30+ lời chúc Giáng sinh ngắn gọn để viết thiệp

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
30+ lời chúc Giáng sinh ngắn gọn để viết thiệp

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn muốn trao gửi những lời thân thương qua những tấm thiệp nhưng chưa có ý tưởng viết gì? Vậy thì hãy để Mykingdom gợi ý cho bạn hơn 30 lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, ý nghĩa nhé. 

Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn cho người thân

Ngày nào bà cũng mong Chúa ban phước lành cho các thiên thần nhỏ trong gia đình của chúng ta. Bà mong các con luôn mạnh khỏe và bình an và ngày nào cũng cười thật tươi.

Khi tiếng chuông Giáng sinh vang lên, con biết một lần nữa Chúa sẽ ban phát phước lành đến khắp thế gian này. Con mong rằng gia đình ta sẽ luôn luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn hơn nữa.

Nhân dịp Noel, cô chúc cho các cháu yêu quý của cô có một mùa Giáng Sinh bình an, hạnh phúc bên gia đình. Cô cũng rất mong Chúa sẽ lắng nghe điều ước của các cháu và biến điều đó thành sự thực.

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, bà chúc các cháu của bà hay ăn chóng lớn, luôn mạnh khỏe và bình an. Năm nay cháu đã rất ngoan nên bà chắc chắn là Ông già Noel sẽ tặng cho cháu những món quà mà cháu yêu thích thôi.

Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn đến từ những người thân yêu sẽ càng thêm ý nghĩa

Mong rằng một mùa Giáng sinh thật tốt lành sẽ đến với các bạn nhỏ nhà chúng ta. Cô chúc cho các cháu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và vâng lời bố mẹ. Cô chúc cho mọi ước mơ và dự định của cháu sẽ được Chúa lắng nghe và che chở.

Đứa bé mới năm nào còn nằm trong vòng tay bà nay đã có thể chạy nhảy, vui đùa. Bà mong cháu yêu của bà lúc nào cũng giữ được sự vui tươi, chăm ngoan, học giỏi và nghe lời bố mẹ nhé!

Chúc mừng Giáng sinh. Con chính là ánh sáng của gia đình ta, giúp bố mẹ có thêm động lực làm việc và cả gia đình lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

Giáng sinh vui vẻ, cháu của bà. Cháu là một người ưu tú, bà chúc cháu ngày càng tỏa sáng trên con đường học tập, rực rỡ hơn cả ngôi sao trên cây thông Noel nhà ta nữa.

Giáng sinh an lành! Cô đã nguyện ước với Chúa, rằng cuộc đời của cháu sẽ luôn tràn đầy hy vọng và nhiều điều thuận lợi. 

Cô mong cháu yêu sẽ luôn mạnh mẽ, giữ vững lập trường để vượt qua mọi thử thách gian khó trong cuộc sống. Cô chúc cháu Giáng sinh vui vẻ, nhận được thật nhiều quà.

Những lời chúc gửi gắm hy vọng tốt đẹp, cầu chúc Noel an lành

Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, ngọt ngào cho bé gái

Thiên thần nhỏ của bố mẹ ơi! Bố mẹ không thể ngừng cảm ơn Chúa vì đã mang con đến với gia đình ta. Bố mẹ yêu con nhiều lắm.

Một mùa Noel lại về, năm nay bé yêu chắc chắn sẽ nhận được con búp bê mà mình yêu thích, vì bố mẹ đã nói với Ông già Noel con đã ngoan như thế nào suốt cả năm nay.

Bố mẹ chẳng mong gì hơn ngoài việc con gái yêu của bố mẹ luôn khỏe mạnh, học hành chăm chỉ và lúc nào cũng tươi vui. Chúc con yêu Giáng sinh an lành.

Chúc nàng công chúa nhỏ của bố mẹ sẽ được Chúa ban phước lành, được che chở để bình an trưởng thành. 

Bé gái chắc chắn sẽ yêu thích tấm thiệp có những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn

Noel 7 năm trước, Chúa đã lắng nghe thỉnh cầu của mẹ và gửi một thiên thần nhỏ xuống thế gian này. Con chính là món quà tuyệt vời nhất mà bố mẹ nhận được.

Chúc cho công chúa nhỏ của gia đình ta luôn xinh xắn, chăm ngoan, học giỏi và hoàn thành được những mục tiêu mà con đã đặt ra.

Chúc mừng Giáng Sinh, con gái yêu của bố mẹ. Bố mẹ mong con hãy thật tự tin để làm những điều mình yêu thích. Con hãy nhớ rằng bố mẹ luôn ở sau lưng ủng hộ con mọi việc nhé.

Giáng Sinh này, bố mẹ chúc con gái luôn bình an và khỏe mạnh, cũng chúc cho những mong ước của con sẽ trở thành sự thật.

Những mong ước của bố mẹ sẽ khiến bé yêu vô cùng cảm động

Chúc cho con gái yêu sẽ có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mong rằng Ông già Noel sẽ lắng nghe và tặng con món quà tuyệt vời nhất.

Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn cho bé trai

1. Chúc con trai của bố mẹ Giáng sinh vui vẻ, khỏe mạnh và ngày càng ưu tú. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

2. Chúc mừng Giáng sinh, bố mẹ mong con sẽ ngày càng mạnh mẽ, tự tin để có thể đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước. 

3. Con chính là niềm tự hào và là điều quý giá nhất trong cuộc đời của bố mẹ. Chúc con yêu Giáng sinh an lành và vui vẻ.

4. Merry Christmas con yêu! Bố mẹ mong con hãy ăn ngon, mạnh khỏe, chóng lớn và lúc nào cũng thật vui vẻ.

5. Nhân dịp Noel, bố mẹ chúc anh hùng nhỏ nhà ta học thật giỏi, luôn luôn chăm ngoan, đặc biệt là mong con sẽ ngày càng vững tin và mạnh mẽ.

Các bé trai cũng cần được chúc mừng Giáng sinh đấy nhé

6. Chúc mừng Giáng sinh con yêu. Bố mẹ luôn ủng hộ và sát cánh bên con, vậy nên con đừng lo lắng hay sợ hãi mà hãy mạnh mẽ tiến về phía trước nhé!

7. Chàng trai nhỏ nhà chúng ta nay đã lớn rồi. Bố mẹ mong con lúc nào cũng được vui vẻ. Con đừng quên ghi lời ước Giáng sinh vì Ông già Noel chắc chắn sẽ lắng nghe thỉnh cầu của con đó. 

8. Mong con sẽ trưởng thành thật khỏe mạnh, tự tin và nhớ là phải học tập thật tốt nhé! Con hãy nhớ rằng gia đình chúng ta sẽ luôn ở bên nhau! Yêu con nhiều!

9. Siêu nhân nhỏ của gia đình ta nay đã có thể tự mình gánh vác nhiều thứ. Bố mẹ thực sự rất tự hào về con. Chúc con yêu Giáng sinh an lành.

10. Giáng sinh vui vẻ, mong rằng con sẽ giữ được sự vững tâm, tốt bụng trong cuộc sống.

Bạn có thể tặng bé những món quà phù hợp như: xe đồ chơi, robot… nhân dịp Noel

Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, lầy lội cho bạn bè

Chúc bạn Giáng sinh năm nay lạnh y chang Giáng sinh năm ngoái. Vì bạn làm gì có người yêu để ôm cho ấm đâu.

Giáng sinh an lành. Mong rằng nụ cười của bạn sẽ nhiều như hóa đơn tín dụng đã tiêu trong năm nay.

Giáng sinh an lành! Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, kiếm được nhiều tiền để còn nuôi mình nữa.

Giáng sinh năm nay nóng thật nhỉ? Đó là bởi mình đã gửi cho bạn tình cảm nồng cháy nhất đó. Merry Christmas.

Mình cho phép bạn tặng quà Giáng sinh cho mình để Noel thêm vui đó. Merry Christmas.

Ho! Ho! Ho! Không phải Ông già Noel đâu mà là mình đây. Mình thay ổng tới đây tặng thiệp và quà cho bạn nè. Chúc mừng Giáng sinh.

Các người bạn thân thiết sẽ phải bật cười trước loạt lời chúc quá đỗi bá đạo này đấy

Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn nhưng mang đầy cảm xúc chắc chắn sẽ sưởi ấm người nhận, gắn kết khăng khít mối quan hệ của đôi bên. Mykingdom cũng xin được chúc bạn Giáng sinh an lành, đầy ắp tiếng cười và mong rằng khoảnh khắc nào trong cuộc đời bạn cũng sẽ thật ý nghĩa.