Quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất cho phái đẹp

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất cho phái đẹp

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày 20/10 sắp tới rồi, bạn đã chọn được món quà tặng 20/10 cho những người phụ nữ thân yêu chưa? Nếu chưa thì cùng xem qua các gợi ý gợi ý quà tặng 20/10 bên dưới nhé. 

Tặng quà 20/10 cho mẹ

Hoa 

Hoa hẳn là món quà được nghĩ đến đầu tiên vào ngày 20/10. Những bó hoa đẹp mắt không chỉ mang theo tâm tư, tình cảm của người tặng mà còn góp phần tôn lên nét đẹp của người phụ nữ. Bạn có thể tham khảo các bó hoa LEGO với giá cực kỳ hợp túi tiền tại Mykingdom. Một bó hoa do chính tay bạn lắp ráp thì sẽ khiến mẹ vô cùng ưng ý.

Mua ngay

Những bó hoa mãi mãi không tàn sẽ là loài hoa tuyệt vời nhất để tặng quà 20/10 cho mẹ

Mỹ phẩm dưỡng da

Những set mỹ phẩm chính là món quà cho làn da tuyệt vời nhất nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng 20/10 cho mẹ. Phụ nữ ai cũng yêu cái đẹp, chính vì thế mẹ của bạn chắc chắn sẽ vô cùng xúc động khi được quan tâm thông qua những món quà dưỡng da để lưu giữ thanh xuân. Bạn nên chọn mỹ phẩm từ các thương hiệu uy tín, đồng thời gói ghém món quà thật đẹp để Ngày phụ nữ Việt Nam thêm ý nghĩa.

Đồ gia dụng nhà bếp

Mẹ là người nấu ra những món ăn tràn ngập hương vị gia đình. Nhiều người phụ nữ luôn yêu thích việc bếp núc và ngắm nhìn những người thân yêu được ăn ngon miệng. Chính vì vậy, nếu bạn chọn đồ gia dụng làm quà tặng Ngày phụ nữ Việt Nam thì không còn gì thiết thực và ý nghĩa hơn. Món quà không chỉ biểu hiện tấm lòng của người con về sự hy sinh của mẹ, mà còn giúp đỡ mẹ rất nhiều trong việc bếp núc.

Chọn đồ gia dụng làm quà tặng Ngày phụ nữ Việt Nam thì không còn gì thiết thực và ý nghĩa hơn

Việc tặng quà 20/10 cho mẹ quan trọng nhất vẫn là sự chân thành. Nếu bạn biết được mẹ thích gì mà vẫn chưa có cơ hội mua thì nhân dịp này hãy tặng cho mẹ nhé. Mẹ của bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đấy!

Quà tặng 20/10 cho bạn gái (vợ) khiến nàng mê tít

Đồ trang điểm

Đồ trang điểm là “vũ khí” của phái đẹp, giúp họ tự tin hơn trong mọi trường hợp. Đây vốn là món đồ không thể thiếu của các cô nàng thích làm đẹp. Vì vậy, một bộ sản phẩm trang điểm đến từ các thương hiệu danh tiếng chắc chắn sẽ khiến cô gái của bạn vô cùng hào hứng.

Một bữa ăn ấm cúng

Nếu bạn muốn thể hiện tâm ý nhiều hơn nữa, thì có thể tự mình vào bếp chuẩn bị một bữa tối dưới ánh nến. Những món ăn ngon được trổ tài bởi chính người mình yêu quý sẽ khiến cô gái vô cùng cảm động. Vẫn còn 9 ngày nữa, nếu bạn chưa biết nấu món gì thì nên bắt đầu tham khảo thực đơn và tập nấu ngay từ bây giờ.

Cùng trổ tài nấu nướng để tạo nên một ngày 20/10 ý nghĩa

Quần áo

Đối với các bông hồng xinh đẹp, việc được nhận một bộ quần áo tươm tất hay những chiếc váy xinh xắn để đi chơi sẽ khiến nàng cực kỳ vui vẻ. Bạn nên tham khảo ý kiến từ những người bạn của người yêu hoặc tự mình chú ý xem nàng thích màu sắc và kiểu dáng nào để chọn quà tặng 20/10 cho phù hợp nhé!

Túi xách

Túi xách cũng là một trong số những phụ kiện cần thiết của các chị em. Bạn hãy chọn những chiếc túi có kiểu dáng thời trang, có độ bền tốt để làm quà tặng 20/10. Đặc biệt, có rất nhiều cửa hàng có dịch vụ khắc tên lên túi xách, bạn có thể tham khảo để khiến cho món quà thêm phần đặc biệt.

Một chuyến du lịch xa

Đi du lịch sẽ tạo ra thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Nhân dịp 20/10 này, tại sao bạn không tặng bạn gái một chuyến du lịch xa nhỉ. Việc cùng nhau trải nghiệm vùng đất mới, hay cùng thưởng thức cảnh đẹp và món ăn đều sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Cùng nhau đi du lịch cũng là một ý tưởng hay ho

Quà tặng cô giáo 20/10

Thẻ tập yoga, thiền

Cô giáo phải soạn giáo án và lên lớp liên tục, vậy nên cô hay bị đau lưng và mệt mỏi. Tặng cho cô một thẻ tập yoga hay thiền sẽ là món quà ý nghĩa cho sức khỏe. Khi sức khỏe cô tốt và tâm trí được thoải mái thì học sinh cũng vui vẻ hơn, phải không nào?

Thực phẩm chức năng

Những món quà sức khỏe cũng là một ý tưởng quà tặng 20/10 thiết thực. Bạn có thể lựa chọn những loại thực phẩm bổ sung tốt cho cổ họng, giúp nâng cao sức đề kháng hoặc bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Lưu ý: Bạn nên mua từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Khăn choàng

Những chiếc khăn choàng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn là một phụ kiện để bộ áo dài thêm nổi bật. Nếu cô giáo của bạn thích sử dụng khăn lụa để tăng điểm nhấn cho trang phục thì một chiếc khăn lụa cũng là sự lựa chọn tinh tế.

Đồ handmade

Không thể phủ nhận rằng việc mua quà tặng 20/10 ngày càng trở nên đơn giản nhờ vào công nghệ. Thế nhưng, cô giáo của bạn sẽ vô cùng cảm động nếu học sinh của mình có đủ kiên nhẫn tự làm một món quà handmade, cô sẽ vô cùng trân trọng món quà và nhớ đến người học sinh đã tự tay chuẩn bị món quà này cho cô.

Tự tay làm thiệp tặng cho cô giáo nhân ngày 20/10 

Quà tặng 20/10 cho bạn thân

Đồ dùng sinh hoạt

Đối với cô bạn thân, bạn có thể tặng các món đồ hữu dụng như đồ dùng sinh hoạt. Máy hút bụi, chổi lau nhà, máy sấy tóc… đều là những quà tặng thông dụng và hữu ích và có thể sử dụng hàng ngày.

Lời chúc tốt đẹp

Không cần tiêu phí đắt đỏ, những lời chúc tốt đẹp vào dịp 20/10 cũng đủ để người bạn ấy cảm thấy vui vẻ. Chắc chắn tình bạn của bạn sẽ ngày càng bền chặt.

Voucher shopping

Đối với các cô gái, việc mua sắm gần như là nhu cầu thiết yếu bởi mỗi tháng họ đều cần mua thêm mỹ phẩm, quần áo,... tặng voucher shopping cho bạn thân vào dịp 20/10 cũng là một ý tưởng hoàn hảo. Người bạn của bạn có thể đi mua sắm thoải mái hơn với chiếc voucher ấy.

Voucher shopping sẽ giúp người bạn thân đi mua sắm vui vẻ hơn

Bạn đã “chấm” được món quà tặng 20/10 nào chưa? Món quà dù có ý nghĩa vật chất hay tinh thần thì cũng đều khiến các bông hồng của chúng ta vui vẻ và lưu giữ được một kỷ niệm ý nghĩa. Mykingdom xin chúc phái đẹp vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày chứ không chỉ trong Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé!