10 món quà Tết cho bé gái hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
10 món quà Tết cho bé gái hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn đã nghĩ ra món quà Tết cho bé gái phù hợp để tặng cho nàng công chúa nhỏ nhà mình chưa? Quà Tết do Mykingdom gợi ý không những được các bé gái yêu thích mà còn rất tốt cho sự phát triển lành mạnh của con.

Búp bê Barbie

Búp bê Barbie được đánh giá là biểu tượng của sắc đẹp, trí thông minh và sự duyên dáng. Không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi búp bê vô tri vô giác, nàng búp bê này còn mở ra một thế giới tuyệt đẹp của trí tưởng tượng, vẽ nên một thế giới lung linh đầy màu sắc trong ước mơ của các bé gái.

Mykingdom hiện là một trong những nhà phân phối chính thức của nàng búp bê xinh đẹp này tại Việt Nam. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua quà Tết cho bé gái tại Vương quốc đồ chơi.

Nàng búp bê Barbie xinh đẹp

Búp bê Baby Alive

Cùng là búp bê nhưng các bé búp bê từ thương hiệu Baby Alive lại mang đến những lợi ích khác biệt. Búp bê được thiết kế theo dạng em bé sơ sinh, cần được chăm sóc từ A-Z. Tùy theo tính năng của từng sản phẩm mà bé gái cần đút cho em bé ăn, uống nước, thay tã, đắp mặt nạ,...

Búp bê Baby Alive sẽ là món quà Tết cho bé gái yêu thích việc chăm sóc người khác hoặc các bé thích chơi trò gia đình. Ba mẹ cũng có thể thông qua món đồ chơi này để dạy con về lòng bao dung, sự kiên nhẫn với người khác. Nếu ba mẹ dự định có bé thứ 2 thì sản phẩm sẽ là công cụ tuyệt vời để bé làm quen với việc có thành viên mới đấy.

Đút cho em bé ăn, uống nước,...

Bộ trang điểm nàng tiên cá

Bộ Trang Điểm Nàng Tiên Cá hứa hẹn là món quà Tết cho bé gái hoàn hảo. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính và rất an toàn cho làn da yếu ớt của trẻ. Bộ trang điểm có đầy đủ từ phấn mắt, phấn má, đến kẹp highlight cho tóc,... để bé thỏa sức làm đẹp.

Khi đã trang điểm thật xinh đẹp rồi, bé có thể tự tin xuống phố, diện những bộ trang phục yêu thích. Hơn nữa, bé còn có thể trang điểm cho bạn bè hay các thành viên trong gia đình với bộ sản phẩm này, qua đó giúp con hiểu được cách phối màu cũng như định hình phong cách trang điểm cá nhân.

Tạo nên phong cách trang điểm với sản phẩm này

Bộ sơn móng tay

Khi Tết đến, ngoài những bộ trang phục đẹp đẽ và cách trang điểm xinh xắn. ba mẹ cũng đừng quên tặng cho con Bộ sơn móng tay lấp lánh nhé. Bộ sản phẩm gồm có 2 màu sơn móng tay, 2 bộ dán móng tay giả, đi kèm đó là phụ kiện sticker trang trí cho móng, giũa móng tay đi kèm cũng là hình trái cực dễ thương.

Bé có thể sáng tạo nên một bộ móng phù hợp với trang phục và trở nên tỏa sáng hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ khiến cho các nàng điệu đà mê tít. Ba mẹ cũng hoàn toàn không cần lo lắng về độ an toàn của sản phẩm, bởi bộ sơn móng tay không chứa các hóa chất độc hại. 

Bộ móng tay mới toanh cho dịp Tết

Đồ chơi làm bếp

Đồ chơi nhà bếp chưa bao giờ lỗi thời trong thế giới đồ chơi của các bé gái. Con có thể tạo ra các món ăn giả tưởng, thưởng thức cùng bạn bè và người thân. Ba mẹ có thể mua Vali nhà bếp di động 3 trong 1 để làm quà Tết cho bé gái. Bếp còn có bồn rửa chơi được với nước thật cho phép bé mô phỏng công việc làm bếp một cách sinh động.

Bộ đồ chơi làm bếp tạo ra trải nghiệm chân thực

Sản phẩm có sắc hồng xinh xắn, được tích hợp đến 3 kiểu dáng bếp trong 1 sản phẩm. Trẻ có thể chơi với dáng vali kéo, dáng bếp đứng hoành tráng, hoặc dáng bếp thấp nhỏ xinh. Vali làm bếp gồm có 49 chi tiết và phụ kiện làm bếp đi kèm, mẹ có thể thông qua sản phẩm để dạy con về các công cụ trong nhà bếp.

Quà Tết cho bé gái: Áo dài

Áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam ta, bé yêu trông sẽ thật xinh xắn trong tà áo dài. Ba mẹ có thể nhân dịp năm mới, sắm cho bé cưng một bộ áo dài để con đi chúc Tết và chụp ảnh.

Các bé mặc áo dài vô cùng xinh xắn

Váy công chúa

Không có bé gái nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những chiếc đầm công chúa bồng bềnh. Đầm công chúa có độ phồng thường sẽ có nhiều lớp, ba mẹ nên xem xét chất liệu thật kỹ để tránh bé bị dị ứng, ngứa ngáy khi mặc. Một chiếc đầm công chúa sẽ giúp ngày Tết của con thêm rạng rỡ đây.

Váy công chúa cũng rất được ưa chuộng để mặc vào dịp Tết

Đèn ngủ

Đèn ngủ cũng là một trong những món quà Tết cho bé gái được nhiều phụ huynh lựa chọn. Không cần phải khó khăn suy nghĩ về việc chọn thiết kế đèn, ba mẹ có thể cho con tự tạo nên chiếc đèn mình thích cùng Bộ Thiết Kế Đèn Lava STYLE4EVER

Chỉ cần thêm nước, hạt nở và kim tuyến vào trong là bé đã hoàn thành được một phần. Bé cưng có thể dán các sticker bên ngoài theo sở thích để tạo nên chiếc đèn theo phong cách của riêng mình. Cuối cùng chỉ cần nhấn bật đèn là kim tuyến bên trong sẽ quay tít, tạo nên một chiếc đèn ngủ độc đáo, giúp căn phòng thêm phần ấm áp.

“Hô biến” căn phòng ngủ trở nên đẹp hơn

Gấu bông 

Không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những chú gấu bông mềm mại phải không nào? Gấu bông sẽ đồng hành cùng bé gái trong mọi trò chơi mà không có bất cứ lời than phiền. Thêm vào đó, gấu bông êm ái còn giúp bé thêm ngon giấc. 

Đồ chơi thú bông bạn Minnie Mouse thân yêu là sản phẩm lấy ý tưởng từ nàng Minnie đáng yêu của Disney. Bạn hãy cho Minnie cơ hội được trở thành người bạn thân thiết nhất của nàng công chúa nhỏ bằng cách đặt mua sản phẩm nhé. 

Nàng gấu bông mềm mại và dễ thương

Bút màu và giấy vẽ

Nếu bé yêu thích vẽ tranh và có thể sử dụng màu sắc để ghi lại những khoảnh khắc xung quanh, ba mẹ có thể tặng Bộ sổ tay, bút chì màu - Butterfly làm quà Tết cho bé gái. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những cánh bướm rực rỡ, đậm chất thần tiên sẽ vô cùng thích hợp cho các cô bé mộng mơ.

Với 1 quyển sổ tay với họa tiết 200 trang cùng 6 bút màu có màu sắc tươi tắn, bé tha hồ ghi chép lại những suy nghĩ của minh, hay phác họa lên những ý tưởng sáng tạo. Bé có thể dán sticker đi kèm lên sổ để tạo ra phong cách cá nhân của mình.


Bộ sổ tay cùng bé sáng tạo nên thế giới tuyệt đẹp

Các món quà Tết cho bé gái được Mykingdom gợi ý có phù hợp với nàng công chúa nhỏ nhà bạn không? Ngoài các sản phẩm bên trên, Mykingdom vẫn còn rất nhiều đồ chơi cho trẻ em phù hợp với sở thích và độ tuổi đang chờ bé và ba mẹ đến khám phá đấy. Nhanh tay truy cập website của Mykingdom và bắt đầu mua hàng ngay thôi nào.