Gợi ý 9 món quà tết Tết Dương lịch cho trẻ em thiết thực

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Gợi ý 9 món quà tết Tết Dương lịch cho trẻ em thiết thực

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Tây, ba mẹ đã chuẩn bị xong quà tết Tết Dương lịch cho bé cưng nhà mình chưa? Nếu ba mẹ muốn chọn quà đáp ứng cả 2 tiêu chí: được bé yêu thích và hữu dụng, thì tham khảo ngay loạt sản phẩm dưới đây nhé.

Đồng hồ trẻ em

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh cho bé cung cấp các tính năng có lợi cho cả bé và phụ huynh như: định vị trẻ em, gọi video call 2 chiều, cuộc gọi khẩn cấp, chuông báo thức và trò chơi… và còn rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bé khám phá. Đặc biệt, mẫu mã và màu sắc của sản phẩm đều vô cùng thời trang, năng động. Đây chắc chắn sẽ là món quà tết Tết Dương lịch mà trẻ sẽ rất vui khi được nhận.

Đồng hồ thông minh với nhiều tính năng nổi trội

Đồng hồ xem giờ

Đồng hồ xem giờ là phương pháp hữu hiệu để bé nhạy cảm hơn với các con số, con có thể tập xác định thời điểm trong ngày bằng cách xem giờ. Thêm vào đó, sở hữu một chiếc đồng hồ sẽ giúp bé tập quen với việc quản lý thời gian, từ đó bé bớt lãng phí thì giờ vào những việc không cần thiết.

Phát triển kỹ năng quản lý thời gian cùng đồng hồ xem giờ

Đồ chơi giáo dục

Đồ chơi giáo dục hứa hẹn là món quà tết Tết Dương lịch ý nghĩa và thiết thực. Không chỉ có công dụng giải trí còn đóng góp vào quá trình phát triển trí tuệ và khả năng tư duy cho trẻ em. Ba mẹ có thể chọn 1 trong số sản phẩm như: LEGO, đồ chơi xếp hình, đồ chơi hướng nghiệp,... đang được bán tại Mykingdom.

LEGO là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Mykingdom

Dụng cụ học tập

Đối với các bé đang trong độ tuổi đi học, ba mẹ có thể tặng cho bé các món dụng cụ học tập phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng để làm quà Tết Dương lịch. Ví dụ như nếu bé thích những vật đáng yêu, ba mẹ có thể mua cho con bao bìa vở có dán nhân vật yêu thích và cục tẩy hình con vật… còn nếu trẻ yêu thích những vật cool, ngầu thì chọn cho con sticker dán vở, cây bút chì có hình siêu anh hùng… sẽ phù hợp hơn. Đặc biệt, nếu món quà tặng dịp Tết này được con yêu thích, con sẽ bớt đi mệt mỏi khi học bài.

Các món dụng cụ học tập tại Mykingdom vừa đẹp vừa chất lượng

Quần áo, giày dép mới

Bé nào cũng thích quần áo và giày dép mới cả, vậy nên sẽ thật tuyệt vời nếu ba mẹ chọn quà tết Tết Dương lịch là trang phục theo phong cách mà con yêu thích. Hơn nữa, bé được mặc quần áo mới và đi một đôi giày thật đẹp khi đến chơi nhà bạn thì con sẽ vui vẻ hơn rất nhiều.

Tự thiết kế giày bằng bộ phụ kiện trang trí có bán tại Mykingdom

Giày trượt patin

Môn thể thao trượt patin rất được cả trẻ em và người lớn ưa chuộng nhờ việc phô diễn các kỹ năng đẹp mắt mà còn mang lại một loạt các lợi ích đáng kể cho sức khỏe. Việc sử dụng giày trượt patin không chỉ giúp trẻ phát triển khả năng giữ cân bằng mà còn tạo cơ hội cho việc rèn luyện đôi chân và cải thiện khả năng vận động. Đồng thời, hoạt động này còn mở ra cơ hội cho trẻ gặp gỡ và kết bạn với những người có chung đam mê và sở thích trượt patin.

Giày trượt patin giúp cải thiện khả năng vận động

Xe trượt scooter

Xe trượt scooter đòi hỏi bé sử dụng 1 chân để đặt trên xe và 1 chân khác đạp lên mặt đất để trợ lực cho xe di chuyển. Loại xe này giúp trẻ phát triển kỹ năng giữ thăng bằng, làm chủ bánh xe, và đồng thời rèn luyện sự kiên trì và mạnh mẽ cho bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, việc sử dụng xe trượt scooter từ sớm sẽ giúp tay chân bé cứng cáp hơn, đồng thời rèn luyện một số kỹ năng quan trọng, có lợi cho việc học đi xe đạp sau này.

Rất nhiều phụ huynh lựa chọn xe scooter cho con mình sử dụng

Quà tết Tết Dương lịch: Xe đạp

Xe đạp cho trẻ em không chỉ là một món quà tết Tết Dương lịch hữu ích mà còn giúp các bé phát triển nhiều kỹ năng, từ việc học cách đi xe đến việc nâng cao thể lực và rèn luyện sức khỏe.

Đối với các bé trong độ tuổi từ 2 đến 10, khi chọn xe, bạn cần chú ý đến các yếu tố như kích cỡ của xe, hệ thống phanh, có bánh phụ hay không,... để đảm bảo rằng trong quá trình sử dụng bé luôn được an toàn. Nếu chọn xe đạp từ Mykingdom, các vấn đề trên bạn hoàn toàn không cần lo lắng bởi Mykingdom luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, phù hợp với bé cả về thiết kế lẫn độ tuổi.

Xe đạp tại Mykingdom có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm

Xe chòi chân

Xe chòi chân có thiết kế giống với xe đạp trẻ em thông thường, nhưng khác biệt ở chỗ không có bàn đạp, dây sên, và các phụ kiện tương tự. Trong khi sử dụng xe, các bé sẽ phải di chuyển bằng cách sử dụng lực để đẩy nó về phía trước, tận dụng sự phối hợp giữa tay và chân. Món quà tết Tết Dương lịch này đặc biệt thích hợp cho những bé đang trong quá trình phát triển kỹ năng vận động.

Xe chòi chân siêu đáng yêu

Thú nhồi bông

Thú nhồi bông có thể được xem là người bạn thân thiết nhất của trẻ trong quá trình phát triển của trẻ. Thú bông sẽ đưa con vào giấc ngủ êm dịu, lắng nghe trẻ chia sẻ mọi tâm tư tình cảm và luôn đồng hành cùng con trong mọi trò chơi mà bé nghĩ ra. Vì vậy một chú thú bông đáng yêu sẽ vô cùng thiết thực và phù hợp để phát triển toàn diện chỉ số EQ của trẻ. 

Thú nhồi bông là người bạn thân thiết của trẻ

Ngoài không khí hân hoan của gia đình trong ngày lễ Tết Dương lịch, các món quà tết Tết Dương lịch cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng thêm niềm vui. Những món quà tặng được chọn lựa kỹ lưỡng và ý nghĩa không chỉ làm phong phú không khí tết mà còn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng mọi người. Nụ cười giòn tan cùng tiếng hoan hô vui vẻ khi nhận quà của trẻ chắc chắn sẽ khiến cả gia đình vui lây.