Lets be kid - Góc mẹ chia sẻ số 6

01.03.2024 BTV giang.nguyenhoang
Lets be kid - Góc mẹ chia sẻ số 6

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bài đoạt giải cuộc thi viết tháng 4

Góc mẹ chia sẻ số 6

Con gái đáng yêu của bố ơi! mới ngày nào bố còn vui mừng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này thì nay bé con của bố đã gần 2 tuổi rồi! Thời gian trôi thật nhanh con nhỉ?

Bây giờ con còn bé, bố vẫn thường tự vẽ ra cho mình rất nhiều những sự kỳ vọng ở tương lai. Bố đã từng mơ con gái sẽ nối nghiệp làm kiến trúc, còn mẹ cũng rất mong con trở thành bác sĩ như nghề mà mẹ đang làm….Nhưng không có cổ máy thời gian nào cho mình biết trước được tương lai con phải không con? Chỉ có một điều chắc chắn ở hiện tại là con sẽ phải tự quyết định tương lai của cuộc đời mình.

Con gái có biết không? Sau này con sẽ gặp rất nhiều sự lựa chọn, sẽ có những lúc con chọn sai, con lạc lối nhưng những lúc đó con cứ hãy bình tĩnh để tìm ra lối đi của chính mình. Con hãy yên tâm đi vì dẫu lựa chọn của con là gì đi chăng nữa thì bố vẫn sẽ mãi tôn trọng con, tôn trọng mọi quyết định của con.

Con gái ơi! Bố không mong con phải thật giàu sang, chỉ mong con sống thật hạnh phúc. Bố cũng không mong con trở thành thiên tài kiệt xuất, con chỉ cần con can đảm, khéo léo, từ tế và có lập trường để con có thể làm chủ cuộc sống của riêng mình.

Bố nói lên điều này có thể là còn rất sớm, nhưng bố tin rằng khi con lớn lên nó sẽ là nguồn động viên để con sống trọn vẹn với hạnh phúc của chính mình. Còn bây giờ, con cứ hãy là bé con thoải mái vui cười và lớn lên bình an trong vòng tay của bố mẹ con nhé!

#FisherPrice #LetsBeKids

LINK FACEBOOK: - Trương Việt