BST túi xách Purse Pet độc đáo cho bé gái sành điệu

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
BST túi xách Purse Pet độc đáo cho bé gái sành điệu

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Túi xách Purse Pet được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế chắc chắn sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với các bé gái. Bé có thể mang túi đi học, đi chơi, đi du lịch… đều rất phù hợp. Không chỉ là túi xách, túi Purse Pet còn có thể trở thành người bạn thú cưng thân thiết với các bé.

Trở nên thời trang và sành điệu hơn với túi xách Purse Pet 

Túi Purse Pet có thiết kế độc đáo và sáng tạo, ngoài những đặc điểm riêng biệt của mỗi loại thú cưng như tai hoặc sừng, chiếc túi còn thêm phần bắt mắt nhờ đôi mắt tròn xoe, lấp lánh bên ngoài túi. Đôi mắt được lấy cảm hứng từ từ các nhân vật truyện tranh, chỉ cần nhấn nút trên thân túi, bé có thể điều khiển đôi mắt ấy đóng hoặc mở ra. Điều này khiến túi xách Purse Pet không chỉ là một chiếc túi, mà còn là một người bạn thú cưng dễ thương.

Túi xách Purse Pet sẽ giúp bé trở thành tâm điểm của sự chú ý

Một số túi còn có lớp lông phủ ngoài vô cùng mềm mại, là phụ kiện đi kèm cho các chiếc váy hay những outfit đáng yêu. Còn những chiếc túi được làm từ chất liệu giả da sẽ phù hợp hơn với các outfit cần sự cá tính và thời thượng. Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của các bé gái, vừa xinh xắn vừa góp phần tạo nên sự phong cách và nét riêng cho các bé. Một chiếc túi xách có tính thời trang cao như túi Purse Pet sẽ giúp bé gái trở nên tự tin hơn, thu hút tất cả ánh nhìn.

Sự tiện nghi của chiếc túi xách Purse Pet

Túi xách Purse Pet có ngăn rất rộng, bé có thể dùng để đựng đồ dùng cá nhân như gương, lược, điện thoại hoặc các vật dụng nho nhỏ cần thiết trong dịp sự kiện. Thiết kế vô cùng thông minh của chiếc túi cũng tạo nên điểm nhấn. Dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt, bé có thể sử dụng túi xách Purse Pet như túi cầm tay, túi đeo chéo, túi đeo vai tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Bé có thể đeo túi xách theo nhiều kiểu

Hơn nữa, các chiếc túi Purse Pet được thiết kế bởi các màu sắc vô cùng tươi sáng, chiếc túi xinh xinh này có khả năng kết hợp hoàn hảo với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Các bé có thể phối cùng quần áo thường ngày hoặc váy đầm cho các bữa tiệc đều rất phù hợp. 

Bé sẽ vô cùng thích thú với chức năng âm thanh của túi xách. Túi có đến hơn 30 âm thanh làm nũng đáng yêu khi tương tác như một người bạn thú cưng thực thụ và 3 chế độ âm thanh mới với giai điệu nhạc vui nhộn có sẵn, giúp bé luôn trở thành người tỏa sáng nhất trong mọi sự kiện.

Khám phá bộ sưu tập túi Purse Pet siêu đáng yêu

Túi Purse Pet Mèo con đáng yêu

Ai mà không muốn trở thành bạn tốt với một chú mèo con ngoan ngoãn chứ? Bé có thể tận hưởng lớp lông mềm mại bên ngoài túi và âm thanh vui nhộn đi kèm. Đôi tai nhỏ bằng da vô cùng chắc chắn, không lo bị đứt hay rơi mất. Chiếc túi có sắc hồng bắt mắt, là sự lựa chọn cho các bé gái yêu sự dịu dàng và nữ tính. Mang chú mèo con này ra ngoài chơi, còn có thể khiến người khác hâm mộ nữa đấy!

Chớp mắt và mở mắt dễ dàng với nút bấm trên thân túi


Túi Purse Pet Cáo xanh xinh xắn

Một chú cáo có đôi mắt khiến người khác tan chảy liệu có cơ hội trở thành người bạn tốt của bé không? Cáo là loài động vật sinh sống trong rừng, các bé hiếm khi có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu. Ba mẹ cũng có thể thông qua chiếc túi này, dạy cho con một số đặc điểm của loài Cáo. Túi xách cáo xanh rạng rỡ sẽ vô cùng phù hợp cho các bé gái yêu thích sự cá tính. Bé có thể mang chiếc túi đi học, đi chơi, đi du lịch đều rất đẹp.

Chiếc túi có thể phát ra âm thanh để tương tác với bé

Túi Purse Pet Kỳ lân dễ thương

Các bé gái hẳn đều rất yêu quý sinh vật bí ẩn như kỳ lân. Chú kỳ lân thường có một chiếc sừng, đôi chân chú có thể đạp lên những đám mây bồng bềnh, nơi kỳ lân sống tràn ngập ánh nắng và cầu vồng. Và chú kỳ lân trong giấc mơ ấy, nay đã đến làm bạn với bé rồi đây. Chiếc túi xách Purse Pet được thiết kế với hình dạng kỳ lân 1 sừng, “chỏm lông” ngay giữa trán khiến chú ta thêm phần đáng yêu. Chú có thể hát, làm nũng và đồng hành cùng bé dù cho bé có đi đến đâu.

Cùng người bạn kỳ lân đi khám phá muôn nơi 

Ba mẹ hãy nhanh tay sắm cho con một chiếc túi xách Purse Pet để làm quà tặng. Túi có chất liệu cao cấp, vô cùng bền và đa tính năng. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành cho các bé gái yêu thích các đồ dùng cá nhân xinh xắn.