Mùa trung thu sắp tới - Nhanh tay sắm đồ chơi mới

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Mùa trung thu sắp tới - Nhanh tay sắm đồ chơi mới

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chỉ còn 3 ngày nữa là chương trình Trăng rằm cổ tích - Tặng quà bé thích sẽ kết thúc. Ba mẹ hãy nhanh tay truy cập website Mykingdom để nhận cơ hội mua đồ chơi cho dịp Trung thu giảm đến 50%. Các món đồ chơi tại Mykingdom sẽ giúp bé và gia đình có nhiều giây phút vui vẻ cùng nhau.

Chương trình Trăng rằm cổ tích - Tặng quà bé thích có gì?

Sẽ thật tuyệt vời nếu vào đêm Trung thu con được ba mẹ tạo bất ngờ bởi các món đồ chơi mới. Món đồ chơi ấy có thể là đồ chơi ảo thuật Hanky Panky, bé có thể trổ tài và làm ra những màn ảo thuật khiến người lớn trong nhà phải bất ngờ và vỗ tay bôm bốp. Hơn nữa, đồ chơi ảo thuật còn rèn luyện sự khéo tay cho trẻ và giúp con phát triển tư duy. Trẻ có thể sáng tạo ra nhiều trò ảo thuật mới lạ hơn nữa với các vật dụng khác.

Bé có thể trổ tài và làm ra những màn ảo thuật khiến người lớn vô cùng thích thú

Nếu bé là tín đồ của các loại xe mô tô thì các sản phẩm Mô hình xe mô tô lắp ráp thì sao nhỉ? Các linh kiện đồ chơi xe mô hình lắp ráp được thiết kế tinh xảo từ ngoại hình đến nội thất, bao gồm cả chia vít để vặn ốc lắp ráp. Các chi tiết có tính đồng nhất tạo nên kết cấu vững chắc cho mô hình, bé không cần phải cố định bằng bất kỳ loại keo này.

Món đồ chơi này sẽ thêm vui khi có ba mẹ chơi cùng. Cả nhà cùng quây quần lắp ráp một chiếc xe mô tô sẽ giúp tình cảm gia đình đi lên và có những giờ giải trí cực vui. Sau khi hoàn thiện, ba mẹ có thể trưng bày sản phẩm ở phòng khách hay bàn học của bé đều rất sang trọng và đẹp mắt.

Các linh kiện đồ chơi xe mô hình lắp ráp được thiết kế tinh xảo từ ngoại hình đến nội thất

Và còn rất nhiều đồ chơi khác như mô hình xe BRUDER giúp bé hiểu thêm về nghề kỹ sư, mô hình phi hành gia Among Us, đồ chơi xếp hình 3D… mà ba mẹ có thể sắm cho con trong Trăng rằm cổ tích, tặng quà bé thích.

Tại sao nên mua đồ chơi cho bé nhân dịp Trung thu?

Vào dịp Tết trung thu, các món đồ chơi sẽ đóng vai trò như cầu nối để ba mẹ và bé có nhiều thời gian bên nhau hơn, tạo ra những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ cho trẻ. Hơn nữa, việc bé thành thạo sử dụng một món đồ chơi và có thể mô tả lại cho ba mẹ cũng xây dựng cảm giác tự hào ở trẻ, bé sẽ ngày càng tự tin và tỏa sáng.

Chưa dừng lại ở đó, các món đồ chơi được tặng vào một dịp đặc biệt sẽ kích thích mong muốn khám phá ý nghĩa ngày lễ ấy của con. Ba mẹ có thể thông qua đồ chơi để giải thích những giá trị truyền thống của Tết trung thu. Sau khi hiểu thêm ý nghĩa, chắc chắn bé sẽ càng thêm trân trọng món đồ chơi mà ba mẹ mua cho mình.

Kể cho bé nghe về các câu chuyện cổ tích vào đêm Trung thu cũng là một lựa chọn không tồi

Đặc biệt, đồ chơi sẽ giúp trẻ rèn luyện khả năng sáng tạo và khả năng liên tưởng. Đặc biệt là các món đồ chơi đa tính năng. Ba mẹ sẽ phải bật thốt lên trước sự sáng tạo của con nít đấy. Quan trọng nhất, đồ chơi sẽ giúp bé có những khoảnh khắc thoải mái và thư giãn, tạm quên đi áp lực học tập và những áp lực xung quanh. Việc chờ đợi và mở quà Trung Thu đồng thời cũng tạo ra sự kỳ vọng và mong đợi ở bé, trẻ sẽ học được tính kiên nhẫn và cách quản lý cảm xúc tốt hơn.

Nhanh tay sắm đồ chơi trung thu cho bé tại đường link: Trăng rằm cổ tích - Tặng quà bé thích để tạo nên một cái Tết trăng tròn vui vẻ và ý nghĩa nhé!