Sale cực hoành tráng - Chấn động giữa tháng

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Sale cực hoành tráng - Chấn động giữa tháng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn đang tìm kiếm cơ hội để thỏa mãn đam mê mua sắm của mình mà không cần phải lo lắng về giá cả? Đừng bỏ lỡ Sale cực hoành tráng - Chấn động giữa tháng diễn ra từ ngày 18/10 - 20/10. Bạn sẽ có cơ hội để đắm chìm trong vô vàn sự lựa chọn tại Mykingdom với ưu đãi hấp dẫn lên đến 30%!

Bộ đồ chơi nhận dạng hình khối và xếp chồng khổng lồ

Thương hiệu: BATTAT

SKU BT2529Z

Giảm 25% chỉ còn 269,000 VNĐ (Giá gốc  359,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Ba mẹ muốn con học hỏi về hình học và con số từ sớm thì tuyệt đối đừng bỏ qua Bộ đồ chơi nhận dạng hình khối và xếp chồng khổng lồ. Sản phẩm có 10 chiếc cốc xếp chồng lên nhau, màu sắc và hoa văn trên cốc vô cùng mới lạ, chắc chắn có thể thu hút bé và kích thích con chơi với các hình khối nhiều hơn.

Có một chiếc xô kèm theo trong bộ sản phẩm. Trên nắp xô có 8 hình dạng và nhiều hình khối màu sắc. Ba mẹ nên khuyến khích bé tìm cách cho hình khối vào từng ô để kích thích tư duy và khả năng suy nghĩ của con. Nếu con cần sự trợ giúp thì ba mẹ đừng ngần ngại đưa ra chút gợi ý để con tiếp thu nhanh hơn. Sản phẩm này dành cho các bé từ 18 tháng tuổi, kích thích con phát triển toàn diện hơn về mọi mặt: học hỏi về màu sắc, con số, phối hợp tay và mắt và hơn thế nữa.

Xe đạp trẻ em Chipmunk Moon 16 inch Màu Cam

Thương hiệu: BIKE

SKU CM16-5P-OR

Giảm 20% chỉ còn 3,102,000 VNĐ (Giá gốc 3,877,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cho con đi xe đạp từ sớm sẽ giúp hệ xương và sức khỏe tim mạch của con phát triển tốt hơn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc xe đạp phù hợp thì đừng lo! Chương trình Sale cực hoành tráng - Chấn động giữa tháng đem đến sản phẩm Xe đạp trẻ em Chipmunk Moon 16 inch Màu Cam giảm đến 20% dành cho các bé từ 4-7 Tuổi. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội dưới đây:

+ Khung xe nguyên khối, không mối hàn, có tính thẩm mỹ cao.

+ Thiết kế thể thao, năng động.

+ Khung xe làm bằng hợp kim MG siêu nhẹ và sáng.

+ Bàn đạp chống trượt, đảm bảo an toàn.

+ Phanh tay có kích thước phù hợp với bàn tay và lực bóp của trẻ.

Thảm chơi piano

Thương hiệu: FISHER PRICE MATTEL

SKU FGG45

Giảm 30% chỉ còn 1,259,000 VNĐ (Giá gốc 1,799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thảm chơi piano - một sản phẩm đặt nền tảng cho sự phát triển ưu tú của con mai sau. Mẹ có thể cho con sử dụng thảm chơi từ giai đoạn sơ sinh. Đàn piano dưới chân sẽ phát ra âm thanh khi con giẫm trúng, vừa hỗ trợ thính giác vừa phát triển khả năng vận động thô, con cứ muốn vươn chân đạp mãi thôi. Vòm treo lục lạc có thiết kế nhiều màu sắc, bé có thể chơi độc lập và tương tác với lục lạc. Bộ sản phẩm sẽ kích thích bé chạm vào đồ vật, qua đó giúp con học hỏi về hình dáng và màu sắc của các sự vật xung quanh.

Xe bus vui học

Thương hiệu: LEAPFROG

SKU 80-601300

Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Học cực vui cùng Xe bus vui học! Sản phẩm có  chế độ với công nghệ tiên tiến hỗ trợ bé có thể vừa học từ, học tên động vật vừa có thể nghe nhạc và chơi game.

Chế độ học từ: Bé nhấn vào chữ cái sẽ nghe phát âm và lập lại theo, giúp bé học và ghi nhớ 26 chữ cái bằng bằng tiếng Anh một cách dễ dàng

Chế độ học tên động vật: Nhấn vào chữ cái khác nhau, tên động vật tương ứng với chữ cái đó sẽ được đọc lên kèm theo tiếng kêu đặc trưng.

Nhấn vào bạn Scout phía trước xe để nghe các bài hát và đoạn hội thoại vui nhộn

Món đồ chơi này không chỉ giúp bé giải trí mà còn tăng cường tương tác, giúp bé phát triển các kỹ năng xã hội thiết yếu. Giá đang cực yêu, ba mẹ mua ngay cho bé nhé.

 

Mô hình nhân vật mini trong phim Harry Potter - Giao hàng ngẫu nhiên

Thương hiệu: WIZARDING WORLD

SKU 6063671

Giảm 20% chỉ còn 103,000 VNĐ (Giá gốc 129,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Trường Hogwarts đã gửi tín hiệu cho bạn. Bạn đã sẵn sàng sưu tập Mô hình nhân vật mini trong phim Harry Potter chưa? Mô hình cao 10cm và có 3 khớp chuyển động linh hoạt cho phép bạn tạo ra những tư thế đẹp mắt. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu cậu bé phù thủy Harry Potter - người mồ côi cha mẹ từ nhỏ nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên; cô nàng Hermione giỏi giang, thông minh, tư duy logic vượt trội; anh chàng Draco xảo quyệt và kiêu ngạo, luôn tự hào mù quáng về dòng máu thuần chủng của cậu;... 

Harry Potter là bộ truyện gối đầu giường của rất nhiều bạn trẻ. Bộ truyện đã được chuyển thể thành phim và sở hữu lượng fan cực kỳ hùng hậu. Nếu bạn cũng là người hâm mộ của series phim này, thì nhanh tay sắm ngay mô hình mini để trưng bày nhé. Bạn yêu thích nhân vật nào nhất? Cùng thử vận may xem bạn có mở trúng nhân vật yêu thích của mình không ngay nào!

Chương trình Sale cực hoành tráng - Chấn động giữa tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm thông minh trong mua sắm. Những món đồ chơi tại Mykingdom vô cùng đa dạng và phù hợp cho từng giai đoạn phát triển khác nhau. Mykingdom cam đoan sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Đồng hành cùng chúng tôi để con yêu học hỏi mà vẫn được vui chơi nhé!