Mua đồ dùng học tập nhân dịp Ưu đãi mùa tựu trường

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Mua đồ dùng học tập nhân dịp Ưu đãi mùa tựu trường

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Con sắp chào đón mùa tựu trường vào ngày 5/9 sắp tới, vậy ba mẹ đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập để con đi học chưa? Mua ngay đồ dùng học tập nhân dịp Ưu đãi mùa tựu trường tại Mykingdom cho bé cưng nhà mình nhé, bởi sản phẩm tại Mykingdom không chỉ chất lượng, mà còn tích hợp nhiều tính năng có lợi cho sự phát triển của trẻ. Cùng chúng tôi khám phá ngay loạt sản phẩm sau đây.

Đi học sao có thể thiếu balo được, khám phá ngay dòng balo đa tính năng của CLEVER HIPPO

CLEVER HIPPO sở hữu nhiều dòng balo với các chức năng khác nhau. Mỗi chiếc balo đều mang thiết kế vô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ trở thành bạn đồng hành tốt nhất cho con mỗi khi đến trường. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dòng balo phù hợp với con trẻ.

Dòng balo Fancy

Đây là dòng balo chống gù với phần đệm lưng trợ lực cùng đai ngực chắc chắn giúp bé thẳng lưng hơn khi mang. Chiếc balo có kiểu dáng hình hộp vuông vức, thời thượng. Sản phẩm có nhiều ngăn chứa với kích thước khác nhau, tích hợp với đai thun bên trong để cố định sách vở, bé có thể phân bổ đều lượng đồ dụng và tập vở.

Đặc biệt, balo được làm từ chất liệu EVA siêu nhẹ, không lo bị biến dạng, không sợ bị gãy gập khi tác động lực vào. Phần nắp trên và ngăn trước còn được thiết kế các hình dập nổi 3D, tạo nên những chiếc balo theo nhiều phong cách khác nhau để bé phối đồ.

Balo Fancy có kích thước khá to, phù hợp cho bé từ 6 tuổi trở lên

Dòng balo Mini

Balo mini siêu phù hợp với các bé mẫu giáo nhờ trọng lượng chỉ có 300g, không khiến bé bị đau vai hay khó chịu. Sản phẩm có dây kéo HKK chất lượng, siêu mượt mà. Tay charm trang trí hình ảnh ngộ nghĩnh, đa dạng chủ đề. Chiếc balo được nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt thiết kế, phần đệm lưng êm ái và thoáng khí, đảm bảo bé sẽ không bị nóng lưng dù có mang balo trong thời gian dài. Mua ngay balo Mini cho con để bé trở nên nổi bật trong ngày đầu đến lớp nhé!

Dòng balo Easy go

Chất liệu vải trượt nước của dòng balo Easy go luôn là thứ khiến các bé hài lòng. Con có thể mang balo dưới trời mưa nhẹ mà không lo tập vở bị ướt. Hơn nữa, sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh, ba mẹ cũng đỡ lo khi con hay nghịch. Kiểu dáng của sản phẩm nhỏ gọn và vô cùng thời trang, kết hợp với các hình ảnh đẹp mắt, chiếc balo Easy go sẽ giúp bé trở thành tâm điểm trong ngày tựu trường đấy.

Balo Easy go với hình ảnh các siêu anh hùng dũng mãnh

Dòng balo Zipit

Nếu bé nhà bạn thích nhét “cả thế giới” vào balo, thì chắc chắn bé nên sở hữu một chiếc balo thuộc dòng balo Zipit. Sản phẩm siêu nhiều ngăn giúp phân bổ đồ dùng dễ dàng.Phần quai và lưng có đệm êm ái, thoáng khí giúp trợ lực, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi đeo. Phần quai còn có thể dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với thân người của bé.

Tập vở chất lượng cho 1 năm học mới vui vẻ

Không phải cuốn vở nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của con. Ba mẹ cần lựa chọn vở dựa theo tiêu chí: 

  • Chất liệu giấy bền, không dễ rách, không bị hằn chữ sang trang sau
  • Tốc độ thấm mực nhanh để chữ viết không bị lem nhem hay nhòe đi
  • Bề mặt giấy láng mịn để bé tì tay vào viết cũng không bị đau
  • Thiết kế đẹp mắt,  phù hợp với thẩm mỹ của trẻ con.

Tập vở của CLEVER HIPPO không chỉ đáp ứng được các tiêu chí trên, mà còn đang sale với giá cực sốc. Ba mẹ hãy nhanh tay mua cho con set 5 cuốn vở ô ly để không bỏ lỡ ưu đãi lần này nhé!

Tập vở 5 ô ly đáp ứng đủ yếu tố bền, đẹp để bé yên tâm viết bài

Đi học chăm chỉ nhớ bổ sung đủ nước nha

Trẻ em ham chơi rất hay quên uống nước, vì vậy ba mẹ luôn phải trang bị một chiếc bình nước phù hợp với sở thích của con để nhắc con uống nước. Hơn nữa, một chiếc bình nước tốt sẽ đảm bảo độ bền, không chứa hóa chất độc hại hay các chất có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Bình nước đến từ thương hiệu CLEVER HIPPO chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho ba mẹ. Với mẫu mã đa dạng và dung tích lớn, ba mẹ có thể yên tâm bé sẽ uống đủ nước mỗi ngày. Khám phá ngay BST bình nước của thương hiệu tại đây.

Bình nước với đa dạng mẫu mã được nhiều bé yêu thích

Mykingdom vẫn giao hàng xuyên lễ này, vậy nên ba mẹ có thể yên tâm sắm đồ dùng học tập nhân dịp Ưu đãi mùa tựu trường cho con nhé! Chuẩn bị sẵn sàng để con thật tự tin bước vào năm học mới thôi ba mẹ ơi!

Chi tiết chương trình tham khảo tại: Back to school 2023