Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 3

Hươu cao cổ mẹ

Hươu cao cổ mẹ

Thương hiệu SCHLEICH

SKU 14750

Giá thành viên

Giá thông thường 223.000 Đ
Giá bán 223.000 Đ Giá thông thường 279.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 223.000 Đ
Giá bán 223.000 Đ Giá thông thường 279.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
SCHLEICH WILDLIFE
Xuất xứ
TRUNG QUỐC
Mã VT
14750
Tuổi
3 tuổi trở lên
Thương hiệu
SCHLEICH
Xuất xứ thương hiệu
Đức
Giới tính
Unisex
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi SCHLEICH Mô Hình Hươu Cao Cổ Mẹ 14750

Mô hình động vật Hươu cao cổ mẹ SCHLEICH 14750 được mô phỏng chân thật các chi tiết để giúp bé có thể hiểu biết hơn về loài động vật hoang dã này. Chúng sở hữu những đặc tính như:

- Với những đốm trên bộ lông có tác dụng ngụy trang để tránh các loài săn mồi. Nhưng khi bị tấn công hươu cao cổ sẽ tự bảo vệ mình và có thể đá thật mạnh bằng chân trước. Chúng thường làm điều này vì muốn bảo vệ con non, vì những con vật trưởng thành thường hiếm khi bị tấn công.

- Bất cứ ai có cơ hội nhìn hươu cao cổ ở khoảng cách gần có thể dễ dàng phân biệt con cái với con đực. Những con cái có phần nhỏ hơn và sừng mỏng với một búi lông nhỏ trên đầu. Ngược lại, hươu cao cổ đực có sừng dày và không có lông trên đầu.

Đăc điểm sản phẩm:

- Thiết kế an toàn, bề mặt nhẵn không góc cạnh và không làm trầy xước da bé khi cầm, nắm.

- Mô hình động vật hươu cao cổ mẹ được SCHLEICH sơn bằng tay rất tỉ mỉ, qua nhiều bước phức tạp khác nhau mới có thể ra được một sản phẩm hoàn thiện nên các mô hình đều có màu sắc bắt mắt, kích thích thị hiếu cho trẻ.

- Sản phẩm được tạo hình thù con vật gần gũi với thực tế, giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ cũng như thu nhận kiến thức về thế giới xung quanh.

- Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp tuân thủ các quy định châu Âu (EN71) và đạt tiêu chuẩn quốc tế IS0 8124 nên hoàn toàn không chứa các chất độc hại gây hại cho trẻ.

Đồ chơi hươu cao cổ mẹ SCHLEICH 14750 bao gồm:

  • 01 mô hình hươu cao cổ mẹ.

Vài nét về thương hiệu đồ chơi SCHLEICH:

Thương hiệu Schleich đến từ Đức với 80 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các đồ chơi mô hình, nhân vật. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo yêu cầu quốc tế nghiêm ngặt và được chăm chút tỉ mỉ bằng sự khéo léo của các nghệ nhân nhằm tạo ra hình dáng sắc nét và đúng với thế giới tự nhiên nhất. Do đó, các sản phẩm chất lượng cao với thiết kế cẩn thận được phát triển mỗi ngày, không chỉ khiến trẻ em mê mẩn mà còn khiến bạn thích thú khi làm cha mẹ

Thông qua việc chơi tưởng tượng và hình ảnh sáng tạo, đồ chơi Schleich giúp trẻ học hỏi các giá trị bền vững, trang bị cho trẻ một tương lai tươi sáng.