Lời chúc Halloween rùng rợn để ngày lễ thêm thú vị

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Lời chúc Halloween rùng rợn để ngày lễ thêm thú vị

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Lễ hội hóa trang du nhập vào nước ta đã lâu và được các bạn trẻ hết mực chào đón. Vào ngày này, mọi người sẽ hóa trang thành những nhân vật kỳ lạ, kèm theo đó là trang trí căn nhà theo phong cách Halloween. Đây cũng là dịp bạn gửi trao những lời chúc Halloween thú vị, hài hước nhưng không kém phần rùng rợn.

Lời chúc Halloween tặng người thân

  • Halloween vui vẻ! Chúc cho mỗi khoảnh khắc vào đêm Halloween của ba/mẹ đều tràn đầy niềm vui và sự hồi hộp. Cùng thưởng thức mỗi khoảnh khắc kinh dị và đắm mình trong không khí hồi hộp của đêm Halloween nha.
  • Chúc mừng Halloween! Cùng nhau đắm chìm trong không gian ma quỷ và chia sẻ những câu chuyện rùng rợn để tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên nhé.
  • Ba/mẹ có biết sự rùng rợn của lễ Halloween từ đâu mà có không? Chính là từ trò quậy phá của con. Chúc mừng Halloween.

Một ngày Halloween thật vui vẻ cùng người thân và những lời chúc Halloween dễ thương

  • Halloween vui vẻ! Dù là lễ hội ma quỷ nhưng ba/mẹ đừng quên mang theo sự hài hước nha, đó mới là bí quyết để tận hưởng đêm Halloween thú vị nhất đó.
  • Chúc mừng Halloween! Hãy cẩn thận với ma quỷ và quỷ dữ trên đường phố vào đêm nay!
  • Chúc mừng Halloween! Ba/mẹ đã sẵn sàng trở thành người dũng cảm nhất, có thể không bỏ chạy trong Đêm kể chuyện ma chưa?
  • Halloween năm nay thực sự đặc biệt khi gia đình chúng ta ở bên nhau, cùng trang trí ngôi nhà và chia sẻ những câu chuyện ma kỳ bí. Chúc mừng Halloween!

Lời chúc Halloween rùng rợn nhất

1. Chúc mừng Halloween! Hãy chuẩn bị tinh thần cho một đêm kinh hoàng, nơi những bóng ma và linh hồn bất an sẽ đón chào bạn vào màn đêm đen tối.

2. Đêm Halloween thì những con ma đang rình rập trong bóng tối sẽ nhào ra vồ bạn bất cứ lúc nào đấy! Cùng tận hưởng một mùa Halloween đáng sợ thôi nào! 

3. Chúc mừng Halloween! Bạn nên cẩn thận với món quà mà mình nhận được nha. Vì biết đâu được trong hộp không phải là quà mà là một ngón tay (bánh quy) thì sao?

Lời chúc Halloween rùng rợn với món bánh ngón tay phù thủy

4. Bạn đã sẵn sàng trải qua một đêm tối kinh hoàng, khi hồn ma vất vưởng đến gõ cửa nhà chưa? Đừng hòng chạy thoát! Chúng còn đợi bạn ở mọi góc đường trên phố nữa.

5. Chúc mừng Halloween! Nhưng đừng quên chuẩn bị cho một đêm tối kinh hoàng, nơi những cơn ác mộng và nỗi sợ hãi đang chờ đón bạn trong bữa tiệc của chúng ta.

6. Halloween vui vẻ nha! Mà đừng quên cẩn thận khi đi ra ngoài, mỗi bước đi đều có thể dẫn bạn đến buổi tiệc của mấy con ma thay vì tiệc của bạn bè đó. Haha!

7. Những linh hồn vất vưởng đang bay xung quanh nhà cũng muốn chúc bạn Halloween vui vẻ đó! Nhớ mở cửa cho họ vào nhà nhé!

8. Chúc mừng Halloween! Hãy chuẩn bị tinh thần cho một buổi tiệc đáng sợ, nơi những bí ẩn không lý giải và sự ghê rợn không ngừng sẽ tạo ra một không gian đáng sợ khó có thể quên.

Lời chúc Halloween đáng sợ liệu có dọa khách đến dự tiệc không nhỉ?

9. Chúc mừng Halloween! Hãy cẩn thận với những cơn ác mộng và hiện tượng không thể lý giải, những cảm giác sợ hãi và hồi hộp sẽ đi cùng bạn từng bước chân trong màn đêm u tối đầy ma quỷ đó.

10. Đừng mở cửa quá dễ dàng nhé! Vì biết đâu cánh cửa ấy lại là cửa địa ngục. Chúc bạn có một ngày Halloween rùng rợn!

Lời chúc Halloween hài hước nhất

  • Chúc mừng Halloween! Hãy nhớ rằng, hôm nay là ngày duy nhất mà thấy ma quỷ chạy ngoài đường là bình thường đó!
  • Halloween vui vẻ! Hãy chú ý đến bóng ma khi đổ rác, nhỡ đâu không may tái chế luôn con ma thì không ổn lắm!
  • Chúc mừng Halloween! Đừng quên kiểm tra dưới giường trước khi đi ngủ, bạn không muốn bất ngờ gặp gỡ bạn bè "không phải từ thế giới này" đâu nhỉ?
  • Halloween vui vẻ! Hãy nhớ rằng, việc ăn quá nhiều kẹo có thể làm cho bạn trở thành "người hóa quỷ" trong đêm (vì đau răng)!
  • Halloween vui vẻ! Nhân đây mình muốn thú nhận với mọi người một sự thật. Mình vốn là một con… người. Bất ngờ chưa?

Những lời chúc Halloween hài hước sẽ giúp buổi tiệc thêm vui

  • Halloween hài hước! Đừng lo lắng nếu có nghe thấy tiếng la hét trong nhà, vì có thể là hàng xóm đang xem phim kinh dị mà thôi!
  • Halloween vui vẻ! Hãy cẩn thận với những trò đùa của bạn bè nha, bởi đôi khi sẽ có vài thứ đáng sợ "bật ra" từ hộp quà đó!
  • Chúc mừng Halloween! Gặp ma thì cũng cho kẹo nha. Ai cũng bình đẳng mà!
  • Chúc mừng Halloween! Để mình chỉ cách cho bạn trở thành người được yêu thích nhất trong Halloween nha. Hóa trang thành túi kẹo ngay và luôn!
  • Trước nhà bạn có xác ướp chạy long nhong kìa. Tuy xác ướp này hơi gầy nhưng mà là thật đó, chạy lẹ đi nha.

Xác ướp chạy long nhong đó thật ra chính là bạn chứ ai

Lời chúc Halloween bằng tiếng Anh hay nhất

1. Have a spooktacular Halloween filled with fun, frights, and delightful surprises!

2. Wishing you a boo-tiful Halloween full of treats, tricks, and a bag full of goodies!

3. May your Halloween be filled with eerie adventures, ghostly gatherings, and memorable moments!

4. Have a fa-boo-lous Halloween night, full of laughter, joy, and a little bit of fright!

5. Wishing you a howling good time this Halloween, with plenty of sweet treats and spooky surprises!

6. May your Halloween be filled with ghoulish delights, wicked fun, and magical moments to cherish forever!

Bạn đã chọn được lời chúc Halloween tiếng Anh ưng ý nhất chưa?

7. Have a fang-tastic Halloween! Enjoy the thrills, chills, and all the fun that comes with this spooktacular night!

8. Wishing you a haunted Halloween full of laughter, screams, and moments of pure joy with your loved ones!

9. May your Halloween be a pumpkin-spiced, spellbinding adventure, with just the right amount of spookiness and sweetness!

10. Have a chillingly delightful Halloween, where the ghosts are friendly, the pumpkins glow bright, and the candy flows aplenty!

Vậy là Mykingdom đã giúp bạn tổng hợp các lời chúc Halloween rồi. Bạn có thể chúc vào lễ hội hóa trang hoặc viết vào thiệp để tặng từng người. Mykingdom tin chắc rằng những lời chúc của bạn sẽ giúp cho đêm Halloween của mọi người thêm phần đặc biệt. Đừng quên theo dõi mục Cẩm nang của Mykingdom để học thêm nhiều mẹo hay nhé!