Top những món đồ chơi đáng mua để luyện các kỹ năng STEAM

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Top những món đồ chơi đáng mua để luyện các kỹ năng STEAM

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bài viết sẽ chia sẻ Top những món đồ chơi đáng mua để luyện các kỹ năng STEAM cho bé. Đồ chơi STEAM là các sản phẩm kết hợp hài hòa giữa nhu cầu giải trí và học tập, giúp con tiếp thu nhiều kiến thức mới lạ mà không bị nhàm chán. Hơn nữa quá trình chơi đồ chơi cùng bạn bè cũng giúp trẻ phát triển được nhiều kỹ năng mềm. gia tăng chỉ số EQ

Đồ chơi phòng thí nghiệm

Nói đến đồ chơi STEAM thì chắc chắn không thể bỏ qua món đồ chơi phòng thí nghiệm rồi. Sản phẩm sẽ cung cấp cho bé những dụng cụ cơ bản để thực hiện một buổi thí nghiệm, trẻ sẽ cần mày mò phối hợp các dụng cụ với nhau để tạo ra thành phẩm. Thực hiện thí nghiệm không hề đơn giản, những thử thách con gặp phải sẽ kích thích trẻ suy nghĩ, tư duy, đồng thời con cũng học được cách giao tiếp với người khác khi muốn nhờ vả hay bày tỏ ý kiến.

Thí Nghiệm 26 Trải Nghiệm Hóa Học Kỳ Diệu

Thí Nghiệm 26 Trải Nghiệm Hóa Học Kỳ Diệu STEAM 13059 sẽ đặt nền tảng cho bé học hóa tốt hơn trong tương lai. Bộ sản phẩm sở hữu các thành phần không gây hại, rất an toàn cho trẻ: Que thử độ pH; Bột ngô; Kẹo cao su; Natri alginat ; Canxi clorua; Axit citric; Bột nở... Các phụ kiện như: Kính bảo hộ; Găng tay bảo hộ; Chai rỗng; Thìa; Phễu; cốc đong;... cùng sách hướng dẫn sử dụng cũng được đi kèm để bé tạo ra:

Đèn núi lửa (đèn dung nham).

Thổi bong bóng bằng hóa chất.

Học mẹo tách muối và đường.

Các thành phần của sản phẩm đều vô cùng an toàn, không gây hại cho trẻ

Bộ Thí Nghiệm Sáng Tạo Phòng Spa Thư Giãn

Việc tạo nên các sản phẩm đầy hương thơm trong các spa sang trọng thì bé nào mà chẳng thích? Con sẽ có cơ hội hóa thân thành các chuyên viên cung cấp cùng Bộ Thí Nghiệm Sáng Tạo Phòng Spa Thư Giãn STEAM 13016.

Sách hướng dẫn đi kèm sẽ chỉ cho bé cách tạo nên các thành phẩm dưới đây:

1. Muối tắm có màu sắc đẹp mắt cùng mùi hương dễ chịu

2. Bông tắm màu sắc có chứa hương thơm

3. Mặt nạ làm từ baking soda

4. Mặt nạ làm từ cam

5. Mặt nạ mật ong chanh

6. Dầu mát-xa

7. Tẩy tế bào chết môi đơn giản

8. Tẩy tế bào chết từ đường nâu và mật ong

9. Tẩy tế bào chết toàn thân có hương thơm và nhiều màu sắc

10. Kem dưỡng ẩm tự chế

11. Mặt nạ tóc từ trứng và mayonnaise

12. Mặt nạ dưỡng tóc dừa và mật ong

Còn gì tuyệt vời hơn có thể tự mình tạo ra các sản phẩm tại spa?

Chưa hết, sách hướng dẫn của sản phẩm sẽ cho bé biết thêm nhiều kiến thức mới như định nghĩa, lịch sử cũng như lợi ích từ SPA. Quá trình tạo nên các thành phẩm bên trên sẽ giúp trẻ phát triển tư duy, kích thích khả năng giải quyết vấn đề cùng khả năng tạo nên những đồ vật mới thật hoàn hảo.

Các món đồ chơi thí nghiệm tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với đồ chơi khoa học một cách an toàn ngay từ khi còn nhỏ. Việc học thông qua trò chơi và trải nghiệm thực tế sẽ hỗ trợ bé phát triển các kỹ năng STEAM toàn diện, để trẻ trở nên ưu tú và có mục tiêu hơn.

Đồ chơi giải phẫu

Đây là dòng sản phẩm của 4D Master, thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất và xuất khẩu đồ chơi giáo dục. Các sản phẩm của thương hiệu tạo nên sự đột phá trong dòng đồ chơi giáo dục. 

Từng chi tiết của các bộ mô hình đều được mô phỏng dựa trên kiến thức chuyên môn về giải phẫu của các y bác sĩ. Trẻ sẽ được hóa thân vào các chuyên gia trong lĩnh vực giải phẫu, tìm hiểu phương thức hoạt động của từng bộ phận trong cơ thể cũng như các bộ phận ấy đóng vai trò quan trọng đến mức nào, qua đó con có thêm kiến thức về lĩnh vực y khoa, đồng thời càng thêm yêu quý sức khỏe.

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu Người 4D - Trong Suốt, Nửa Người 626106

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu Người 4D - Trong Suốt, Nửa Người với tỉ lệ thực 1:6 giúp bé có những giây phút khám phá cơ thể người chân thực nhất. Mô hình gồm có 37 mảnh ghép cơ thể được mô phỏng vô cùng chi tiết, tinh xảo. Bé có thể học hỏi thêm kiến thức về các cơ quan và xương của người (tên gọi, vị trí các cơ quan, chức năng,…). Chưa dừng lại ở đó, mô hình còn giúp trẻ phát triển tư duy hình học không gian thông qua hoạt động lắp ráp.

Mô hình gồm có 37 mảnh ghép cơ thể được mô phỏng vô cùng chi tiết, tinh xảo

Ba mẹ nên là người đồng hành để giảng giải cho con, đồng thời giải thích về các bộ phận sẽ bị tổn thương khi xảy ra va đập hoặc khi trẻ ăn đồ ăn có hại cho sức khỏe, qua đó giúp con biết cách chọn lọc thực phẩm và cách sống lành mạnh.

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu 4D - Khủng Long 

Khủng long, một loài sinh vật đã tuyệt chủng, luôn là niềm mơ ước của những đứa trẻ yêu thích khám phá. Vậy tại sao không tặng ngay cho con những món đồ chơi giải phẫu khủng long? Mykingdom hiện đang có sẵn hai bộ mô hình Khủng Long Brachiosaurus và Khủng Long T-Rex, chờ được các bé mang về nhà.

Khủng Long Brachiosaurus, một loài ăn cỏ với hình thể khổng lồ, được ước tính có chiều dài từ 26 đến 30m. Loài Brachiosaurus là một trong những khủng long lớn nhất từng sống trên Trái Đất, nhưng lại có tính cách ôn hòa. Bé có thể sử dụng mô hình giải phẫu với 42 mảnh ghép cơ thể để khám phá những điều thú vị về loài khủng long này.

Loài Brachiosaurus là một trong những khủng long lớn nhất từng sống trên Trái Đất

Ngược lại với Brachiosaurus, T-Rex (còn được gọi là khủng long bạo chúa) là loài ăn thịt và được xem là một trong những loài động vật ăn thịt lớn nhất trên cạn. Khủng long này sở hữu sức mạnh và tốc độ ưu việt, giúp chúng săn đuổi mọi con mồi trên cạn. Mô hình T-Rex gồm 36 chi tiết, đặc biệt bé cần chú ý đến hàm răng sắc nhọn của khủng long bạo chúa, bởi răng của T-rex sắc nhọn đến mức có khả năng đâm thủng hộp sọ của các loài động vật khác.

Khủng long này sở hữu sức mạnh và tốc độ ưu việt, giúp chúng săn đuổi mọi con mồi trên cạn

Top những món đồ chơi đáng mua để luyện các kỹ năng STEAM sẽ giúp bé phát triển toàn diện các Khoa học, Công nghệ, Toán, Kỹ thuật và Nghệ thuật. Hơn hết, các món đồ chơi được bán tại Mykingdom luôn cam kết đạt chuẩn các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo rằng các món đồ chơi không chỉ mang lại giá trị giáo dục mà còn không có tác hại đến sức khỏe của trẻ em. Bạn có thể tham khảo các loại đồ chơi tương tự tại đường link: STEAM.