Sau khi thi THPT, bạn nên làm gì để giảm bớt áp lực chờ đợi?

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Sau khi thi THPT, bạn nên làm gì để giảm bớt áp lực chờ đợi?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sau khi thi THPT, các sĩ tử có nhiều thời gian rảnh hơn. Trước đó chưa có thời gian để thư giãn và vui chơi, giờ đây các bạn có thể thử sức với những món đồ chơi yêu cầu nhiều thời gian rèn luyện. Hơn nữa, việc giải trí trong lúc chờ kết quả thi cũng giúp bạn cân bằng cảm xúc, không bị căng thẳng.

Tại sao bạn cần vui chơi thư giãn sau khi thi THPT?

Kỳ thi THPT có thể tạo ra áp lực và rất nhiều căng thẳng trong suốt quá trình học. Việc chơi sau khi thi THPT giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn tâm trí và khôi phục cân bằng trong cuộc sống. Sau kỳ thi, bạn có cơ hội để khám phá sở thích và đam mê cá nhân mà bạn chưa có thời gian tìm hiểu trước đây. Giờ đây, bạn thỏa thích thử sức với các món đồ chơi hoặc những hoạt động không thể hoàn thành ngay trong vài giờ đồng hồ mà phải dành vài ngày để tìm hiểu và khám phá.

Kỳ thi THPT quả thật rất áp lực

Trong suốt kỳ thi, bạn đã phải tập trung vào việc học nên đã bỏ lỡ rất nhiều dịp vui chơi cùng gia đình. Nhân khoảng thời gian rảnh rỗi, bạn có thể dành thời gian bên gia đình, bạn bè và người thân yêu. Các hoạt động như đi chơi, xem phim, hoặc đơn giản là đi chợ cùng nhau cũng  giúp bạn gắn kết và tạo kỷ niệm đáng nhớ.

Khi bạn chơi và thư giãn, tâm trí của bạn được giải phóng và có thể thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy linh hoạt. Điều này có thể mang lại lợi ích lớn trong việc tạo ra tư duy tích cực, trở nên lạc quan hơn. Khi đã cảm thấy thoải mái thì khả năng giải quyết vấn đề cũng tăng lên, đưa ra ý tưởng mới và phát triển khả năng sáng tạo của bạn.

Gợi ý một số trò chơi có thể cho con chơi sau khi thi THPT

Trò chơi Poker 300 chips gồm 300 chips Poker, 1 bộ bài tây, 3 thẻ dealer cùng hướng dẫn sử dụng. Tất cả được đựng trong 1 vali bằng kim loại màu bạc sáng bóng và cực kì xịn xò.  Bạn có thể tận hưởng sự căng thẳng và gay cấn trong sòng bài khi sở hữu bộ đồ chơi này. Sản phẩm mang lại cho người chơi cảm giác như đang được tham gia vào một casino sang trọng.

Nếu bạn đã quá quen với việc trượt ván bằng chân, thì tại sao không thử Combo 4 ván trượt Tech Deck. Bộ sản phẩm gồm 1 ván trượt đã lắp ghép sẵn và 3 bộ ván trượt lắp ráp, cùng những bộ sticker cực chất, tha hồ cho bạn thỏa sức sáng tạo những thiết kế cool ngầu cho riêng mình. Nhanh tay sưu tập cho mình những thiết kế mới lạ khác đến từ thương hiệu Tech Deck nhé! Ván trượt sẽ đem lại những giây phút giải trí thoải mái.

Bạn có thể thực hành lắp ráp, trưng bày và sưu tầm với Siêu Xe Mercedes-AMG F1 W12 E Performance & Mercedes-AMG Pro (564 chi tiết) sau khi thi THPT. Với 2 mô hình người lái xe Mercedes-AMG thu nhỏ đi kèm, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để xuất phát, tham gia vào những cuộc đua xe lắp ráp hoành tráng. Bộ sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người có đam mê thách thức bản thân và vượt qua giới hạn trong sáng tạo xe đua.

Chiếc xe đua lắp ráp là sản phẩm tuyệt vời cho các bạn yêu thích siêu xe

Không cần mất quá nhiều thời gian cũng có thể tạo ra các sản phẩm mới lạ và bắt mắt. Hạt tạo hình PixoBitz - Bộ studio sáng tạo sẽ giúp bạn tạo ra 12 mô hình độc đáo có một không hai bao gồm: nhân vật, động vật, khung hình, dàn âm thanh, ván trượt và nhiều mô hình khác. Bạn có thể sử dụng thành phẩm để làm đồ trang trí trong phòng hoặc làm thành móc chìa khóa để tặng cho người thân.

Một số hoạt động khác có thể thực hiện sau khi thi THPT

Nếu bạn quan tâm đến một lĩnh vực cụ thể, bạn có thể tự học hoặc tham gia các khóa học trực tuyến miễn phí để nâng cao kiến thức. Điều này có thể giúp bạn chuẩn bị cho việc học cao hơn hoặc phát triển sở thích cá nhân. Thêm vào đó, việc phát triển thêm kỹ năng cho bản thân cũng giúp cuộc sống đại học của bạn thêm phần phong phú.

Sau khi thi THPT, bạn cũng nên dành thời gian để bồi dưỡng cho tâm hồn từ sâu bên trong bằng cách dành thời gian để đi du lịch. Việc đi đến một vùng đất mới và làm quen với những con người xa lạ sẽ giúp bạn phần nào cảm thấy thoải mái hơn. Đi du lịch không chỉ mang lại niềm vui, giúp bạn quên đi những căng thẳng vốn có mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và hiểu biết văn hóa.

Khám phá một tỉnh hay một đất nước mới sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ

Kỳ thi THPT đã kết thúc, dù cho có để lại tiếc nuối thì chúng ta vẫn cần phải thư giãn và tiếp tục tiến lên để chiến đấu với những thử thách mới. Mykingdom mong rằng các sĩ tử của chúng ta sau khi thi THPT đều sẽ đạt kết quả thật tốt, vững vàng hơn trên con đường mình đã chọn.