CTKM Trăng rằm cổ tích - Tặng quà bé thích

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
CTKM Trăng rằm cổ tích - Tặng quà bé thích

NỘI DUNG BÀI VIẾT

CTKM Trăng rằm cổ tích - Tặng quà bé thích diễn ra từ ngày 15/9 - 15/10/2023. Đây sẽ là dịp để ba mẹ mua những món quà trung thu ý nghĩa nhất cho bé cưng nhà mình. Cùng tham khảo qua các món đồ chơi tại Mykingdom với các sản phẩm mua nhiều giảm giá nhé!

Cùng Slimy vui Trung thu và phát triển kỹ năng

Mua 2 Slime SMASH & CRACK siêu vui nhộn giảm ngay 25%. Đồ chơi siêu vui nhộn gồm có một nhân vật dễ thương chứa 55 g slime bên trong để bé có thể trộn lại và nhào nặn. Chơi slime khiến bé vô cùng thích thú bởi con có thể bóp slime thành nhiều hình dạng, qua đó kích thích xúc giác cũng như kỹ năng vận động tinh. Sản phẩm còn đi kèm một túi Zip để bảo quản slime sau khi chơi xong. Vậy là ba mẹ có thể chiêm ngưỡng các “tác phẩm” đi kèm với sức tưởng tượng vô tận của con. Hơn nữa, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ, ba mẹ có thể yên tâm để các bé thỏa thích vui chơi cùng Slimy.

Úm ba la trứng khủng long nở ra

Nuôi dưỡng chú khủng long đáng yêu của thương hiệu TOY MONSTER thôi nào! Nếu ba mẹ mua 1 trứng Trứng Slime sưu tập khủng long Jurassic Park_kỉ niệm 30 năm TOY MONSTER 30th-IC-14CDU thì giảm ngay 50% khi mua trứng thứ 2 là mã JW-HC-14CDU. Bé chỉ cần tháo trứng ra thì sẽ thấy ngay 50g Slime Fluffy mềm mịn như bông bên trong. Ẩn đằng sau lớp slime ấy sẽ là chú khủng long mini mà bé cần tìm. Có đến 18 loài khủng long cho bé khám phá và thu thập cùng Mykingdom truy tìm hai phiên bản siêu hiếm: Khủng long Velociraptor màu vàng kim và hổ phách đẹp mắt nhé! 

Vui cùng cả nhà với đồ chơi XTECH

Các sản phẩm đến từ thương hiệu XTECH như đồng hồ điều khiển xe ô tô mini, đồng hồ con quay ma thuật… đều sẽ giúp bé có những giây phút tranh tài kỳ thú với các thành viên trong gia đình. Mừng Trung thu, khi mua sản phẩm thứ hai bạn sẽ được giảm 40%, áp dụng cho tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu đồ chơi XTECH. Mua ngay và tham gia vào các cuộc đua so tốc độ, so kỹ năng cùng mọi người thôi nào!

Cùng chia sẻ với nhau những chú thú bông cực yêu đến từ DISNEY PLUSH

Ai có thể cưỡng lại được thú bông siêu mềm mịn với vẻ ngoài cực đáng yêu cơ chứ? Hãy chào đón sự xuất hiện của thương hiệu DISNEY PLUSH. Chỉ cần mua 2 thú bông, sản phẩm thứ 2 được giảm ngay 40%. Thú bông không chỉ là người bạn thân thiết luôn lắng nghe trẻ mỗi khi con có tâm sự, mà còn là người bạn mềm mại ru con vào giấc ngủ êm ái. Thú bông chất lượng cao mà giá lại siêu hời, chốt đơn ngay thôi ba mẹ ơi!

Quây quần bên nhau chơi đồ chơi từ SPIN GAMES

Có thể nói rằng đồ chơi từ SPIN GAMES là sản phẩm rất phù hợp để cả gia đình chơi cùng nhau vào dịp lễ Tết hay Trung Thu. Sản phẩm của SPIN GAMES rất đa dạng nhưng đều có điểm chung là kích thích khả năng phát triển tư duy và mang tính giải trí cao. Nhân dịp Trung thu, Mykingdom tặng bạn ưu đãi để mua đồ chơi như: Trò chơi Domino, Trò chơi cờ cá ngựa, Trò chơi cờ vua, Trò chơi caro 4 in a row… thì chúng tôi sẽ giảm 40% cho sản phẩm tiếp theo có giá bằng hoặc thấp hơn. Sản phẩm tiếp theo thuộc các mã: 6038084, 6038140, 6065369, 6053859, 6033156.

CTKM Trăng rằm cổ tích - Tặng quà bé thích với vô vàn đồ chơi giá tốt nay lại thêm hấp dẫn với các sản phẩm mua nhiều giảm giá. Tặng đồ chơi vào dịp phá cỗ Trung thu cũng tạo nên mùa Trung thu ý nghĩa, đáng nhớ, qua đó vun đắp thêm tình cảm trong gia đình.