Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 7

Hộp gạch Classic chủ đề đại dương sáng tạo

Hộp gạch Classic chủ đề đại dương sáng tạo

Thương hiệu LEGO CLASSIC

SKU 11018

Giá thành viên

Giá thông thường 419.000 Đ
Giá bán 419.000 Đ Giá thông thường 599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 419.000 Đ
Giá bán 419.000 Đ Giá thông thường 599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CLASSIC ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
11018
Tuổi
6year-99year
Thương hiệu
LEGO CLASSIC
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Preschool
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO Hộp Gạch Classic Chủ Đề Đại Dương Sáng Tạo 11018 (333 chi tiết)

Đồ chơi lego xếp hình trẻ em có nguồn gốc từ đan mạch là nhãn hiệu đồ chơi xếp hình được sản xuất từ nhựa cao cấp bởi tập đoàn The Lego Group, một công ty tư nhân có trụ sở tại Billund. Hiện nay, đồ chơi lego đã được phát triển.

Từ lâu, đồ chơi Lego là sản phẩm chủ lực của công ty, bao gồm các mẫu gạch có kích thước, cấu trúc khác nhau, cho phép dễ dàng lắp ghép để tạo hình.

Ngoài ra, đồ chơi Lego cũng bao gồm các nhân vật minifigures và nhiều bộ phận khác rất phong phú cho phép bạn tự do sáng tạo và xây dựng nên các câu chuyện thật thú vị. Các mảnh ghép gạch Lego có thể được lắp ráp và kết nối bằng nhiều cách, cho phép bạn có thể xây dựng nhiều đối tượng như xe cộ, nhà cửa, và robot làm việc.

Đưa việc học tập, vui chơi đến những chân trời mới với bộ LEGO® Hộp gạch Classic chủ đề đại dương sáng tạo, bao gồm các mảnh LEGO đầy màu sắc và hướng dẫn bằng hình ảnh cho 6 công trình nhỏ đầy cảm hứng sáng tạo. Trẻ em, bạn bè và gia đình có thể tham gia niềm vui để tạo ra một con tàu Viking, chiếc tàu ngầm màu vàng, máy bay không người lái dưới nước, cá ngựa, cá voi và một con rùa.

Bộ LEGO giàu trí tưởng tượng dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên – Bộ đồ chơi xây dựng LEGO® Hộp gạch Classic chủ đề đại dương (11018) này đi kèm với rất nhiều mảnh LEGO đầy màu sắc và 6 ý tưởng mô hình theo chủ đề đại dương để bắt đầu cuộc vui.

• Có gì trong hộp? - Bao gồm mọi thứ trẻ em cần để xây dựng một con tàu Viking đồ chơi, tàu ngầm màu vàng, máy bay không người lái dưới nước, cá ngựa, cá voi và một con rùa, cùng với 2 túi gạch LEGO® để thỏa thích xây dựng và sáng tạo.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 4+.

- Bộ gồm: 333 chi tiết.