Đại tiệc sale 12.12 sắp đổ bộ, vô vàn ưu đãi đang chờ đón

01.03.2024 BTV phuong.ngothikim
Đại tiệc sale 12.12 sắp đổ bộ, vô vàn ưu đãi đang chờ đón

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chỉ còn một tháng nữa thôi là năm 2022 sẽ khép lại. Càng về cuối năm, không khí mua sắm ngày càng náo nhiệt. Từ các cửa hàng trên phố cho đến các gian hàng online, khắp nơi đều giăng biển săn sale ngập tràn. Đây chính là cơ hội lý tưởng để bạn sắm sửa cho bản thân những món đồ yêu thích. Và cùng là dịp để dành tặng cho bạn bè, người thân những món quà thiết thực, ý nghĩa.

Tin vui cho bạn đây rồi! Từ ngày 8.12 đến hết 12.12, Mykingdom sẽ diễn ra đại tiệc sale online "12.12 - Deal hời chốt ngay" với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Các tín đồ săn sale, đặc biệt là các "fan" đồ chơi nhất định đừng bỏ lỡ thời điểm "chín muồi" để rinh về những món đồ chơi hiệu giá siêu hời.

Cùng khám phá những ưu đãi có 1-0-2 tại ngày hội 12.12 Siêu Sale trên website Mykingdom ngay bên dưới.

Hàng loạt đồ chơi chính hãng giảm sâu đến 45%

Trong 5 ngày vàng (từ ngày 8.12 đến 12.12), hàng trăm món đồ chơi hữu ích cho bé, từ đồ chơi vận động, đồ chơi trí tuệ cho đến các đồ dùng, dụng cụ học tập xinh xắn sẽ được ưu đãi đến 45%. Tất cả các sản phẩm này đến từ các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới như Fisher Price, Hot Wheels, Bruder, Barbie, Battat, Clever Hippo, L.O.L Surprise, Royal Baby, Leapfrog... Hãy tận dụng cơ hội này để tự do mua sắm các món đồ chơi hàng hiệu vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục để bé yêu vui chơi và phát triển toàn diện.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500,000đ

Cũng trong thời gian siêu sale 12.12, Mykingdom tưng bừng miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng từ 500,000đ. Đặc biệt, với đối tác vận chuyển Grab uy tín, chuyên nghiệp, giao hàng hỏa tốc trong vòng 2h, bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không phải chờ đợi hay lo sợ phí vận chuyển quá cao. Bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm ưng ý nhất, việc vận chuyển cứ để Mykingdom lo.

Vương quốc đồ chơi Mykingdom là chuỗi cửa hàng đồ chơi uy tín chất lượng với hơn 236 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Mykingdom cam kết cung cấp những sản phẩm đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Tất cả sản phẩm đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Nhân dịp mùa sale cuối năm, Vương quốc đồ chơi Mykingdom mang đến sự kiện ưu đãi dành cho mua sắm online Siêu sale 12.12 tại website https://www.mykingdom.com.vn/khuyen-mai/campaign-12-12-deal-hoi-chot-ngay.html. Nhanh chóng thêm vào giỏ hàng ngay hôm nay và "chốt đơn" từ ngày 8.12 đến hết ngày 12.12 để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé!