Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Khách Sạn Cổ Điển

Khách Sạn Cổ Điển

Thương hiệu LEGO ADULTS

SKU 10297

Giá thành viên

Giá thông thường 7.579.000 Đ
Giá bán 7.579.000 Đ Giá thông thường 7.579.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 7.579.000 Đ
Giá bán 7.579.000 Đ Giá thông thường 7.579.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO ADULTS ICONS
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
10297
Tuổi
18 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO ADULTS
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO Khách Sạn Cổ Điển 10297 (3066 chi tiết)

Hãy tưởng tượng bạn đang trải nghiệm khoảng thời gian chất lượng tại một khách sạn sang trọng. Nơi mà mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận. Nơi mà mọi yêu cầu của khách đều được đáp ứng theo đúng phong cách. Giờ đây, bạn có thể tạo nên khách sạn cho riêng mình với mô hình LEGO® Khách Sạn Cổ Điển (10297) dành cho người lớn.

Tận hưởng hàng giờ lắp ráp say mê khi bạn chế tạo một mô hình gồm 5 phần. Với kiến trúc hình học tam giác độc đáo và lối trang trí sang trọng, khách sạn được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu cổ điển sang trọng. Lắp ráp các phòng nghỉ, phòng cao cấp áp mái, sảnh lễ tân, sân thượng và cầu thang. Sau đó, khám phá tất cả những câu chuyện được gói gọn trong Khách Sạn Cổ Điển. Với 5 phần, bao gồm cả mái nhà có vòm trang trí và giếng trời, cùng với các yếu tố và màu sắc chưa từng thấy trước đây, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người lớn yêu thích LEGO.

Dự án lắp ráp dành cho người lớn - Dành thời gian chất lượng để chế tạo tất cả các chi tiết của Khách Sạn Cổ Điển kiểu LEGO® này. Với lối trang trí lộng lẫy, đây là sự tôn vinh kiến trúc châu Âu cổ điển.

Các chi tiết kiến trúc - Với 5 phần, mô hình có thể lắp ráp này có vô số chi tiết thiết kế và hình học tam giác, cùng với mặt tiền và nội thất được trang trí cao cấp. Có quá nhiều thứ để say mê - Đắm mình trong dự án này khi bạn lắp ráp các phòng nghỉ, phòng áp mái cao cấp, sảnh lễ tân, sân hiên và cầu thang của khách sạn, cùng với phòng trưng bày nghệ thuật và xe đẩy cà phê ở quanh đó.

Được thiết kế với những câu chuyện - Việc lắp ráp mới chỉ là bước khởi đầu, hãy vui vẻ khám phá tất cả các cuộc phiêu lưu đang diễn ra trong mô hình Khách Sạn Cổ Điển từ bộ sưu tập LEGO® Modular Buildings.

Bao gồm mô hình thu nhỏ của 7 nhân vật - Một nhân viên hành lý, lễ tân, người bán cà phê và chủ phòng trưng bày, khách và nhân viên của khách sạn.