Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Buổi biểu diễn ảo thuật nhào lộn

Buổi biểu diễn ảo thuật nhào lộn

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41686

Giá thành viên

Giá thông thường 454.000 Đ
Giá bán 454.000 Đ Giá thông thường 649.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 454.000 Đ
Giá bán 454.000 Đ Giá thông thường 649.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41686
Tuổi
6 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO Friends 41686 Buổi biểu diễn ảo thuật nhào lộn (223 chi tiết)

Đưa các vận động viên nhí đến với niềm vui của lễ hội khi họ giả vờ biểu diễn các trò nhào lộn và khiến đám đông trầm trồ với bộ LEGO Friends 41686 Buổi biểu diễn ảo thuật nhào lộn (223 chi tiết). Các bạn nhỏ sẽ phải hoa mắt vì thích thú với bộ đồ chơi lễ hội dành cho trẻ em này. Bộ sản phẩm đi kèm với rất nhiều bộ sáng tạo, chẳng hạn như những lá cờ xinh xắn và một chiếc mũ cho ngựa, và cả hai nhân vật đều có khuôn mặt được vẽ và mặc trang phục biểu diễn. Gạch phát sáng trong bóng tối mang lại cho những mẫu này một cảm giác huyền bí. Bộ LEGO Friends cho phép những đứa trẻ sáng tạo khám phá đam mê của mình trong bối cảnh bối cảnh vui nhộn, thế giới thực với các nhân vật luôn chào đón bé.

• LEGO Friends 41686 Buổi biểu diễn ảo thuật nhào lộn (223 chi tiết) cho phép những đứa trẻ phát cuồng vì lễ hội giả vờ chơi mà chúng đang đưa vào một chương trình khi chúng thực hiện các trò chơi trên đồ chơi nhào lộn.

• Bao gồm 2 đồ chơi búp bê nhỏ LEGO® Friends - Olivia và Stella - mặc trang phục biểu diễn, hình con ngựa, cùng với phao lễ hội, quầy bar và rất nhiều bộ sáng tạo.

• Khi trẻ em kéo phao, chức năng quay của nó cho phép bánh xe quay. Nó cũng có thể tháo rời để nó có thể được kéo riêng. Núm vặn có thể vặn được cho phép những con búp bê mini xoay quanh quầy bar.

• Bộ LEGO Friends 41686 Buổi biểu diễn ảo thuật nhào lộn (223 chi tiết) là món quà lý tưởng cho các bé trai và bé gái từ 6 tuổi trở lên yêu thích trò chơi lễ hội sáng tạo. Tạo một món quà sinh nhật tuyệt vời hoặc chỉ vì đãi ngộ.

• Với ngựa được gắn vào, phao có kích thước cao hơn 3 inch (9 cm), dài 8 inch (22 cm) và rộng 2 inch (6 cm). Phần tử thanh có kích thước cao hơn 3 inch (8 cm), rộng 2 inch (7 cm) và sâu 1 inch (4 cm).

• Tương thích với các bộ LEGO® Friends Magical Funfair khác - Magical Funfair Roller Coaster (41685), Magical Funfair Stalls (41687), Magical Caravan (41688) và Magical Ferris Wheel and Slide (41689) để vui hơn.

• Có các bộ LEGO® Friends dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, cho dù chúng muốn khám phá niềm đam mê của mình, đóng các cảnh trong thế giới thực hay nhập vai vào câu chuyện của riêng mình với các nhân vật giống như chúng.

• Các thành phần của LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng đồng bộ, tương thích và luôn kết nối và tách rời nhau.

• Đồ chơi LEGO® mới được thử nghiệm ở mức tối đa để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 223 chi tiết.