Giáng sinh cùng xe đạp - Hân hoan deal siêu xịn

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Giáng sinh cùng xe đạp - Hân hoan deal siêu xịn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Giáng sinh cùng xe đạp - Hân hoan deal siêu xịn là chương trình độc quyền online diễn ra từ ngày 07/12/2023 đến 1/1/2024, giúp các phụ huynh chọn được chiếc xe đạp phù hợp với bé nhà mình với giá giảm đến 30%. Các sản phẩm thuộc dòng xe Chipmunk và Royal Baby chất lượng cao đang chờ đợi bạn tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom đó.

Xe đạp trẻ em Chipmunk

Các sản phẩm thuộc dòng xe Chipmunk đang được giảm giá trực tiếp 25% trên website Mykingdom.

Xe đạp trẻ em Chipmunk Darling 12 inch Màu Hồng

Xe đạp trẻ em Chipmunk Darling 12 inch Màu Hồng có thiết kế thời thượng, rất được các bé gái yêu thích. Ngoài vẻ ngoài, chiếc xe còn có những đặc điểm ưu việt để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bé yêu.

- Phanh tay được thiết kế phù hợp với kích thước bàn tay và lực bóp của trẻ em, giúp các bé dễ dàng kiểm soát và dừng xe một cách an toàn.

- Sự an toàn là ưu tiên hàng đầu, vì vậy xe đạp trang bị bàn đạp chống trượt, giúp trẻ em duy trì sự ổn định khi đạp xe.

- Tay cầm được làm từ cao su chống trượt, đạt tiêu chuẩn EU về an toàn, giúp trẻ dễ dàng kiểm soát hướng đi và tránh trường hợp bám không chắc gây ngã xe.

Xe đạp có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ

- Yên xe được làm từ foam vinyl êm ái, đi kèm với thanh đỡ phía sau, bé sẽ không cảm thấy khó chịu và lưng của con cũng không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm được trang bị giỏ xe cực kỳ đáng yêu, vô cùng tiện lợi nếu bé muốn đựng đồ dùng cá nhân. Ba mẹ cũng có thể cho hoa vào giỏ xe để tạo nên phụ kiện đẹp mắt cho bé chụp ảnh.

Xe đạp trẻ em Chipmunk Explorer 20 inch Màu Xanh

Xe đạp trẻ em Chipmunk Explorer 20 inch Màu Xanh là siêu phẩm dành cho các bạn nhỏ từ 8 tuổi nhờ hệ thống thắng đĩa vừa tạo điểm nhấn cá tính, vừa đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển. Phuộc nhún của xe giúp giảm sốc khi điều khiển xe qua địa hình khó khăn, mang lại trải nghiệm di chuyển êm ái hơn.

Lốp xe được thiết kế với rãnh bám đường, chống trơn trượt, đặc biệt là khi trẻ em điều khiển xe trên đường đất. Sản phẩm còn được tích hợp với bàn đạp chống trượt. Bạn cũng đừng lo lắng khi bé nhà mình cao lên thì không thể sử dụng xe được nữa bởi yên và cổ xe có thể điều chỉnh độ cao rất linh hoạt. Tất cả đặc điểm ưu việt của chiếc xe sẽ giúp bé giữ thăng bằng tốt và vô cùng thư giãn mỗi khi sử dụng.

Sẵn sàng đi chơi cùng bạn bè với xe đạp Chipmunk

Xe đạp trẻ em Royal Baby

Nhập code OFF25BIKE07 để giảm 30% trên mỗi chiếc xe đạp Royal Baby

Xe đạp trẻ em Royal Baby Little Swan 12 inch Hồng

Xe đạp trẻ em Royal Baby Little Swan 12 inch Hồng sở hữu lốp xe với kích thước rộng 5.5cm, mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và ổn định. Lốp khí nén còn giúp giảm xóc khi di chuyển. Hơn nữa, phanh tay của sản phẩm được chế tạo với kích thước phù hợp với kích thước và lực bàn tay của trẻ, tối ưu sự an toàn của người sử dụng.

Yên xe được làm từ foam vinyl êm ái, kết hợp với thanh đỡ phía sau, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi và giúp bé luôn thẳng lưng khi sử dụng sản phẩm. Chiếc xe được phối 2 màu hồng, trắng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê. Còn rất nhiều tính năng vượt trội khác của sản phẩm đang chờ bé khám phá. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành món quà phù hợp trong mùa Giáng sinh này.

Xe đạp sẽ là món quà giúp bé hào hứng hơn trong mùa Giáng sinh này

Xe đạp trẻ em RoyalBaby Freestyle 18 inch Màu Cam

Xe đạp trẻ em RoyalBaby Freestyle 18 inch Màu Cam với ngoại hình cá tính cùng nhiều ưu điểm rất được các bé yêu thích. Khung xe được hàn bằng phương pháp TIG, giúp phần khung vô cùng chắc chắn, có độ bền tối đa. Lốp xe được thiết kế rộng đến 6cm, đồng thời có tích hợp lốp khí nén mang lại sự ổn định và thoải mái cho bé trên mọi loại địa hình. 

Hộp xích làm từ nhựa ABS siêu bền, giúp bảo vệ xích khỏi bụi bẩn và môi trường khắc nghiệt. Vòng bi được cải tiến, giúp quá trình đạp và di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn, giúp bé tiết kiệm năng lượng dù cần sử dụng trong thời gian dài. Xe còn được tích hợp phụ kiện bình nước, không chỉ tạo điểm nhấn mà còn đảm bảo cung cấp đủ nước cho bé suốt cả ngày dài.

Chiếc xe có vẻ ngoài cá tính, hiện đại được nhiều bé yêu thích

Vô vàn đặc điểm nổi bật từ những chiếc xe đạp trong chương trình Giáng sinh cùng xe đạp - Hân hoan deal siêu xịn chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn hài lòng. Chọn xe đạp tại Mykingdom không đơn thuần là chọn quà Giáng sinh cho bé, mà còn là đầu tư cho sự phát triển bền vững của con trẻ.