6 bộ LEGO ADULTS dạng hoa cho ngày 8/3 thêm vui

06.03.2024 BTV Trần Diệu
6 bộ LEGO ADULTS dạng hoa cho ngày 8/3 thêm vui

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Các bộ LEGO ADULTS có hình bó hoa quả thực là quá phù hợp cho ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới. Hoa LEGO vừa đẹp và đa dạng, lại không bao giờ tàn, bạn có thể trưng bày ở bất cứ đâu trong nhà: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách… Hơn nữa, việc tặng hoa còn giúp chị em phụ nữ có một ngày 8/3 thật ý nghĩa. Hãy cùng Mykingdom khám phá các sản phẩm nên mua trong bài viết này nhé.

Bó hoa LEGO

Bạn muốn gửi trao những bông hoa rực rỡ nhưng không kém phần đa dạng, nhưng lại chưa biết chọn loài hoa nào? Đừng lo! Bó Hoa LEGO ra đời là để giải quyết các vấn đề ấy. Các loài hoa trong sản phẩm có màu sắc tươi sáng nhưng không chói mắt, được phối với nhau một cách hài hòa tạo nên một bó hoa tươi đẹp.

lego-adults-1
Bó hoa LEGO

Bó hoa LEGO ADULTS được lấy cảm hứng từ các loài hoa thực tế như hoa hồng, hoa bách hợp, cúc tây và cỏ. Một số chi tiết của bó hoa có khả năng điều chỉnh. Bạn có thể dễ dàng tháo rời các cành hoa và lá rồi ghép lại với nhau để chỉnh cả chiều cao và hình dạng của hoa, tạo nên thành phẩm đầy sức sáng tạo. Không chỉ dịp 8/3, bó hoa này còn là món quà tuyệt vời cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm hoặc bất kỳ dịp lễ quan trọng nào khác đấy.

Bó hoa trang trí LEGO 

Bó Hoa Trang Trí LEGO có đến 8 loài hoa dại với màu sắc đa dạng và chân thực, đem lại sự rực rỡ và sống động cho bất kỳ không gian nào. Cho dù bạn tặng nó cho người thân yêu hay tự thưởng cho bản thân, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến niềm vui và cả sự hạnh phúc cho mọi người.

lego-adults-2
Bó hoa trang trí LEGO

Mỗi viên gạch LEGO ADULTS được chế tác cẩn thận để tạo ra những bông hoa với hình dáng và màu sắc tự nhiên, giống hệt như những bông hoa thật. Bộ gồm 16 cành hoa riêng lẻ có thể điều chỉnh, cho phép bạn sắp xếp và thử nghiệm các cách cắm hoa khác nhau để tạo ra một bó hoa với phong cách riêng biệt. Khi hoàn thành việc lắp ráp, bạn có thể cắm bó hoa vào bình như một món đồ trang trí độc đáo và sang trọng cho không gian sống của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để tạo ra một điểm nhấn nghệ thuật độc đáo và thu hút cho bất kỳ không gian nào.

Hoa khô trang trí LEGO

Các bó hoa khô luôn rất được ưa chuộng khi mọi người muốn thay đổi diện mạo của các căn phòng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một bó hoa khô mang vẻ đẹp của mùa thu, vừa có lãng mạn mà vừa mang chút nét buồn man mác thì tham khảo Hoa Khô Trang Trí LEGO nhé. Sản phẩm có thể được sử dụng để trang trí bàn ăn, treo trang trí trên tường hoặc kết hợp với nhiều bộ hoa khác để tạo nên một bó hoa lớn và đẹp mắt hơn.

lego-adults-3
Hoa khô trang trí LEGO

Mô hình LEGO ADULTS có thiết kế tách rời để 2 người có thể cùng nhau lắp ráp, bạn có thể mang tặng một nửa và tự lắp ráp phần còn lại. Sau khi hoàn thành chỉ cần mang đến và ráp vào với nhau, việc này sẽ giúp người nhận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy.

Hoa lan LEGO

Hoa lan sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quý phái, loài hoa này rất được ưa chuộng nhờ mang thông điệp về sự thịnh vượng, phát tài phát lộc và tràn đầy may mắn. Hoa Lan LEGO tại Mykingdom mang vẻ đẹp của hoa thật, các cánh hoa được tả thực với sắc trắng pha lẫn chút hồng, sản phẩm hoàn toàn khắc phục nhược điểm dễ gãy cành, rụng cánh của hoa lan thật.

lego-adults-4
Hoa lan LEGO

Với bộ mô hình Hoa Lan LEGO® này, bạn có thể tạo ra vườn lan của riêng mình cùng 6 bông hoa lớn và 2 bông hoa vừa chớm nở. Hoa LEGO ADULTS sau khi hoàn thiện có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà hoặc văn phòng của mình. Bạn còn có thể tùy chỉnh tác phẩm trưng bày của mình bằng cách xoay thân, hoa, rễ và lá của mô hình để tạo ra kiểu dáng ưa thích và thậm chí lắp ráp lại phần thân để tạo ra các kiểu cắm hoa mới mẻ, độc đáo.

Sen đá LEGO

Nâng tầm không gian làm việc ngay từ hôm nay cùng bộ Sen Đá LEGO. Mô hình sẽ giúp bạn tái hiện 9 loại cây bao gồm sen đá và xương rồng. Mỗi loại cây được đựng riêng trong một chiếc chậu nhỏ. Bạn có thể kết hợp các chậu cây để tạo thành một bức tranh tự nhiên hoặc trưng bày riêng lẻ đều rất đẹp.

lego-adults-5
Sen đá LEGO

Mỗi cây sen đá LEGO ADULTS đã được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ để giống với nguyên mẫu đời thực, từ hình dáng đến kết cấu và nhiều màu sắc khác nhau, quá trình lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm cũng giúp người chơi cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Bạn có thể tận hưởng thời gian lắp ráp sen đá LEGO cùng bạn bè hoặc gia đình, tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ.

Đồ Chơi Lắp Ráp Bộ Sưu Tập Hoa Xương Rồng LEGO ADULTS

Đồ chơi lắp ráp bộ sưu tập hoa xương rồng LEGO ADULTS là một bộ sưu tập những chiếc chậu cây đất nung nhỏ xinh, bên trong có các cây xương rồng be bé. Mô hình là món quà tuyệt vời cho những ai thích trồng xương rồng nhưng lại chưa có đủ thời gian để chăm.

Bộ sưu tập này gồm 9 loại thực vật nhỏ đa dạng, trong đó có 3 loại cây nhiệt đới như Jade Plant, False Shamrock và Laceleaf, phát triển mạnh trong điều kiện ấm áp và ẩm ướt. 3 loài thực vật ăn thịt như Venus Flytrap, Red Sundew và Pitcher Plant có khả năng nhử và bẫy con mồi. Còn 3 loại xương rồng bao gồm Xương rồng mọng nước, lê gai và xương rồng Pincushion, phát triển mạnh ở vùng khí hậu nóng, nhiều gió và rất ít mưa.

lego-adults-6
Đồ chơi lắp ráp bộ sưu tập hoa xương rồng

Các sản phẩm về hoa của LEGO ADULTS thuộc cây cảnh LEGO Botanical, nơi bạn có thể khám phá và tận hưởng sự đa dạng và sự đẹp mắt của thế giới thực vật, cùng với niềm vui từ việc lắp ráp và sáng tạo. Những bó hoa vĩnh cửu được trao đi mang theo thông điệp rất lớn về sự trân trọng và biết ơn người phụ nữ đã đồng hành cùng chúng ta. Nhanh tay thêm sản phẩm vào giỏ hàng để tạo bất ngờ cho người quan trọng của mình nhân dịp 8/3 nhé.

    Sản phẩm liên quan

  • Nhà cung cấp:
    LEGO FLOWER
    SKU: 40460

    Đồ chơi lắp ráp Hoa hồng LEGO® LEGO FLOWER 40460

    Giá thông thường 449.000 Đ
    Giá bán 449.000 Đ Giá thông thường 449.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO FLOWER
    SKU: 40647

    Đồ chơi lắp ráp Hoa sen LEGO® LEGO FLOWER 40647

    Giá thông thường 449.000 Đ
    Giá bán 449.000 Đ Giá thông thường 449.000 Đ
  • Giá thông thường 449.000 Đ
    Giá bán 449.000 Đ Giá thông thường 449.000 Đ
  • Giá thông thường 449.000 Đ
    Giá bán 449.000 Đ Giá thông thường 449.000 Đ