Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Cuộc đua xe kì thú

Cuộc đua xe kì thú

Thương hiệu LEGO DUPLO

SKU 10947

Giá thành viên

Giá thông thường 1.119.000 Đ
Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 1.119.000 Đ
Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DUPLO TOWN
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
10947
Tuổi
2 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO DUPLO
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Preschool
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO DUPLO 10947 Cuộc đua xe kì thú (44 chi tiết)

LEGO DUPLO 10947 Cuộc đua xe kì thú (44 chi tiết) là một lắp ghép đường đua đầy màu sắc bùng nổ với các trò chơi nhập vai mang lại lợi ích phát triển cho các tay lái nhí. Bộ gồm 2 chiếc xe đẩy và rất nhiều phụ kiện truyền cảm hứng cho những màn nhập vai đường đua bất tận. Làm sạch xe, sạc chúng, định vị các nón, vẫy cờ để bắt đầu cuộc đua! Khi cuộc đua kết thúc, hãy xây dựng lại trường đua làm bục để các tay đua cùng nhau ăn mừng với chiếc cúp. Một món đồ chơi lý tưởng để chia sẻ với cha mẹ, anh chị em và bạn bè - hỗ trợ việc học tập và phát triển cảm xúc của trẻ mẫu giáo cũng như các kỹ năng vận động và sáng tạo của trẻ. Đồ chơi LEGO DUPLO đặt niềm vui, sự tự thể hiện bản thân và việc học tập vui vẻ vào tay trẻ mẫu giáo. Với bộ chơi DUPLO, cha mẹ và trẻ nhỏ có thể chia sẻ những cột mốc phát triển quý giá khi chúng chơi cùng nhau.

• LEGO DUPLO 10947 Cuộc đua xe kì thú (44 chi tiết) là một bộ kịch đường đua đầy màu sắc bùng nổ với niềm vui giàu trí tưởng tượng, lợi ích phát triển và khả năng nhập vai thú vị để chia sẻ.

• Bao gồm hình người lái xe đua DUPLO® nam và nữ với mũ bảo hiểm, 2 xe ô tô đẩy và các phụ kiện bao gồm cúp, cờ, sạc xe điện, nón và dụng cụ chăm sóc xe hơi.

• Chia sẻ những câu chuyện nhập vai giàu trí tưởng tượng tại đường đua ô tô vui nhộn giúp phát triển nhận thức xã hội và cảm xúc của trẻ mẫu giáo cũng như các kỹ năng vận động sáng tạo và vận động tốt của trẻ.

• Bộ lắp ghép đa năng, đầy màu sắc này mang đến niềm vui học tập cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và cho phép cha mẹ chia sẻ các mốc phát triển quý giá với trẻ mẫu giáo của họ.

• Bộ có kích thước cao hơn 7 inch (19 cm), rộng 19 inch (50 cm) và sâu 9 inch (25 cm), mặc dù nó được xây dựng lại theo nhiều cách khác nhau và kết hợp dễ dàng với các đồ chơi LEGO® DUPLO® khác.

• Hướng dẫn xây dựng bao gồm một câu chuyện hình ảnh vui nhộn liên quan đến các yếu tố của bộ để thêm phần thú vị khi xây dựng sáng tạo và chơi giàu trí tưởng tượng.

• Hai chiếc xe đua có chiều dài cơ sở cơ học, có thể đẩy và di chuyển - không cần pin!

• Tất cả các bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đều được thiết kế chuyên nghiệp với các tính năng giàu trí tưởng tượng để khuyến khích trò chơi phát triển có kết thúc mở mà cha mẹ có thể chia sẻ với những đứa con nhỏ của họ.

• Bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo các ngón tay nhỏ bé dễ dàng vui chơi và cầm nắm.

• Các viên gạch và mảnh LEGO® DUPLO® được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn cho trẻ em.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 2+

- Bộ gồm: 44 chi tiết.