Những món đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ dưới 3 tuổi

06.06.2023 BTV dieu.tranthi
Những món đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ dưới 3 tuổi

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giấc ngủ chiếm phần lớn thời gian và cũng là yếu tố quan trọng nhất để trẻ phát triển não bộ và cơ thể. Chính vì thế, ba mẹ cần chú ý tới giấc ngủ của trẻ và tạo điều kiện để con ngủ ngon nhất.

Sẽ tuyệt biết bao nếu bé sở hữu các món đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ và còn có thể là công cụ giải trí. Ba mẹ có thể tham khảo những món đồ chơi có cả 2 tiêu chí ấy trong bài viết sau.

Cá ngựa ru ngủ FISHER PRICE DGH82

Một chú cá ngựa cực kỳ đáng yêu đã đến và giúp ba mẹ ru bé ngủ rồi đây. Chú cá ngựa này là đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ, bé có thể ôm ngủ mà không sợ bị đau nhờ lớp vải bọc bên ngoài mềm mại và không có bất cứ góc cạnh sắc nhọn nào. Để đưa bé vào những giấc mơ đẹp, cá ngựa đã mang đến 8 bài nhạc ru du dương cùng tiếng đại dương êm dịu. Tiếng sóng biển rì rào như bao bọc cả người trẻ trong sự bao la rộng lớn của đại dương xanh thẳm, để mỗi giấc ngủ của con đều được an yên.

Chú cá ngựa đáng yêu đang đợi bé tới chơi cùng

Chú cá ngựa còn ánh đèn dịu nhẹ, không gây chói mắt để hỗ trợ bé dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn. Đối với những ngày đầu tập ngủ một mình, bé sẽ sợ hãi và thậm chí khóc òa lên vì sợ hãi. Một người bạn cùng chơi, cùng ngủ vô cùng cần thiết vào lúc này. Ôm lấy người bạn ấm áp, đắm chìm trong tiếng nhạc ru nhè nhẹ, trẻ sẽ học được cách tự đi ngủ mà không cần quá nhiều sự trợ giúp từ người lớn. Dáng vẻ ngoan ngoãn ôm lấy cá ngựa đi ngủ sẽ khiến ba mẹ cảm thấy vô cùng tự hào.

Đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ Cá ngựa ru ngủ rất dễ dàng vệ sinh, phụ huynh có thể tháo lớp vải ngoài để giặt bằng máy vào buổi sáng, để cá ngựa có thể đi ngủ cùng bé vào ngay tối hôm đó, để con không thấy buồn vì hôm nay bạn cá ngựa không được ngủ cùng. Hơn nữa, cá ngựa có 2 màu sắc hồng và xanh, tùy theo sở thích của bé mà ba mẹ có thể lựa chọn cho phù hợp.

Thảm chơi Piano FISHER PRICE FGG45

Đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ tiếp theo chính là thảm chơi Piano. Sản phẩm là sự kết hợp thông minh giữa thảm chơi và đàn piano màu sắc cho bé khám phá. Thảm chơi Piano có thể đồng hành cùng bé trong từng giai đoạn phát triển. Ở giai đoạn sơ sinh, phụ huynh có thể đặt bé nằm trên thảm để con tương tác với lục lạc và tự khám phá bản thân trong gương. 

Đồng thời, bé có thể đạp vào piano để tạo ra các âm thanh vui tai, tăng khả năng vận động và kích thích các giác quan phát triển thông qua cảm nhận âm nhạc. Sản phẩm của FISHER PRICE luôn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, thảm nằm rất mềm mại, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ bởi bé có thể ngủ trên thảm sau khi chơi xong mà không bị hằn các vết đỏ do chỗ nằm quá cứng.

Thảm chơi piano kích thích khả năng âm nhạc trong con

Khi lớn hơn một chút, trẻ có thể ngồi trên thảm và tương tác trực tiếp với chiếc đàn piano. Đây là giai đoạn vàng để rèn luyện vận động tinh (những kỹ năng cần sử dụng các cơ nhỏ để điều khiển bàn tay, ngón tay; giúp trẻ thực hiện được nhiều động tác khó). Việc tiếp xúc trực tiếp với đồ chơi nhạc cụ còn giúp kích thích giác quan và đặt nền tảng cho việc phát triển tư duy âm nhạc. Đến giai đoạn biết đi, khi mà bé đã quen thuộc với sự hiện diện của đàn piano và thích tạo ra các bản nhạc ngẫu hứng cùng bạn bè, con có thể tháo rời đàn và mang đi mọi nơi.

Đàn piano được nghiên cứu cực kỳ tỉ mỉ để tạo ra màu sắc và âm thanh chuẩn nhất. Màu sắc tươi sáng kết hợp với có thể âm thanh êm tai không chỉ thu hút sự chú ý của trẻ mà còn giúp bé nhận biết một cách chính xác và không làm hại đến giác quan của bé. Đây quả là đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ mà nhà nào cũng nên có.

Đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ Lục lạc rái cá cho bé HJW12

Đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ lục lạc rái cá được thiết kế với màu xanh dương cực xinh, ở giữa là chú rái cá ngây thơ luôn nở nụ cười. Đây sẽ là món đồ chơi tuyệt vời nhất cho “đội quân không răng”. Đồ chơi được thiết kế để dễ dàng cầm nắm, phần đuôi rái cá được làm từ vải mềm giúp phát triển xúc giác khi trẻ chạm vào. Sản phẩm vô cùng an toàn cho bé và không hề chứa BPA độc hại.

Một sản phẩm 2 trong 1 vừa đáng yêu vừa hữu ích

Thiết kế phần thân thông minh để bé dễ dàng nắm được lục lạc và lắc lên, tạo ra các âm thanh vui nhộn. Tiếng lục lạc êm ái cũng có thể giúp mẹ ru em ngủ. Hơn nữa, sản phẩm được làm từ nhựa mềm, kết hợp với cá dẻo và hạt sao để chơi khi con mọc răng. Đây không chỉ là đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ mà còn là sản phẩm để ngậm nướu.

Các món đồ chơi tốt cho giấc ngủ của trẻ bên trên đều thuộc thương hiệu FISHER PRICE. Đây là một trong những công ty đồ chơi hàng đầu thế giới, danh mục đồ chơi của thương hiệu dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ ở độ tuổi mầm non. Đồ chơi của FISHER PRICE được nghiên cứu tỉ mỉ, đảm bảo tạo ra các sản phẩm hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện từ lúc lọt lòng. Thêm vào đó, chất liệu của đồ chơi đều là nhựa cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe của trẻ. Các sản phẩm của FISHER PRICE đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong thời thơ ấu của các bé trong gần một thế kỷ, được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng.