Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 7

Khu Phố Ẩm Thực Heartlake

Khu Phố Ẩm Thực Heartlake

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41701

Giá thành viên

Giá thông thường 1.119.000 Đ
Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 1.119.000 Đ
Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41701
Tuổi
6 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO FRIENDS Khu Phố Ẩm Thực Heartlake 41701

Hãy để các bé khám phá món ăn của các nền văn hóa khác với LEGO® Friends Khu Phố Ẩm Thực Heartlake (41701). Tôn vinh xu hướng ẩm thực đường phố và sự đa dạng của những món ăn quốc tế đầy hấp dẫn, bộ mô hình sẽ làm hài lòng những người hâm mộ LEGO Friends cũng như những bé đam mê ẩm thực.

Gồm có xe bán bánh taco, quầy nước trái cây, quầy sushi và ramen cùng rất nhiều phụ kiện đồ ăn. Trò chơi giàu trí tưởng tượng giúp mở rộng hiểu biết. Mỗi yếu tố đều có các chi tiết sáng tạo. Xe tải taco có cửa bản lề giúp dễ dàng mở ra để vui chơi và được thiết kế với các chi tiết dễ thương như nước sốt nóng và nước sốt guacamole. Có một máy xay sinh tố trong quầy nước trái cây để cô nàng Emma xay sinh tố hoặc các bé có thể cho chú mèo con ăn bánh quy.

Tìm kiếm Hướng dẫn lắp ráp LEGO trong kho ứng dụng - hướng dẫn lắp ráp từng bước trong đó các bé có thể thu phóng, xoay và hình dung các mô hình để giúp các bé có thể cảm thấy mình như một người lắp ráp tài giỏi. Món quà LEGO Friends dành cho trẻ em này cho phép các bạn nhỏ tham gia vào thế giới thực ở một nơi mà tất cả mọi người đều được chào đón.

Vui chơi tương tác - Búp bê mini có đầu có thể hoán đổi cho nhau với các biểu cảm phong phú giúp trẻ vui chơi vui vẻ, diễn tả những suy nghĩ về thức ăn. Chiếc xe tải mở ra được giúp vui chơi dễ dàng.