Ra mắt chương trình thành viên My Points

01.03.2024 BTV bao.ngoquoc
Ra mắt chương trình thành viên My Points

NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

Thông tin chương trình My Points 

 

My Points là chương trình thành viên giúp tích lũy điểm số khi khách hàng tham gia mua sắm thông qua việc quét mã tích điểm khi thanh toán. Khách hàng tham gia My Points sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền từ chương trình dành cho khách hàng thành viên.

 

Với phương châm “Một cho tất cả - one for all”, điểm tích lũy từ chương trình My Points được áp dụng tại hệ thống các cửa hàng thuộc Mykingdom, Hobiverse và Clever Collection trên khắp cả nước, mang đến những trải nghiệm thuận tiện và tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm. Hãy cùng điểm qua đôi nét về các thương hiệu:

Mykingdom

 

Mykingdom chuyên phục vụ đa dạng các sản phầm đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục và giúp sáng tạo trí não cho các bé ở mọi độ tuổi. Một số danh mục đồ chơi nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như: Đồ chơi búp bê, đồ chơi điều khiển, đồ chơi lắp ráp…

Hobiverse

 

Hobiverse là sự kết hợp sẽ Hobby (sở thích) và Universe (vũ trụ) nơi các bạn trẻ thỏa thích tìm thấy những món đồ art toy - đồ chơi nghệ thuật phù hợp sở thích của bản thân. Mỗi sản phẩm art toy được lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình, truyện tranh,.. và mang trong mình những câu chuyện riêng, từ đó giúp người sở hữu thể hiện được chất riêng của mình. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như dòng đồ chơi blindbox của Popmart với các nhân vật đầy màu sắc, dòng đồ chơi Banpresto với bộ sưu tập các nhân vật đến từ truyện manga/anime… 

Clever Collection

 

Clever Collection chuyên cung cấp các sản phẩm balo, văn phòng phẩm, giày dép và các phụ kiện thời trang dành cho bé ở mọi lứa tuổi. Một số sản phẩm của thương hiệu được nhiều người yêu thích như balo và bóp viết space adventure, dragon gaming…

Mỗi thương hiệu với các hệ sinh thái khác nhau với đa dạng các sản phẩm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Quyền lợi của khách hàng khi tham gia chương trình

 

Chương trình thành viên My point gồm 3 hạng thành viên mới: Silver, Gold, Diamond, sau 12 tháng sẽ được xếp hạng lại dựa trên số điểm tích luỹ của 12 tháng đó. Ứng với mỗi hạng thành viên, khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, khách hàng thành viên của My points sẽ nhận được những đặc quyền sau:

 

 

 

Ưu đãi 10% khi quét QR code (**): Dành cho khách hàng khi đăng kí thành viên mới. Khách hàng sẽ nhận được ngay mã ưu đãi khi đăng ký và cập nhật đầy đủ thông tin thành viên

Tích lũy theo hạng thành viên (*): Khách hàng sẽ được tích lũy điểm lên đến 2% tổng giá trị hóa đơn thanh toán sau VAT theo từng hạng thành viên.

Nhân đôi điểm tích lũy: Được nhân đôi điểm tích lũy lên đến 4% trong ngày hội thành viên vào 22 hàng tháng.

Ưu đãi sinh nhật bé (*): Thành viên nhận ngay ưu đãi giảm 30% (giảm tối đa 1.5 triệu/hóa đơn) trong tháng sinh nhật bé.

Đặc quyền hấp dẫn khi lên hạng: Khách hàng thành viên sẽ nhận ngay mã ưu đãi 10% khi lên hạng mức mới

Giảm thêm 10% và nhiều ưu đãi khác (áp dụng cho một số sản phẩm) (áp dụng khi mua hàng tại cửa hàng)

 

Hầu hết các quyền lợi khách hàng bao gồm tích điểm và ưu đãi có thể được áp dụng tại tất cả hệ thống các cửa hàng thuộc Mykingdom, Hobiverse và Clever Collection trừ một số quyền lợi đã được đánh dấu (*) (**) quy định tại điều khoản và điều kiện.

 

Hướng Dẫn Nhận Ưu Đãi 10%

Để nhận được ưu đãi giảm 10% cho Thành viên, khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Quét mã QR code hoặc truy cập

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu

Bước 3: Chọn “Follow OA My Points”, sau đó chọn “Gửi tới My Points để nhận voucher”

Bước 4: Chọn “Lưu voucher về máy” 

Bước 5: Kiểm tra trong "Ví voucher của tôi"

.

 

Những câu hỏi thường gặp tham gia chương trình

 

  • Làm thế nào để trở thành thành viên My Points?

 

-> Khách hàng có thể đăng kí tham gia chương trình My Points các cửa hàng Mykingdom, Hobiverse, Clever Collection.

 

  • Điểm tích lũy sẽ như thế nào khi chuyển qua chương trình mới?

 

-> Khách hàng được hưởng đặc quyền khi mua hàng tại các chuỗi cửa hàng Mykingdom, Hobiverse, Clever Collection có tham gia chương trình thành viên hoặc khi mua sắm trên website www.mykingdom.com.vn.

 

Lưu ý: quyền lợi tích điểm tạm thời chưa áp dụng đối với các website bán hàng Hobiverse, Clever Collection.

 

Danh sách cửa hàng áp dụng chương trình: tại đây

  • Không mua hàng có được đăng ký làm thành viên hay không? Có tốn chi phí gì không? Và khi đăng ký như thế có nhận được quà hay không?

 

-> Đăng ký thành viên miễn phí. Dù khách hàng không mua hàng vẫn có thể đăng ký thành viên và sẽ nhận được ưu đãi dành cho thành viên.

  • Có thể chuyển điểm của mình cho người thân và bạn bè không?

 

-> Điểm tích lũy không thể chuyển nhượng giữa các thành viên.

 

  • Sau khi đăng ký thành viên, điểm sẽ được tích lũy như thế nào?

 

-> Khách hàng sẽ được tích lũy: 

+ 1% đối với thành viên hạng Silver

+ 1.5% đối với thành viên hạng Gold

+ 2% đối với thành viên hạng Diamond

Trên đây là những chia sẻ đôi nét về My Points và hướng dẫn đăng kí tham gia chương trình.  Khách hàng có thể truy cập vào https://mypoints.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng 1900 1208 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải quyết vấn đề.