Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Bộ lắp ráp sân bay cho bé

Bộ lắp ráp sân bay cho bé

Thương hiệu LEGO DUPLO

SKU 10961

Giá thành viên

Giá thông thường 699.000 Đ
Giá bán 699.000 Đ Giá thông thường 999.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 699.000 Đ
Giá bán 699.000 Đ Giá thông thường 999.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DUPLO TOWN
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
10961
Tuổi
2 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO DUPLO
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Preschool
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO DUPLO 10961 Bộ lắp ráp sân bay cho bé (28 chi tiết)

Đưa trí tưởng tượng của trẻ mới biết đi đến một điểm đến khác mỗi ngày với đồ chơi LEGO DUPLO 10961 Bộ lắp ráp sân bay cho bé (28 chi tiết). Chia sẻ cuộc phiêu lưu du lịch bằng máy bay với trẻ mẫu giáo của bạn Ghi lại tất cả những cuộc phiêu lưu thú vị và niềm vui gia đình trong chuyến bay trên máy bay chở khách. Tham gia cùng một người cha và con gái của anh ấy khi họ bay đi gặp gia đình và bạn bè. Chiếc máy bay có phần trên cất cánh để tiết lộ nhiều không gian hơn để chơi bên trong. Sân bay có cửa mở và tháp điều khiển quay đầu, cầu trượt hành lý và… những cái ôm đang chờ đón bạn đến! Đồ chơi giáo dục thực hành cho trẻ mới biết đi Đồ chơi LEGO DUPLO đặt niềm vui, sự tự thể hiện và học tập vui vẻ vào tay trẻ mẫu giáo. Với bộ đóng kịch DUPLO, cha mẹ và trẻ nhỏ có thể chia sẻ những cột mốc phát triển quý giá khi chúng chơi cùng nhau.

• Chia sẻ những chuyến phiêu lưu du lịch bằng máy bay với LEGO DUPLO 10961 Bộ lắp ráp sân bay cho bé (28 chi tiết) và đưa trí tưởng tượng của trẻ mới biết đi đến một điểm đến khác mỗi ngày.

• Bao gồm 3 nhân vật DUPLO® - bố, con gái và một phi công - một chiếc máy bay có mái che có thể tháo rời và một tháp điều khiển sân bay có thể xoay với đường trượt hành lý.

• Các phụ kiện thú vị, bao gồm một con gấu bông, lá cờ và vali mở, tăng thêm tính hiện thực cho màn nhập vai du hành trên không.

• Nhập vai những câu chuyện giàu trí tưởng tượng về hành trình trên máy bay và đoàn tụ gia đình cho phép cha mẹ và trẻ mẫu giáo chia sẻ những cuộc phiêu lưu kỳ thú, các hoạt động thú vị và các mốc phát triển quý giá.

• Bạn đang tìm kiếm một vở kịch du lịch bằng máy bay vui nhộn dành cho trẻ mẫu giáo bay cao từ 2 tuổi trở lên? Máy bay & Sân bay LEGO® DUPLO® Town sẽ mang đến cho trẻ những trí tưởng tượng bay bổng!

• Bộ phân có kích thước cao hơn 8,5 inch (22 cm), rộng 15 inch (38 cm) và sâu 11,5 inch (29 cm) và dễ dàng kết hợp với các bộ LEGO® DUPLO® khác để truyền cảm hứng cho khả năng chơi giàu trí tưởng tượng hơn.

• Hướng dẫn xây dựng đơn giản và rõ ràng bao gồm một câu chuyện bằng hình ảnh đơn giản liên quan đến các yếu tố của bộ để mang lại sự thú vị cho việc xây dựng sáng tạo.

• Tất cả các bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đều được thiết kế chuyên nghiệp với các tính năng giàu trí tưởng tượng để khuyến khích trò chơi phát triển có kết thúc mở mà cha mẹ có thể chia sẻ với những đứa con nhỏ của họ.

• Bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo các ngón tay bé xiusd dễ dàng vui chơi và cầm nắm.

• Các viên gạch và mảnh LEGO® DUPLO® được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn cho trẻ em.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 2+

- Bộ gồm: 28 chi tiết.