Gợi ý 5 món quà tặng Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa nhất cho trẻ thơ

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Gợi ý 5 món quà tặng Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa nhất cho trẻ thơ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày 1/6 sắp đến, bạn đã nghĩ ra quà tặng Quốc tế thiếu nhi cho con chưa? Trẻ em đều rất háo hức được tặng quà, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chọn được một món quà phù hợp để ngày 1/6 sẽ càng thêm ý nghĩa.

Mua quần áo mới cho bé tung tăng đi chơi ngay dịp lễ

“Mẹ mua cho em áo mới nhé

Ai cũng vui mừng ghê”

Câu hát thời thơ bé biểu lộ rất chính xác sự yêu thích và vui vẻ của các bé khi được nhận quần áo mới. Đây là món quà tặng Quốc tế thiếu nhi thiết thực nhất cho các bé, con có thể mặc đồ mới để đi chơi với ba mẹ vào ngày lễ. Hiện tại thời tiết đang rất nóng nực, ba mẹ nên ưu tiên mua các loại có vải mát mẻ thoáng khí. Các sản phẩm được làm từ vải thun lạnh, cotton hoặc tơ nhân tạo sẽ giúp các bé thoải mái hơn. Bạn nên mua đồ có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích của con để bé nhận được món quà ưng ý nhất.

Nếu không mua quà tặng Quốc tế thiếu nhi từ trước, bạn có thể dẫn bé đến trung tâm mua sắm hoặc shop quần áo để mua cho bé gái những bộ đầm búp bê, kẹp tóc, hay những đôi giày đáng yêu. Hoặc bạn có thể tặng giày thể thao, áo thun hoặc chiếc quần jean cá tính cho bé trai.  Việc dắt bé theo sẽ giúp bạn thêm hiểu về sở thích của con hơn, từ đó dễ dàng lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp sau này.

Đồ chơi mới cũng là quà tặng Quốc tế thiếu nhi được ưa chuộng

Đồ chơi mới luôn là quà tặng Quốc tế thiếu nhi mà mỗi đứa trẻ mong muốn. Các con thích khám phá tính năng và cách chơi của từng loại, cũng yêu cả việc khám phá ra các chơi mới. Ba mẹ tham khảo các loại đồ chơi lắp ghép (LEGO) tùy vào sở thích và độ tuổi của trẻ. Đồ chơi lắp ghép không chỉ đem lại niềm vui cho các bé mà còn giúp ích rất nhiều trong quá trình phát triển trí não. Sau khi hoàn thành, bé có thể tháo ra để tạo thành các bộ LEGO mới lạ theo sở thích hoặc dùng để trưng bày trên bàn học cũng rất đẹp.

Bộ LEGO có màu sắc đẹp mắt, có thể trưng bày ở kệ sách, bàn học

Quà tặng quốc tế thiếu nhi cho bé cũng có thể là các loại búp bê đáng yêu đến từ BABY ALIVE. Gấu bông, búp bê sẽ là người bạn đồng hành cùng bé mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, bé có thể học được cách chăm sóc búp bê thông qua việc may quần áo, đút cho búp bê ăn, thay tã cho búp bê… Các hành động này sẽ rèn cho trẻ tính trách nhiệm, lòng bao dung và tính cách quan tâm đến người khác. Ngoài ra, ba mẹ cũng nên mua cho con các loại đồ chơi nhập vai đồ chơi giáo dục, hay đồ chơi thời trang, để hỗ trợ từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

Sắm đồ dùng học tập cho con yêu

Nếu bé cưng nhà bạn đang độ độ tuổi đến trường, những món đồ dùng học tập xinh xắn sẽ là một món quà tặng vừa thiết thực vừa ý nghĩa. Tháng 6 cũng là khoảng thời gian mà các bé vừa kết thúc năm học cũ, rất cần thêm các dụng cụ học tập để chuẩn bị cho năm học mới đầy hứng khởi. 

Dụng cụ học tập là quà tặng Quốc tế thiếu nhi giúp bé thêm mong chờ năm học mới

Ba mẹ có thể sắm cho bé balo, túi xách, hộp bút… đến từ thương hiệu CLEVER HIPPO làm quà tặng Quốc tế thiếu nhi. Thương hiệu sở hữu đa dạng các loại balo từ đi chơi đến đi học, có nhiều mẫu mã và họa tiết bắt mắt, tha hồ cho bé lựa chọn. Với những sản phẩm bắt mắt, bé sẽ có thêm tinh thần học hỏi những điều mới.

Một cuốn sách có chứa những chủ đề để trẻ khám phá thế giới

Đây là món quà phù hợp, ý nghĩa dành cho các bé yêu thích đọc sách, truyện. Ngoài mang ý nghĩa quà tặng Quốc tế thiếu nhi, sản phẩm còn đặt nền tảng cho khả năng đọc của trẻ, giúp con ham học và thích đọc sách hơn. Loại sách mua cho con nên dựa theo chương trình ti vi yêu thích hoặc những 

Vào ngày Tết thiếu nhi, phụ huynh có thể tặng các con thật nhiều sách về khoa học, đời sống, nghệ thuật, thể thao… để con dần tìm hiểu và khám phá cuộc sống. Ba mẹ cũng có thể tặng con sách tô màu để kích thích trí tưởng tượng, khả năng sử dụng màu sắc của trẻ khi học môn Mĩ thuật ở trường.

Cuốn sách nam châm là một trong những món đồ chơi được nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm giúp trẻ giúp bé học về thế giới xung quanh, rèn luyện khả năng giao tiếp, đồng thời phát triển vận động tinh nhờ vào việc lắp ghép các mảnh với nhau.Sách có 4 chủ đề đa dạng cho trẻ lựa chọn:

  • Thế giới đại dương
  • Khủng long
  • Thế giới động vật
  • Bộ sưu tập xe

Sách nam châm giúp bé tìm hiểu thế giới xung quanh một cách trực quan

Một chiếc máy ảnh để bé tự chụp ảnh kỷ niệm

Ngày Quốc tế Thiếu nhi cũng là dịp thích hợp để lưu lại những hình ảnh, khoảnh khắc của các “thiên thần nhỏ”. Việc mặc quần áo đẹp và tạo dáng trước máy ảnh khiến các bé vô cùng hào hứng. Những biểu cảm của các thành viên trong gia đình được ghi lại trong bức ảnh sẽ là những kỷ niệm khó quên trong ngày 1/6.

Không nhất thiết phải chọn các studio đắt đỏ để chụp ảnh trong những dịp này, ba mẹ có thể để con tự mình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này bằng chiếc Máy chụp ảnh lấy liền Khủng long tinh nghịch. Chiếc máy có thiết kế cực kỳ đáng yêu với tone màu xanh, phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Máy có thể in đến 210 tấm ảnh, Kích thước gọn nhẹ, bé có thể gắn dây đeo và mang đi mọi nơi với chi phí siêu tiết kiệm. 

Chiếc máy ảnh cực kỳ xinh xắn giúp bé lưu giữ mọi khoảnh khắc

Quà tặng Quốc tế thiếu nhi sẽ góp phần tạo nên một ngày lễ vui vẻ, đáng nhớ. Ba mẹ nhớ tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác có giá cực ưu đãi tại Mykingdom nhé!