Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 4

Xe com-măng-ca cứu hoả

Xe com-măng-ca cứu hoả

Thương hiệu SIKU

SKU 1460

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 129.000 Đ
Giá bán 129.000 Đ Giá thông thường 129.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 129.000 Đ
Giá bán 129.000 Đ Giá thông thường 129.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
SIKU BLISTER14
Xuất xứ
TRUNG QUỐC
Mã VT
1460
Tuổi
3year-99year
Thương hiệu
SIKU
Xuất xứ thương hiệu
Đức
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Mô hình SIKU Xe com-măng-ca - 1460

Thời thơ ấu của chúng ta từ khi còn nhỏ đến khi lớn lên chắc hẳn ai cũng đã từng có những món đồ chơi yêu thích riêng cho mình ví dụ như xe đồ chơi hoặc búp bê... Với những bé con của bạn cũng vậy những món đồ chơi ở hiện tại được bé xem như một người bạn thân thiết, món đồ cần thiết trong thế giới tuổi thơ của bé. Tuy nhiên việc chọn mua cho bé những món đồ chơi tưởng chừng như khá dễ nhưng lại không dễ tí nào vì những món đồ sẽ là vật tiếp xúc với bé rất nhiều. Bên cạnh đó việc chọn nơi để mua những món đồ chơi như xe đồ chơi để có chất lượng tốt và giá cả hợp lí lại càng khó hơn vì hiện nay có nhiều nơi bày bán những món đồ chơi có chất lượng không tốt gây ảnh hưởng đến bé.
Com-măng-ca - dòng xe quân sự của Liên Xô trước đây giờ ít xuất hiện tại Việt Nam, nhưng vẫn luôn đọng lại trong tâm trí của những người yêu xe về một “huyền thoại” bền bỉ, có khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình…

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: Siku
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Chất liệu: Nhựa cao cấp ABS
Độ tuổi: 1-6 tuổi
Sản phẩm mô phỏng một cách tinh xảo chiếc xe thật theo tỉ lệ chính xác tuyệt đối, giúp bé dễ dàng quan sát, nhận biết dễ dàng phân biệt và học hỏi về các phương tiện giao thông.

SIKU là một nhãn hiệu của Đức được đăng ký vào 1950. Đây là từ viết tắt của SIEPER KUNSTSTOFFE có nghĩa là công ty nhựa Sieper. Ngày nay, SIKU là một trong những nhãn hiệu đồ chơi hàng đầu đang được bán trên toàn thế giới. Chất lượng tốt nhất và giá trị tuyệt vời là những tiêu chí mà sản phẩm của SIKU mang lại.