Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Câu Chuyện Phiêu Lưu Của Belle

Câu Chuyện Phiêu Lưu Của Belle

Thương hiệu LEGO DISNEY PRINCESS

SKU 43177

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 468.000 Đ
Giá bán 468.000 Đ Giá thông thường 669.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 468.000 Đ
Giá bán 468.000 Đ Giá thông thường 669.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DISNEY PRINCESS ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
43177
Tuổi
5year-99year
Thương hiệu
LEGO DISNEY PRINCESS
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO Disney Princess 43177 Câu Chuyện Phiêu Lưu Của Belle (111 chi tiết)

Những cuộc phiêu lưu trong truyện của Belle Mở khóa một thế giới vi mô tuyệt vời khi bạn khám phá lâu đài của Quái vật với Công chúa Belle của Disney! Kiểm tra khu đất bên ngoài trước khi băng qua cầu và vào lâu đài. Ồ, một sàn nhảy, chúng ta hãy quay thử. Nếu bạn cảm thấy khát, hãy rót một tách trà từ bà Potts đáng yêu. Tuy nhiên, hãy cẩn thận! Theo chân Cogsworth khi anh ấy chỉ cho bạn vòng quanh lâu đài đến căn phòng bí ẩn. Bạn có thể tìm ra những gì bên trong không? Cho người hâm mộ Người đẹp và Quái vật xem cả thế giới chỉ trong một cuốn sách!

• Khuyến khích nhập vai với bộ LEGO® ǀ Disney (43177) này, có Disney Princess Belle, Beast, Mrs. Potts, Chip, Cogsworth và Wardrobe. Tạo nên một món quà tuyệt vời cho trẻ em và người hâm mộ. Trò chơi bắt đầu khi cuốn sách mở ra!

• Những bí mật nào nằm sau cánh cửa? Trẻ em có thể linh hoạt các kỹ năng nhập vai và sáng tạo khi khám phá những bí ẩn của lâu đài. Bông hồng huyền diệu, nơi để Disney’s Belle ngủ yên, thậm chí là sàn nhảy đang chờ đón bạn khám phá bên trong.

• Những nhân vật vi mô tuyệt vời này rất thú vị để chơi cùng trong bộ này hoặc tạo ra một bổ sung tuyệt vời cho các mô hình khác. Trẻ em có thể phiêu lưu với Disney Princess Belle, Beast, Mrs. Potts và những người khác theo những cách hoàn toàn mới!

• Bất kỳ fan nào của Disney’s Beauty and the Beast sẽ thích bộ này. Đồ chơi sách sưu tầm tiết lộ một thế giới vi mô hoàn chỉnh khiến bất kỳ đứa trẻ nào cũng phải hồi hộp như một món quà tuyệt vời trong dịp Giáng sinh, sinh nhật hoặc bất cứ lúc nào dành cho các bé trai và bé gái từ 5 tuổi trở lên.

• Đồ chơi du lịch thế giới vi mô xách tay mang đi mọi nơi. Với cuốn sách mở rộng hơn 9 ”(23cm), sâu 4” (12cm) và cao 3 ”(8cm), bộ vở kịch tuyệt vời này đủ lớn cho những cuộc phiêu lưu mới hoặc có thể đóng gói cho những trò vui khi đang di chuyển.

• Giờ vui vẻ cho trí tưởng tượng của trẻ! Đồ chơi mở, không dùng pin giúp tăng cường kỹ năng giải quyết vấn đề và chơi theo nhóm của trẻ hoặc mang lại cho trẻ niềm vui khi tự mình tạo ra những câu chuyện mới thông qua cách chơi độc lập.

• Mở sách và bắt đầu chơi. Các hướng dẫn dễ làm theo giúp việc xây dựng trở nên nhanh chóng, mang lại cho trẻ nhiều hứng thú sáng tạo và niềm vui khi tưởng tượng những cuộc phiêu lưu mới hoặc diễn lại những cuộc phiêu lưu nổi tiếng trong sách.

• Cung cấp cho trẻ em các nhân vật chi tiết và địa điểm để chơi trong bộ đồ chơi sưu tập LEGO® ǀ Disney. Bộ kịch Disney’s Beauty and the Beast giàu trí tưởng tượng này cung cấp những phần mở đầu câu chuyện dễ thương và khuyến khích các trò chơi sáng tạo cởi mở để xây dựng các kỹ năng quan trọng.

• Các viên gạch LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp cao, do đó chúng đồng bộ, tương thích và kết nối và tách rời dễ dàng mọi lúc.

• Tại LEGO Group, chúng tôi thả, nung, nghiền, xoắn và phân tích các viên gạch và mảnh LEGO® để đảm bảo mọi đồ chơi xây dựng của trẻ em đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn toàn cầu cao.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 5+

- Bộ gồm: 111 chi tiết.