Cơ hội cuối để săn sale trong CTKM Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Cơ hội cuối để săn sale trong CTKM Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

CTKM Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé diễn ra từ ngày 24/5 - 31/5 với nhiều sản phẩm ưu đãi đến 40% dành cho thành viên. Đây là cơ hội để mẹ sắm cho con yêu những món đồ chơi cực chất, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ mà giá lại rất hợp túi tiền. Cùng điểm qua một số sản phẩm giảm giá sâu trong CTKM Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé nhé!

Hitch Và Khu Vườn Thú Cưng

Thương hiệu: MY LITTLE PONY

SKU F6440

Giảm 25% chỉ còn 719,000 VNĐ (Giá gốc 959,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nếu bé cưng là fan cứng của bộ phim hoạt hình Pony bé nhỏ – Tình bạn diệu kỳ, thì đồ chơi Hitch Và Khu Vườn Thú Cưng F6440 sẽ khiến bé thích mê. Bé hoàn toàn có thể xây dựng một thế giới pony thu nhỏ, đồng hành cùng bé còn có Hitch Trailblazer và Sparky Sparkeroni nhỏ bé, đáng yêu. Bé có thể tự mình tạo nên một khu vui chơi mini thông qua việc gắn các phụ kiện nhỏ xinh trên vùng đất Critter. Các sinh vật mini trong sản phẩm còn có thể đổi màu khi bé ngâm vào nước đá nữa đấy. Sản phẩm có thể kết hợp với các Miniworld khác, trở thành một vùng đất đồ sộ.

Đồ Chơi Rubik's 4x4

Thương hiệu: SPIN GAMES

SKU 8841RB

Giảm 25% chỉ còn 449,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bé nhà bạn có phải là một bậc thầy giải đố và đã làm chủ được khối Rubik 3x3? Đã đến lúc bạn nâng cấp độ khó của khối Rubik bằng khối Rubik'S 4X4 8841RB. Mỗi mặt có đến 16 ô vuông, khiến việc giải đố nay sẽ khó khăn hơn một chút. Tuy nhiên, nếu bé đã quen với việc giải Rubik 3x3 rồi thì việc thành thạo rubik 4x4 này chỉ mất đôi chút thời gian mà thôi. Các sản phẩm của Rubik’s được cải tiến, các khớp nối luôn luôn mượt mà, giúp việc giải rubik luôn luôn chính xác và nhanh nhất có thể. Sản phẩm không chỉ giúp bé luyện trí nhớ và khả năng tư duy, còn giúp đôi tay của con linh hoạt hơn. Vậy, bé yêu nhà bạn đã sẵn sàng tham gia thử thách này chưa?

Hà Mã Thích Ăn Dưa Hấu

Thương hiệu: HASBRO GAMING

SKU 98936

Giảm 25% chỉ còn 899,000 VNĐ (Giá gốc 1,199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nếu bạn đang tìm một món đồ chơi cực vui, giúp gia đình quây quần bên nhau và có những tràng cười thoải mái, hãy tham khảo  Hà Mã Thích Ăn Dưa Hấu 98936. Trò chơi này cần tối đa 4 người tham gia, mỗi người sẽ điều khiển một chú hà mã cướp lấy dưa hấu trên bàn chơi. Chú hà mã nào ăn được nhiều bóng nhất sẽ giành chiến thắng. Đặc biệt, trên sân còn có 1 quả “dưa vàng”, chú hà mã nào ăn được viên bi vàng duy nhất sẽ là nhà vô địch. Sự điều khiển nhanh nhẹn để giật bóng, cảm giác phấn khích khi ganh đua sẽ giúp cả gia đình thêm vui.

Bảng vẽ chân đứng 2 mặt kèm phụ kiện

Thương hiệu: GROWN UP

SKU 5091

Giảm 25% chỉ còn 899,000 VNĐ (Giá gốc 1,199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bảng Vẽ Chân Đứng 2 Mặt Kèm Phụ Kiện 5091 là sản phẩm phát triển trí tuệ, giúp bé vừa học vừa chơi thông qua việc làm quen với chữ số, phát triển năng khiếu hội họa ngay trên cùng 1 bảng vẽ. Bé có thể sử dụng cùng lúc 2 mặt của bảng vẽ: phấn và bút lông. Khay nhựa chứa đồ cực kỳ tiện dụng, giúp bé bảo quản dụng cụ cũng như thuận tiện hơn khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm đi kèm rất nhiều phụ kiện để bé thỏa thích sáng tạo. Sản phẩm có thể dùng cho bé từ 1 tuổi để phát triển thêm vận động tinh cho con, ba mẹ hãy nhanh tay mua sắm trước khi khuyến mãi kết thúc nhé!

CTKM Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé sẽ kết thúc sau 1 ngày

Chỉ còn 1 ngày duy nhất là CTKM Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé kết thúc, đồng nghĩa với việc Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã tới. Đây là cơ hội cuối cùng để mẹ mua đồ chơi tặng con nhân dịp 1/6 với giá siêu hời. Để hàng về đúng ngày và tặng cho con, mẹ nên chọn hình thức giao hàng siêu tốc nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể biến ngày Quốc tế thiếu nhi trở thành một ngày cực ý nghĩa với con trẻ, phải không nào?

Món quà mẹ tặng không chỉ tạo nên ngày 1/6 đáng nhớ còn biểu thị sự quan tâm của mẹ đến con cái. Cho dù mẹ bận rộn đến đâu, sẽ vẫn luôn nhớ đến ngày lễ quan trọng và ở bên cạnh con, cùng con yêu tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Nhanh tay mua sắm trước khi CTKM Lương về cho mẹ - Quà vui cho bé kết thúc nhé! Đừng quên đăng ký trở thành thành viên của Mykingdom để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn!