Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 6

Xe Dodge Challenger SRT Hellcat

Xe Dodge Challenger SRT Hellcat

Thương hiệu SIKU

SKU 1408

Giá thành viên

Giá thông thường 129.000 Đ
Giá bán 129.000 Đ Giá thông thường 129.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 129.000 Đ
Giá bán 129.000 Đ Giá thông thường 129.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
SIKU BLISTER14
Xuất xứ
ĐỨC
Mã VT
1408
Tuổi
3 tuổi trở lên
Thương hiệu
SIKU
Xuất xứ thương hiệu
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Mô hình Siku Xe Dodge Challenger SRT Hellcat - 1408

Hiện nay nhu cầu mua đồ chơi cho các em nhỏ rất nhiều. Bởi bất kỳ một bậc cha mẹ nào cũng muốn con em của mình có đầy đủ mọi thứ từ ăn mặc đến các món đồ chơi để các em giải trí. Tuy nhiên các món đồ chơi thì vô cùng đa dạng và chất lượng cũng vậy. Vậy nên để tìm được những món đồ chơi thích hợp bậc cha mẹ phải hiểu về sở thích của con em của mình. Một trong những sở thích đó là về những mô hình xe đồ chơi.
Là một mẫu xe cơ bắp Mỹ, Dodge Challenger SRT sở hữu thiết kế vuông vức mạnh mẽ đầy nam tính. Phiên bản Hellcat với nước sơn xanh lá đậm tính thể thao, động cơ mạnh mẽ lên đến 700 mã lực, là phiên bản sưu tập không thể thiếu đối với những người yêu thể thao & đam mê tốc độ. Mô hình xe Dodge Challenger SRT Hellcat Siku màu xanh lá được làm từ chất liệu nhựa an toàn, thiết kế sinh động, mang lại cho bé những giờ phút vui chơi thú vị. Sản phẩm mô phỏng sinh động chiếc xe hơi trong thực tế giúp bé phát triển tính sáng tạo và tinh thần học hỏi trong lúc tìm hiểu cách hoạt động của xe và vui chơi với xe.

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu : Siku
Xuất xứ thương hiệu : Đức
Chất liệu : Nhựa cao cấp ABS
Độ tuổi : 1-6 tuổi
Sản phẩm mô phỏng một cách tinh xảo chiếc xe thật theo tỉ lệ chính xác tuyệt đối, giúp bé dễ dàng quan sát, nhận biết dễ dàng phân biệt và học hỏi về các phương tiện giao thông.

SIKU là một nhãn hiệu của Đức được đăng ký vào 1950. Đây là từ viết tắt của SIEPER KUNSTSTOFFE có nghĩa là công ty nhựa Sieper. Ngày nay, SIKU là một trong những nhãn hiệu đồ chơi hàng đầu đang được bán trên toàn thế giới. Chất lượng tốt nhất và giá trị tuyệt vời là những tiêu chí mà sản phẩm của SIKU mang lại.