chủ đề xanh với tua bin gió đồ chơi và bảng điều khiển năng lượng mặt trời. Sau đó, trẻ em có thể thoát ra khỏi hố dừng để không phát thải trong không khí! Giới thiệu những người xây dựng nhỏ đến với thế giới LEGO Friends, nơi họ có thể học cách biến thế giới trở thành một nơi sạch sẽ hơn, quan tâm hơn với sự kết hợp của những nhân vật dễ hiểu và dễ nhận biết. Trẻ em có thể kết hợp đồ chơi này với bất kỳ viên gạch LEGO nào khác mà chúng có ở nhà, giúp trí tưởng tượng của chúng thực sự bay bổng.

• LEGO FRIENDS 41443 Ô Tô Điện Sành Điệu Của Olivia ( 183 Chi tiết) là bộ đồ chơi hoàn hảo cho những đứa trẻ yêu thích phương tiện và môi trường. Chiếc ô tô đồ chơi có thể chế tạo khơi dậy cách kể chuyện sáng tạo và những cuộc phiêu lưu mở!

• Bộ đồ chơi LEGO® Friends này bao gồm 2 búp bê nhỏ và một hình con chó con cũng như một chiếc ô tô có thể xây dựng được. Nó cũng có một trạm sạc với tuabin gió đồ chơi, cùng với một điểm dã ngoại.

• Bánh xe của ô tô đồ chơi điện quay để trẻ em có thể 'lái' nó quay tròn. Nó được kết nối với trạm sạc bằng một chiếc vòi và trẻ em có thể quay các cánh buồm của tuabin để 'tạo ra' điện.

• Những chàng trai và cô gái đam mê ô tô, những người muốn thỏa mãn niềm đam mê của mình cho một cuộc sống xanh hơn, hiện đại hơn. Đây là một món quà sáng tạo lý tưởng cho dịp sinh nhật hoặc nhân dịp đặc biệt dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

• Xe có kích thước cao hơn 2 inch (6 cm) và dài 4 inch (11 cm). Tua bin gió cao hơn 5 inch (13 cm), rộng 3 inch (9 cm) và sâu 2 inch (6 cm).

• Đồ chơi LEGO® Friends phổ biến đi kèm với các tòa nhà đầy màu sắc, các phương tiện đồ chơi thú vị và các nhân vật liên quan kích thích trẻ em khám phá niềm đam mê của chúng trong bối cảnh thực tế.

• Các thành phần xây dựng của đồ chơi LEGO® mới này đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng tương thích với nhau và kết nối và kéo rời nhau một cách đồng bộ.

• Gạch LEGO® và các thành phần được kiểm tra ở mức tối đa để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 183 chi tiết.