LEGO store đầu tiên ở Việt Nam khai trương tại Takashimaya

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
LEGO store đầu tiên ở Việt Nam khai trương tại Takashimaya

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO store chính hãng đầu tiên đã mở cửa tại trung tâm thương mại sầm uất Takashimaya (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Cửa hàng được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm mang đến không gian vui chơi và trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân Việt Nam.

Mục tiêu của LEGO store tại Việt Nam

Không chỉ là trưng bày các mô hình lắp ghép mới nhất hay thúc đẩy doanh số bán hàng, LEGO store được mở ra tại Việt Nam với nhiều kỳ vọng hơn thế. Cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đặt mục tiêu sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho các gia đình có con nhỏ khi ghé thăm trung tâm thương mại Takashimaya.

Đến với LEGO store, các bé sẽ có những trải nghiệm thị giác độc đáo và ấn tượng. Song song đó, trẻ sẽ được khơi dậy sự sáng tạo và niềm hứng thú thông qua các chi tiết thú vị đường lồng ghép khéo léo vào từng góc thiết kế, hệt như cái cách mà LEGO thu hút người hâm mộ suốt hàng thập kỷ qua.

Cửa hàng chính hãng khai trương đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi

Mẫu mô hình 3D xuyên suốt sự kiện khiến các fan không thể rời mắt

Một điểm đặc biệt trong sự kiện khai trương LEGO store tại Việt Nam mà mọi người không thể bỏ qua chính là sự xuất hiện phiên bản 3D của mẫu siêu xe Ferrari nổi tiếng từ những năm 70 với kích cỡ siêu thực. Chiếc siêu xe được tái hiện một cách sinh động bằng những mảnh lego đầy màu sắc. 

Theo chia sẻ từ đại diện của thương hiệu LEGO, chiếc Ferrari này được tạo ra từ 78,496 mảnh ghép, mất hơn 164 giờ để thiết kế. Sản phẩm cần đến gần 500 tiếng đồng hồ để lắp ráp hoàn thiện. Sự công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết của mô hình xe Ferrari bằng mảnh ghép lego hứa hẹn sẽ đem đến cho các em niềm vui, sự đam mê và sức sáng tạo không giới hạn cùng lego như rất nhiều thế hệ hâm mộ trước đây.

Chiếc xe cực kỳ công phu này đang được trưng bày lại cửa hàng LEGO

LEGO store còn khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi cửa hàng còn mang đến 2 bộ mô hình độc quyền là mô hình máy chơi điện tử Pacman và Lâu đài hiệp sĩ sư tử. Đây là hai bộ sưu tập từng làm mưa làm gió trong thị trường đồ chơi quốc tế và được cộng đồng người hâm mộ chào đón rất nồng nhiệt.

LEGO store mở ra một hành trình mới trong quá trình phát triển tư duy cho trẻ

Tại lễ khai trương LEGO store, Ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị của tập đoàn LEGO tại khu vực Đông Nam Á, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cửa hàng chính hãng đầu tiên: “Play 2 learn luôn là một trong những giá trị cốt lõi của LEGO. Chúng tôi phát triển những sản phẩm sáng tạo phù hợp cho nhiều người dùng. Cửa  hàng LEGO là nơi chúng tôi tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và kích thích sự sáng tạo”.

Bà Đặng Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Việt Tinh Anh, nhà phân phối của LEGO tại Việt Nam, cũng chia sẻ đôi lời: “Việt Tinh Anh tin rằng sự xuất hiện của cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Takashimaya sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình mang đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Cửa hàng không chỉ tập trung vào việc trưng bày sản phẩm, mà còn đặt sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Trong thời gian tới, Việt Tinh Anh và LEGO sẽ tổ chức nhiều hoạt động để tạo ra những sân chơi thú vị dành cho người yêu thích sự sáng tạo”.

Cửa hàng LEGO đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn đem đến không gian cho sự sáng tạo

Nằm ở một vị trí đắc địa trong khu trung tâm thương mại sầm uất như Takashimaya, LEGO store quả thật là lựa chọn lý tưởng cho những phụ huynh đang tìm kiếm một địa điểm để con em mình được phép đắm chìm trong thế giới sáng tạo của riêng mình. Các bé sẽ được “chơi không giới hạn” trong một môi trường lành mạnh, trí tuệ.

Để chào mừng LEGO store chính hãng đầu tiên của tập đoàn LEGO khai trương tại Việt Nam,  từ ngày 11/08 cho đến hết ngày 09/09, quý khách ghé mua hàng sẽ nhận được nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn, đi kèm theo đó là loạt ưu đãi lên đến 40%. Quan trọng nhất, vào mỗi cuối tuần, các bé cưng sẽ được trải nghiệm việc lắp ráp mô hình từ gạch LEGO tại khu vực trưng bày xe Ferrari và mang ngay thành quả về nhà sau khi hoàn thành.